laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu khám viêm tinh hoàn ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 26/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Bệnh hình thành do nam giới bị nhiễm vi khuẩn, nấm hoặc ký sinh trùng từ các bệnh lây qua đường tình dục, vệ sinh bộ phận không sạch sẽ, biến chứng quai bị, dị ứng với các chất tẩy rửa, dung dịch vệ sinh, chất diệt tinh trùng hoặc do chấn thương ở bộ phận sinh dục.

    Nếu không điều trị sớm, bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn viêm tinh hoàn mãn tính.


    Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu cho biết: Trên địa bàn có rất nhiều cơ sở y tế khám chữa viêm tinh hoàn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Nhiều trường hợp vì chọn lựa nhầm cơ sở kém chất lượng khiến tiền mất tật mang, không những bệnh không chữa khỏi mà còn tốn tiền và ảnh hưởng đến sức khỏe.

    [​IMG]
    Vì vậy, trước khi thăm khám bạn cần tìm hiểm xem phòng khám đó đã đáp ứng được các tiêu chí mà các bác sỹ chuyên khoa sẽ chia sẻ ngay tại: Tìm hiểu khám viêm tinh hoàn ở đâu tốt

    Đây là bệnh nam khoa lành tính nhưng nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đời sống sinh hoạt, sức khỏe và sức khỏe sinh sản của nam giới. Cụ thể là:

    - Gây vô sinh, hiếm muộn.

    - Suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, liệt dương.

    - Là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh viêm nhiễm khác như: Teo tinh hoàn, apxe bìu, hoại tử tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiết niệu.

    Vì vậy, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu khuyên bạn hãy đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và điều trị sớm, tránh ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh.

    Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề “Viêm tinh hoàn khám ở đâu hiệu quả?” của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999 hoặc chát ở khung phía dưới, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!