laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu giá đất nghĩa trang có đắt không

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi annabelle, 4/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 525

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công viên nghĩa trang Bình Dương là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tang lễ trọn gói uy tín, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý.
    Giá bán đất nghĩa trang dịp gần Tết đắt hay rẻ?

    Càng về cuối năm, nhu cầu mua đất nghĩa trang của người dân ngày càng tăng cao. Hoạt động mua bán đất nghĩa trang trở thành một hiện tượng sốt trong giai đoạn hiện nay. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua đất nghĩa trang để thể hiện sự thành kính với ông bà tổ tiên mình mà còn vướng mắc về giá cả vào dịp cuối năm, bạn có thể tham khảo trong bài viết sau đây.

    [​IMG]

    Đất nghĩa trang đẹp tại Hà Nội

    Tình trạng giá bán đất nghĩa trang dịp gần Tết

    Ngược lại với tình trạng bán nhà đất cho người sống đến thời điểm gần cuối năm đang bị đóng băng, các bên bán đất đua nhau giảm giá để kích thích người mua thì tình trạng bán đất cho người âm là khá là tấp nập. Trên thị trường hiện nay đang rất nhiều gia đình sốt sắng tìm mua đất nghĩa trang. Tại một số nơi, dù là có nhiều tiền thì cũng khó để tìm chỗ mua.

    Khảo sát tại các nghĩa trang, trong đó có nghĩa trang Tây Tựu – Bắc Từ Liêm: Ông Phạm Văn Toại là người quản lý nghĩa trang cho biết: Giá bán đất nghĩa trang rẻ nhất để xây một ngôi mộ tại nghĩa trang này là 10 triệu đồng, dù là giá rất cao nhưng phải là chỗ quen biết hoặc người ở trong làng mới mua được.

    Có thể thấy rằng, tình trạng bán đất nghĩa trang trong thời điểm cuối năm đang rất sôi động. Vậy thì giá đất nghĩa trang có vì thế mà tăng?

    Giá bán đất nghĩa trang trong dịp gần Tết?

    Bởi thời gian gần Tết, người người nhà nhà đều mong muốn lo xong chuyện gia đình để đón một các Tết an lành hạnh phúc cho người còn sống và sự yên bình cho người đã khuất nên các gia đình đều tập trung mua đất nghĩa trang vào thời điểm này.

    Do nhu cầu mua đất nghĩa trang thì tăng mà đất thì lại đang trong tình trạng khan hiếm nên giá đất nghĩa trang trong giai đoạn này tăng rất cao. Chị Nguyễn Thu An ở Thái Hà – Hà Nội nói rằng chị vừa mua được mảnh đất nghĩa trang có diện tích 15m2 mà có giá là 150 triệu đồng – đây là giá đất mua tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên ở Hòa Bình. Nếu đặt mua đất nghĩa trang ở Hà Nội thì giá còn có thể cao hơn rất nhiều.

    Có nhiều nơi, người ta còn không ngần ngại bỏ ra hàng tỷ đồng để mua một khu đất nghĩa trang cho cả dòng tộc. Có thể thấy rằng, nhu cầu tìm nơi an nghỉ cho người thân gia đình trong giai đoạn hiện nay được quan tâm rất nhiều.

    Như vậy, tình trạng giá bán đất nghĩa trang trong dịp gần Tết đang tăng rất cao. Bạn nên chuẩn bị từ sớm để tránh tình trạng sốt giá mà lại không mua được đất.
    Tìm hiểu thêm: Bảng giá đất nghĩa trang tại Hoa Viên Nghĩa Trang Bình Dương
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!