laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu Kem khớp flekosteel có tốt không

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 14/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  vừa qua mình nhận được câu hỏi của nhiều người về kem flekosteel của nga có phải chăng không? tính chất ra sao? Giá bao nhiêu?... Bữa nay, mình sẽ cùng Nhận định với Các bạn về kem flekosteel của nga nha !
    kem flekosteel của nga là gì?

    kem flekosteel là giải pháp hỗ trợ giảm đau các bệnh về xương khớp, viêm khớp do thoát vị đĩa đệm gây ra. Sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn, lành tính giúp giảm đau mau chóng, công hiệu.
    kem flekosteel là thành tựu mới nhất của công ty Hendel's Garden nghiên cứu và trưởng thành nhờ vào những loại thảo mộc sẵn có, dễ tậu như bọt biển, cây lược vàng, tinh dầu gừng, quế hồi... Mà trong đấy những thành phần là sự kết hợp độc đáo hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau đớn khớp ở các chi, cột sống, vùng vai và cổ.
    dựa trên các kết quả lâm sàng, kem giảm đau mỏi xương khớp Flekosteel đem lại kết quả khả quan cho nhiều người tút sức khỏe chỉ sau 1 liệu trình tiêu dùng.

    [​IMG]
    không giống như các sản phẩm thông thường khác, kem khớp flekosteel đã mang đến sự lạc quan cho sức khỏe bà con, 1 món quà ý nghĩa cho ông bà, bác mẹ, người thân trong gia đình!
    Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho người mua đặt tậu trên website Redepben.vn (áp dụng từ ngày 20/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017)
    một. Giảm 50% chỉ còn 200k (giá cũ 400k)
    2. Mua 3 tuýp tặng thêm một tuýp.

    các cam kết và lợi quyền khách hàng:

    kem flekosteel chính Nhãn hàng của Nga.
    quý khách ở TPHCM nên đến tận nơi để được nhân viên tư vấn số dách.
    chuyển hàng tận nơi - thu tiền tại nhà trên toàn quốc.

    [​IMG]
    Thoát vị đĩa đệm, căn bệnh ko chừa 1 người nào !
    Chúng ta thường nghĩ thoát vị đĩa đệm là căn bệnh của các người trên 40 tuổi. Bên cạnh đó, do thói quen ít chuyển di, làm việc nặng, cơ thể nặng vật nài do to béo... Hiện nay, bệnh thoái hóa cột sống có thiên hướng "trẻ hóa".
    [​IMG]
    nếu đề tình trạng kéo dài, cột sống bị thoái hóa dẫn đến dịch tiết trong những mô sụn, khớp vận hành kém, gây đau nhức. Từ từ dẫn đến bệnh thoát vị đĩa đệm. Theo Con số, thoát vị đĩa đệm là căn bệnh phổ quát hiện tại trên toàn cầu nhìn chung và Việt Nam đề cập riêng. Tại Việt Nam, mỗi năm có hơn 2 triệu người phải nghỉ việc do chứng thoát vị đĩa đệm gây ra và 17% người trên 60 tuổi bị thoát vị đĩa đệm.
    Thoát vị đĩa đệm ko gây nghiêm trọng tới tính mạng nhưng những cơn đau toàn thân xương khớp vùng cổ, lưng, xuông mông (đau dây thần kinh tọa), vùng thắt lưng... Kéo dài gây tác động rất nhiều tới cuộc sống cũng như trong công tác.
    Phòng bệnh hơn cứu bệnh, đừng để các đốt xương sống, khớp có mặt các cơn đau đớn mới đi khám thầy thuốc. Đơn giản, chỉ cần thoa kem khớp flekosteel hỗ trợ tái sinh xương khớp 1-2 lần/mỗi ngày sẽ hỗ trợ các bác giảm hàm lượng mắc phải chứng thoát vị đĩa đệm xuống phải chăng nhất.

    tính chất kem flekosteel của nga

    + kem flekosteel của nga là kết quả đầu tư về những dòng DƯỢC MỸ PHẨM do đơn vị Hendel's Garden trưởng thành. Sản phẩm được bào chế như 1 dược phẩm, tuân thủ nghiêm nhặt trật tự sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế và được chứng nhận của những tổ chức uy tín trên thế giới.
    [​IMG]
    + kem khớp flekosteel có tinh chất bào chế từ các mẫu thảo mộc tự nhiên có tính lành như bọt biển badyagu, cây lược vàng, dầu hạt tiêu Cayenne, tinh dầu gừng, quê, hương thảo... Nên kem khớp flekosteel được ví như kem sinh nhiệt, chất kem hấp thu nhanh hỗ trợ giảm những triệu chứng đau bên ngoài thân thể như đau cột sống (đặc biệt ở phần đốt sống lưng vị trí I4, I5).
    + chiết xuất từ các dòng dược thảo, 0% nguyên liệu hóa học nên kem flekosteel của nga an toàn, không công dụng phụ, sử dụng tại nhà như các loại mỹ phẩm thông thường, bất cần theo đơn của thầy thuốc.

    các tính năng và lợi ích trong kem flekosteel

    + những triệu chứng đau mỏi như cảm lạnh, viêm nhiễm, sau giải phẫu được khuyến khích dùng kem flekosteel của nga. Sản phẩm có công dụng làm nóng sau lúc tán lên da. Các chất trong kem hấp thụ nhanh chóng, tác động trực tiếp lên vùng da, nâng cao lưu thông máu trong các mạch và mao mạch (nuôi dưỡng các mô sụn mạnh mẽ và lấy đi các chất độc).
    + Sau lúc tiếp xúc với vùng da điều trị, kem flekosteel của nga sinh nhiệt ngay lập tức nhờ các nguyên liệu đặc trưng từ thảo mộc như quế, ớt, gừng hữu dụng làm nóng ngay lúc này, giảm bớt sự khó chịu do đau toàn thân chóng vánh. Với công thức bào chế độc quyền của Hendel, những chất trong sản phẩm có tác dụng bổ sung cho nhau đạt hiệu quả cao nhất.
    + Giảm các cơn đau âm ỉ ở các vùng xương khớp kéo dài.
    + Giảm tăng cơ, chấn thương khớp do chứng thoát vị đĩa đệm gây nên, xúc tiến giai đoạn tái sinh mô sụn ở những khớp.
    + Đặc biệt, đối với người bị thoái hóa đĩa đệm, kem flekosteel ngăn quá trình thoái hóa các mô sụn.
    Bằng cách này, chỉ cần mang theo tuýp kem bên mình, chị em sử dụng Flekosteel như 1 công cụ giảm stress, thư thái cho cơ thể nhanh chóng, thuận lợi.
    Chống chỉ định:
    Nhà sản xuất ghi rõ kem flekosteel của nga được dùng như Dược Mỹ Phẩm bổ sung xương khớp, các mô sụn, sản phẩm không hữu dụng thay thế thuốc giúp người bệnh.
    trẻ thơ, nữ giới đang mang thai và cho con bú được không khuyến cáo ko sử dụng sản phẩm này.
    không bôi kem lên các vết thương hở (dù nhỏ nhất), nó có thể gây nóng rát khó chịu.

    dữ liệu sản phẩm kem flekosteel của nga

    Thương hiệu: Hendel's Garden
    Xuất xứ: Nga
    Dung tích: 50ml
    giai đoạn khuyên dùng: 25+

    Tám thành phần độc đáo có trong kem khớp flekosteel

    [​IMG]
    1. Chiết xuất bọt biển badyagi: bọt biển là loài động vật khô xốp, màu xám xanh, có mùi hôi, thường được pha chế thành bột. Từ thời cổ đại, bọt biển bad yagi được tiêu dùng để cứu sống, kháng viêm, kháng khuẩn. Hiện nay, bọt biển được dùng nhiều trong lĩnh vực dược mỹ phẩm để trị sẹo, đánh tan máu tụ, làm mờ sẹo.
    2. Cây lược vàng: đựng các hoạt chất flavonoid (Quercetin & Kaempferol) và Steroid (phytosterol) có tác dụng chống oxy tế bào mạnh, kích thích sự bàn thảo chất & tăng thêm sức bền thành mạch, ngăn ngừa sự hình thành các khối u, chống viêm.
    3. Dầu hạt ớt Cayenne: có công dụng làm nóng, giảm các cơn đau ở dây tâm thần, đau thần kinh tọa, rối loàn chức năng xương khớp, giúp lưu thông máu, có công dụng chống viêm, giảm đau.
    4. Dầu cây bạch đàn: hoạt chất chống khuẩn mạnh, nâng cao khả năng thảo luận chất trong các mô. Mùi thơm nhẹ nhàng tạo cảm nhận dễ chịu.
    5. Tinh dầu gừng: rất hiệu quả cho các mô dưới da, tăng sự đàm đạo chất, chống khuẩn, chống viêm, giảm các cơn đau co thắt.
    6. Tinh dầu quế hồi: tác dụng kháng viêm, tăng lưu thông máu, trung hòa các độc tố. Tuy nhiên, quế hồi còn được nhiều người biết tới là bài thuốc giúp người bệnh phong thấp.
    7. Tinh dầu Rosemary: đóng một số trò làm hot, giảm hiện trạng quá chuyên chở ở các mô cơ.
    8. Dầu long não: có đặc tính làm nóng, kháng viêm.
    Với những nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, kỹ thuật hiện đại, kem khớp flekosteel được kiểm chứng về tính an toàn, dễ dùng, không công dụng phụ.

    chỉ dẫn sử dụng kem flekosteel hỗ trợ giảm đau & ngăn ngừa những triệu chứng đau nhức do thoái hóa đĩa đệm

    Đối với người hoạt động chân tay ở cường độ cao. Ban đêm, chị em bôi lượng kem vừa đủ vào vị trí đau mỏi 1 lần/ngày.
    Đối với ai bị thoái hóa cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm, thường xuyên đau đớn những khớp thủ công. Ngày xức 2-3/lần vào vị trí bị đau.
    sử dụng tay mát xa cho tới khi kem kết nạp hoàn toàn. Ngay lập tức, kem phát huy tính chất làm hot, giảm đau nhanh chóng.
    Với các công dụng giúp điều trị giảm đau nhức, kháng viêm khớp mà kem khớp flekosteel đem đến cho dân chúng bản địa đồng thời nhiều nước trên toàn cầu. Kem flekosteel ko chỉ hỗ trợ anh em trùng tu sức khỏe mà còn là món quà ý nghĩa cho gia đình, người nhà.

    những cam kết và lợi quyền của người mua kem flekosteel của nga tại Redepben:
    một. Kem flekosteel của nga chính Thương hiệu của Nga
    hai. Quý khách ở TPHCM nên đến tận nơi để được tư vấn tất cả và xác thực nhất. Sau lúc quyết định mua hàng người dùng được 1 tuần tiêu dùng sản phẩm.
    3. Hoàn 100% trị giá sản phẩm không lý do nếu như quý khách ko chấp thuận về sự hiệu quả sản phẩm sau một tuần sử dụng.
    4. Giao hàng tận nơi - thu tiền tại nhà trên toàn quốc.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 0981210012
    địa chỉ mua hàng: một Ba Gia, xã 7, quận Tân Bình, TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!