laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp nâng ngực nội soi an toàn

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 14/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực nội soi 3d là phương pháp phẫu thuật nội soi giúp bạn lấy lại vòng 1 căng tròn tự nhiên nhất với phương pháp đặt túi độn ngực qua đường nách bằng phẫu thuật nội soi. Nhờ tác dụng của thiết bị nội soi, các cấu trúc cơ ngực được quan sát rõ ràng, giúp cho thao tác thực hiện chuẩn xác trên từng chi tiết.
    [​IMG]
    - Loại túi độn được dùng là túi Gel silicon, đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng thực là an toàn và hiệu quả.

    - Với bàn tay vàng khéo léo và tỉ mỉ của bác sĩ, vết sẹo (khoảng 2-3 cm) sẽ được giấu ở khe nách hoặc sát chân vú. Sau 1-2 tháng nó sẽ nhạt đi, nhìn gần chỉ như một sợi chỉ nhỏ. Nếu thao tác càng tinh vi, khéo léo thì mức phí bỏ ra nâng ngực nội soi càng cao.

    Quy trình nâng ngực nội soi an toàn diễn ra như thế nào?

    Nâng ngực nội soi là một phương thức nâng ngực được ưa chuộng nhất bây giờ và cũng là một trong những phương pháp nâng ngực mà nhiều chị em ưa chuộng để cải thiện vòng 1 của mình. Quy trình nâng ngực nội soi diễn ra theo trình tự theo những bước dưới đây:

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám.

    Trước khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành khám vùng ngực và vùng đưa túi ngực vào (vùng nách, quầng vú hoặc đường nếp dưới vú).

    Quý khách tiếp tục được tư vấn cẩn thận trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực như: tư vấn về tình trạng sức khỏe, bệnh lí, độ tuổi cũng như thể trạng để xem mình có phẫu thuật nâng ngực được hay không? Đặt túi ngực nào là thích hợp: túi gel loại nào, kích thước (size), hình dáng túi (túi dạng tròn hay túi hình giọt nước…), giá cả,...

    Bác sĩ sẽ tư vấn kỹ hơn về vấn đề lựa chọn kích thước, dạng túi ngực trước khi phẫu thuật.

    Bước 2: Khám sức khoẻ tổng quát.

    Kiểm tra y tế, thử phản ứng thuốc…Đồng thời bác sĩ thực hiện khử trùng dụng cụ y tế.

    Bước 3: Tiến hành gây mê.
    Khách hàng được thực hiện gây mê toàn thân để hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau trong suốt giai đoạn tiến hành nâng ngực nội soi diễn ra.

    Bước 4: Nâng ngực
    Sau khi gây mê toàn thân, phụ thuộc vào hình dáng ngực và mong muốn của mỗi người bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực nội soi qua đường nách.

    Các bác sĩ sẽ thực hiện việc bóc tách khoang ngực để đặt túi độn vào đúng vị trí đã xác định một cách chính xác vào bên trong khoang ngực. Sau đó bác sĩ sẽ điều chỉnh túi độn ngực cho thẩm mỹ để có kết quả nâng ngực đẹp nhất.

    Bước 5: Đóng kín vết mổ.
    Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và hoàn thành quy trình nâng ngực nội soi.

    Ưu và nhược điểm các phươn pháp nâng ngực nội soi 3d đường nách

    Nâng ngực nội soi có 4 phương pháp là: Nâng ngực nội soi đường nách, nâng ngực nội soi qua đường quầng vú, nâng ngực nội soi qua đường dưới bầu vú và nâng ngực nội soi qua đường rốn. Ngay bây giờ, chúng ta cùng đi tìm hiểu những ưu, nhược điểm của 4 phương pháp nâng ngực này nhé.
    Nâng ngực nội soi qua đường nách

    Bác sĩ rạch một đường khoảng 2cm ở hai vùng nách, dùng thiết bị để bóc tách khoang ngực, sau đó đưa túi độn vào vị trí cần thiết, đóng vết thương lại và băng ép cố định túi ngực.

    Ưu điểm:
    - Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi theo đường nách sẽ không để lại sẹo sau khi phẫu thuật vùng ngực nhìn rất đẹp và tự nhiên.
    - Vết sẹo được đặt kín cuộc mổ sẽ không xâm phạm đến nhu mô tuyến vú. Như vậy, khả năng bị bao xơ co thắt sẽ ở mức thấp do tránh được nhiễm trùng.
    - Vết mổ này có ưu điểm trên những bệnh nhân gầy, vú nhỏ và hơi sa xệ cùng với một nếp dưới vú không rõ hay quầng vú nhỏ.
    - Sau khi mổ thường hay đau, khó vận động cánh tay, phải băng ép cố định kỹ vùng ngực lâu hơn các phương pháp khác trung bình khoảng 2 đến 4 tuần.
    - Cuối cùng đường nách thì không thuận tiện khi dùng túi giọt nước hay là túi gel kích thước lớn, nhất là những túi gel định hình.
    Xem thêm bài viết: bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!