laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu một tí về lịch sử ra đời thiết bị vệ sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 16/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu bàn cầu inax và chậu lavavabo cao cấp inax

    Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu một tí về lịch sử ra đời, hình thành và phát triển của thiết bị vệ sinh inax nhé. Tháng 1 năm 1998, nhà máy VINAX hoạt động trước nhất tại Việt Nam, nhà máy cung cấp các sản phẩm sứ vệ sinh và phụ kiện chất lượng cao mang nhãn Inax. Đến nay, tập đoàn đã và đang đầu tư vốn 100% và công nghệ với tổng trị giá gần 170 triệu USD với nhiều nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam,,. Với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng. Mục tiêu của hãng thiết bị vệ sinh inax cao cấp là mang đến một không gian sống mở, sang trọng với thương hiệu hàng đầu như inax.

    Xem thêm >> bồn tắm góc inax

    bảng giá thiết bị vệ sinh inax 2015

    Có được thành công như ngày hôm nay, cũng là nhờ vào sự tin cậy và thỏa mãn của khách hàng đối với LIXILVIET NAM là sự thành công của hãng trong thời gian qua cũng như trong tương lai.

    hiện tại, dạo chơi đến Thượng Hải và Bắc Kinh, có thể thấy cái không gian nhỏ, xa xưa ấy dần được quan hoài hơn. Song song cùng các khu toilet cộng cộng hôi hám đã bắt đầu có những khu có hệ thống thông thoáng khí trời, có dọn vệ sinh túc trực đểlàm chấp nhận các du khách và hệ thống van tựxả để giải quyết sự lơ đễnh của nhiều người.

    Cao cấp hơn là các nhà vệ sinh qua và đầy tính nghệ thuật tại các khách sạn tiếng tăm, nơi không chỉ có không gian rộng rãi thư giãn, mà còn có hoa tươi, có nhạc nhè nhẹ và những chiếc bồn cầu đa năng đầy tiện nghi.

    Một mô hình nhà vệ sinh đầythư giãn với Shower Toilet
    Khi thị trường nhà ở Trung Quốc bùng nổ, ngành sinh sản thiết bị vệ sinh, giá bồn cầu inax c504 cũng có thứ bậc rõ ràng. Không còn hài lòng những nhà vệ sinh lạchậu, xã hội mới nổi ở Trung Quốc sẵn sàng chi tiết cho những bồn cầu đắt tiền được trang bị hệ thống xả nước hiện đại, bệ ngồi sưởi ấm và có gắn kèm thiết bị rửa tại chỗ.

    Các mẫu bồn cầu có thiết kế bóng bẩy cùng những chức năng như rửa vệ sinh, thổi khí mát và máysấy khô được chọn lọc nhiều hơn, đặc biệt, nhữngsản phẩm bồn cầu đa năng, thiết kế ấn tượng liên tục …hết hàng. Ngay cả những mẫu với giá vài ngàn USD (từ 2000 đến khoảng 6.000 USD) cũng liên tiếp hút khách.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!