laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu những LỢI THẾ khi đi XKLĐ Nhật Bản 2020

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Lucky, 8/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2020 được dự báo là năm của đơn hàng đi xuất khẩu Nhật Bản khi số lượng lao động Việt sang làm việc tại quốc gia này liên tục tăng mạnh trong những năm gần đây. Chiếm tỷ lệ lao động cao nhất trong tất cả các thị trường xuất khẩu lao động truyền thống. Hãy cùng chúng tôi điểm xem những lợi thế khi đi xuất khẩu lao động Nhật năm 2020 có những gì nhé!


    [​IMG]


    1.Thực trạng XKLĐ Nhật năm 2020

    Theo thống kê của Bộ LĐTBXH năm 2019, tổng số lao động người Việt đi làm việc ở nước ngoài khoảng 112.000 lao động, trong đó, tính riêng thị trường lao động Nhật chiếm hơn 40%. Năm 2020 dự báo tiếp tục là năm triển vọng về xuất khẩu lao động Nhật, với số lượng đơn hàng và nhu cầu tuyển dụng của các công ty Nhật ngày càng nhiều.

    2.Những thay đổi về điều kiện đi Nhật Bản 2020

    Nhiều dự luật mới đã được đưa ra nhằm hỗ trợ thực tập sinh Nhật Bản có thời gian làm việc tại Nhật lâu hơn, mức lương cao hơn, hỗ trợ người lao động nguồn thông tin các vấn để về công ty, thuế thu nhập…

    Việc ra đời của Hiệp hội Thực tập kỹ năng quốc tế (OTIT) thay cho JITCO trước đó, đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm kết hợp với VN quản lý thực tập sinh, đảm bảo quyền lợi cho TTS trong quá trình làm việc tại Nhật.

    Sau bản ký kết Bản ghi nhớ hợp tác về Lao động kỹ năng đặc định, thời gian làm việc tại Nhật có thể lên tới 5 năm với đa dạng các ngành nghề. Tất cả những điều này hứa hẹn năm 2020 sẽ là một năm bùng nổ về XKLĐ Nhật.

    3.Nên chọn công ty nào để đăng ký đi Nhật 2020

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Hà Nội JVNET khẳng định là một trong những doanh nghiệp top đầu về cung ứng nguồn nhân lực đi làm việc tại Nhật Bản. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, được thể hiện bởi số lượng xuất cảnh, đơn hàng ngày càng tăng. Các đơn hàng khi tư vấn tới các bạn đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng từ đối tác và luôn được đánh giá tốt. Những lý do bạn nên chọn chúng tôi để đăng ký xuất khẩu lao động 2020:

    + Hỗ trợ kịp thời Thực tập sinh trong quá trình tu nghiệp tại Nhật

    + Tư vấn quy trình, chi phí rõ ràng, minh bạch

    + Đa dạng đơn hàng để người lao động chọn lựa

    + Hỗ trợ tư vấn cho thực tập sinh sau khi về nước.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về máy lạnh âm trần Daikin inverter cao cấp 16/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu 5 mẫu chum ngâm rượu 50l đẹp nhất 2023 11/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!