laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu giá thuê phòng khách sạn ở Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi DaisyPham, 14/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 673

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch hay là còn gọi là ngành công nghiệp không khói ngày càng phát triển. Các gia đình cũng thường đi vào dịp nghỉ hè của các con. Yếu tố giá thuê phòng nghĩ cũng được quan tâm nhiều.

    Hè này gia đình bạn quyết định tặng các con kỳ nghỉ bổ ích tại Thái Nguyên. Và bạn đang quan tâm giá thuê phòng các khách sạn ở Thái Nguyên ra sao? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu mức giá thuê phòng các khách sạn ở Thái Nguyên để bạn đưa ra quyết định tốt nhất nhé!

    Giá thuê phòng khách sạn là gì?
    [​IMG]

    Giá thuê khách sạn căn cứ theo số sao tương ứng của từng khách sạn

    Khách sạn là nơi công trình kiến trúc được xây dựng kiên cố, có nhiều phòng trang thiết bị đầy đủ, là nơi cư trú của các khách du lịch hay công tác khi xa nhà. Thuê phòng khách sạn quý khách phải trả một mức chi phí cố định cho căn buồng, phòng mà mình thuê, ngoài chi phí cho việc ở tại căn phòng mà các chi phí dịch vụ kéo theo như chi phí nước, chi phí điện sử dụng cho điều hòa, tivi, tủ lạnh…và nhân viên phục vụ cũng được cộng vào chi phí để tính giá thuê phòng cho quý khách.

    Giá thuê phòng ở khách sạn Thái Nguyên như thế nào?
    [​IMG]

    Giá thuê phòng tại Hoàng Yến Hotel siêu hấp dẫn!

    Đa số các khách sạn ở Thái Nguyên đều đã tính toán kỹ và đưa ra mức giá niêm yết cho từng khách sạn. Mức giá này cao hay thấp là căn cứ vào tiêu chuẩn tính sao của từng khách sạn và khả năng phục vụ của khách sạn để thống nhất mức giá niêm yết của chính khách sạn đó. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin phép được giới thiệu 02 khách sạn lớn ở Thái Nguyên có sự phục vụ chu đáo, phòng ốc tiện nghi, các dịch vụ như spa, thể dục đều có và hơn hết là có mức giá bình dân nhất để quý khách tiện theo dõi.

    1. Khách sạn Hoàng Mấm
    Nằm ở vị trí Số 2 đường Minh Châu, Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên. Đây là khách sạn 03 sao có hệ thống 50 phòng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, khách sạn có sân chơi cho trẻ em và tầm nhìn view đẹp ngắm ra thành phố. Khách sạn cũng có các tiện ích như spa, thể dục, sân golf…

    Mức giá thuê phòng tại Khách sạn Hoàng Mấm giao động từ 500.000 – 700.000 đ

    1. Khách sạn Hoàng Yến Hotel
    Tọa lạc tại 12A, ngõ 105, Đường Lương Ngọc Quyến, Thành phố Thái Nguyên, cùng hệ thống phòng ốc trên 30 phòng với đầy đủ tiện nghi hiện đại và sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên phục vụ, cùng với nhà bếp có đủ các món ăn Âu Á hay các món ăn đặc trưng của vùng đất đồi chè đều có, nơi đây sẽ hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình khi đến Thái Nguyên.

    Hoàng Yến Hotel là một trong các khách sạn ở Thái Nguyên có mức giá siêu hấp dẫn là 350.000 – 550.000 đ và được quý khách đánh giá chất lượng khá tốt sau cuộc khảo sát lượng khách du lịch đến Thái Nguyên của chúng tôi.

    Hãy đến và trải nghiệm các khách sạn ở Thái Nguyên và giật mình khi số tiền chi quá nhỏ cho những trải nghiệm này nhé!

    KHÁCH SẠN HOÀNG YẾN

    Address: Số 12a - ngõ 105 - đường Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên.

    Telephone: 0941826262

    Hotline: 02803750181

    Website: http://khachsanhoangyentn.com
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu: Lấy cao răng nhiều có tốt không? 27/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cùng Rever tìm hiểu ngay những thông tin trên trong bài viết dưới đây 22/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết tìm được dịch vụ SEO hiệu quả uy tín 16/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách tìm hiểu olymp trade là gì nhanh nhất 14/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!