laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu giấy in nào cho bao bì túi giấy kraft

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sản phẩm túi giấy được cho là công cụ truyền bá thương hiệu hiệu quả và làm gia tăng giá trị cho quà tặng hay sản phẩm của bạn, túi giấy đóng vai trò như một sản phẩm quà tặng và tạo nhằm tạo nên sự trải qua và tiện lợi cho khách hàng hơn là các sản phẩm như túi xốp, túi nilon,…

    >> Có nhiều chất liệu in túi giấy, vậy chất liệu nào phổ thông và mỗi chất liệu có những đặc điểm gì khác nhau?

    Tuy thị trường vật liệu giấy rất đa dạng, có nhiều chủng loại khác nhau nhưng công nghệ in túi giấy thì thường dùng chủ yếu 2 loại giấy chính là giấy Duplex và giấy Couche. Giấy Couche có thể coi là loại giấy cao cấp với cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy thuộc loại tốt, giấy có tính bền bỉ và được dùng nhiều trong các ngành nghề như thời trang, mỹ phẩm, in hộp giấy đựng mỹ phẩm,…Vì các đặc điểm nổi bật nên giấy Cochure thường có giá thành cao hơn các loại giấy khác.

    Chất liệu giấy Duplex thì có chất lượng thấp hơn vì nó có bề mặt ngòai giống như đặc điểm của giấy Couche nhưng mặt còn lại thì đen hơn (Điều này thường không quan trọng vì túi giấy dùng có một mặt) Cho nên giấy Duplex thường được người in áp dùng nhiều hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche.

    ==> Tìm hiểu thêm về giấy để in sản phẩm in hộp giấy

    Ngòai ra, các loại túi giấy cao cấp thường hay dùng cho các chương trình hội nghị, hội thảo hay các sự kiện quan yếu để tặng cho khách hàng thì in túi giấy có thể sử dụng giấy mỹ thuật để làm tăng giá trị, sự sang trọng và đẳng cấp. Giấy mỹ thuật với đặc điểm là có nhiều mẫu mã và màu nhan sắc mắt, thường được sử dụng để in bao thư, in thiệp mời, thiệp cưới,.

    Kích thước in túi giấy được sử dụng nhiều là (22 x 31 x 7)cm và (22 x 16 x 4)cm. Tuy nhiên, với nhu cầu sử ụng luôn đa dạng và khác nhau nên các đơn vị sản xuất luôn tạo ra các Kích thước theo khuôn đa dạng để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và tiện tặn uổng cho người in ấn. Bạn có thể liên hệ để được tham vấn thêm về cách chọn lựa khổ giấy ăn nhập.

    Trong môi điều kiện môi trường sống đang ngày một bị đe dọa bởi lượng rác thải gia tăng và tình hình các nguồn tài nguyên càng ngày càng trở nên khan hiếm hơn thì việc chuyển chất liệu in túi giấy thường dùng sang chất liệu giấy có thể tái chế được nhiều người tiêu dùng quan tâm và hưởng ứng sản phẩm, đó là chất liệu giấy tái chế kraft với màu nâu vàng. Giấy có đặc điểm là có độ dai và khá bền. Bạn có thể vận dụng chất liệu in túi giấy kraft để mang thuộc tính cổ điển hay tạo phong cách sáng tạo, độc đáo,… cho các shop thời trang, các cửa hàng trưng bày,…Vì chất liệu là giấy tái chế nên giấy kraft có giá thành rẻ hơn các loại giấy khác, thường là rẻ nhất so với các loại in ấn thường ngày.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất in túi giấy, in hộp giấy, in catalogue có nguyên liệu đa dạng như: Couches, duplex, ivory, biston, kraft…Công ty In bảo Ngọc tự tin là đơn vị in ấn chất lượng tại hcm. Chúng tôi hoàn tất đơn hàng kể từ khâu thiết kế, in ấn đến khâu gia công thành phẩm và giao hàng tận nơi cho khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!