laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu nhà thờ Thánh Saint Patrick

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 7/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 609

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà thờ Thánh Saint Patrick có lịch sử lâu đời hơn 150 năm, hàng năm nơi đây thu hút hơn 3 triệu khách tham quan. Nhà thờ này được xếp hạng thứ 11/150 kiến trúc nổi tiếng nhất ở Mỹ. Ngoài ra, nó còn được bình chọn là danh lam thắng cảnh có kiến trúc lịch sử quốc gia của nước Mỹ, đồng thời là nhà thờ công giáo lớn nhất của New York và toàn nước Mỹ. Hãy cùng mua vé máy bay đi New York để có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về nhà thờ này nhé!

    [​IMG]
    Rất nhiều bộ phim Hollywood nổi tiếng, nhiều chương trình TV, tiểu thuyết nổi danh đều chọn nhà thờ Thánh St.Patrick làm bối cảnh chính. Trong đó, phải kể đến bộ phim “Spider Man”. Hơn thế, nhiều nhân vật nổi tiếng cũng đã làm lễ cầu siêu ở đây, nhiều Giáo Hoàng đều ghé thăm nơi đây khi đến Mỹ. Nó còn trưng bày nhiều tượng của vị Giáo Hoàng đã từng đến đây.

    Nhà thờ Thánh St. Patrick có tổng cộng 2.400 chỗ ngồi, đàn ống có khoảng 9.838 ống gồm có dàn nhỏ 3.920 ống, dàn lớn 5.918 ống, bạn có thể chơi cùng lúc 2 loại đàn này. Nhà thờ này được xây bằng gạch, bên ngoài ốp lớp đá hoa đẹp. Nhà thờ được xây theo lối kiến trúc tân Gothic với dáng vẻ nhà thờ Trung Cổ ở Âu Châu. Sau bàn thờ chánh có hầm an nghỉ của các tu sĩ trụ trì, và Tổng Giám Mục từng phục vụ ở đây.
    Do đó, mua vé máy bay đi New York, du khách không thể nào bỏ qua nhà thờ Thánh St. Patrick. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều khám phá thú vị và bất ngờ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!