laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm Hiểu Giá Nâng Mũi S Line Là Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi boonguyen, 18/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 208

  1. Offline

    boonguyen Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, tôi có dáng mũi thấp với phần đầu mũi to và thô. Khuyết điểm này khiến gương mặt không được thẩm mỹ cho lắm nên tôi quyết định nâng mũi S line để cải tổ. Tuy nhiên, tôi muốn biết giá nâng mũi S line và thời gian duy trì của nó trước khi thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Phương Anh – Đồng Nai)

    >>> Xem thêm: nâng mũi cấu trúc ở đâu

    >>> Xem thêm: bác sĩ thẩm mỹ vương khánh long
    [​IMG]



    Mến chào Phương Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “giá nâng mũi S line” về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ . Những thắc mắc của bạn sẽ được bác sĩ tư vấn.

    Ưu điểm của công nghệ nâng mũi S line
    Khuyết điểm về dáng mũi thấp và phần đầu mũi to cần được thay đổi và khắc phục bằng công nghệ nâng mũi S line. Phương pháp này có tính an toàn cao, can thiệp hiệu quả những hạn chế về dáng mũi.

    Theo đó, phương pháp S line được thực hiện bằng cách bóc tách toàn diện dáng mũi xấu. Từ đó, bác sĩ sẽ dùng sụn tai để bao bọc phần đầu mũi, sóng mũi sẽ được nâng cao lên với sụn nhân tạo để có được độ cao thanh thoát và ấn tượng.

    Vì được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận nên công nghệ S line có được tính ổn định nhanh, thời gian duy trì trọn đời. Thực hiện nâng mũi S line để cải tổ những khuyết điểm về dáng mũi xấu sẽ ngăn ngừa hiệu quả biến chứng xuất hiện.

    Giá nâng mũi S line phụ thuộc vào những gì?
    Chắc hẵn ai trong chúng ta khi thực hiện thẩm mỹ cũng quan tâm đến giá cả. Thực chất, giá nâng mũi S line sẽ phụ thuộc vào kỹ thuật, tay nghề bác sĩ và địa điểm khách hàng chọn lựa thẩm mỹ.

    Kỹ thuật nâng mũi chuẩn Hàn
    Nâng mũi S line được xem là phương pháp thẩm mỹ của Hàn Quốc. Do đó, khi thực hiện thẩm mỹ, khách hàng cần chọn nơi có kỹ thuật chuẩn.

    Phương pháp này được thực hiện bằng cách bóc tách toàn diện dáng mũi, chia chiếc mũi làm 2 phần và tiến hành can thiệp đến từng khuyết điểm nhỏ. Phần đầu mũi sẽ được bao bọc với sụn tự thân, phần sóng mũi được nâng cao với sụn nhân tạo chất lượng.

    Những khuyết điểm về xương mũi, cánh mũi sẽ được tiến hành can thiệp hiệu quả để có được chiếc mũi cao ấn tượng và tự nhiên.
     
Chủ đề tương tự: Tìm Hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sụp Mí Mắt là Gì? Tìm Hiểu về Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tìm Hiểu Nguyên Nhân và Giải Pháp cho Mũi Bị Tẹt 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Trán bảng giá Bao Nhiêu? Công thức Tìm Kiếm mức giá Hợp Lý 21/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng vòng 1 đẹp -Tìm lại tự tin cho nhiều chị em 30/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tìm hiểu giải pháp nâng ngực cho các cô nàng hiện đại 21/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!