laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu phòng ngừa nhiễm bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 4/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Chào bác sĩ! Cháu rất muốn biết nhiều thông tin về bệnh lậu để phòng tránh được sự hiểm của bệnh lậu. Vậy các bác sĩ cho cháu hỏi khi nào thì biết bị bệnh lậu không ạ? Cháu rất cảm ơn thầy thuốc!
    (Nguyễn An An, 23 tuổi, Hòa Bình)
    [​IMG]
    Trả lời của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung: Chào cháu! trước khi Trả lời câu hỏi của cháu các thầy thuốc rất cảm ơn vì cháu đã tin tưởng.# phòng khám.
    Bệnh lậu do vi khuẩn gây ra, vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. căn nguyên lây lan bệnh chính yếu qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh. Khi dùng chung các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng là căn do mắc bệnh lậu. Bên cạnh đó, trẻ nhỏ nhiễm lậu đốn do lây bệnh từ mẹ khi sinh thường.
    trieu chung benh lau o nu gioi mọi người không rõ nên thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chú ý đến. Trên cơ thể có những biến đổi dị thường như sau cần phải đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và chữa trị kịp thời.
    -Thay đổi ở nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hay khi hoạt động nhọc. Bệnh nặng thì có máu ở cuối dòng nước giải. Những dấu hiệu bệnh lậu khi không được chữa trị sẽ chuyển sang thời đoạn mạn tính với những tả như viêm mào tinh, viêm tinh hoàn… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh ở nam giới.
    - Bệnh lậu ở đàn bà thường không được điển hình như biểu lộ bệnh ở nam giới nên thường rất khó phát hiện sớm. Những Thay đổi ở đàn bà chỉ có bạch đái chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, kinh nguyệt chảy ra nhiều… Nếu bệnh chuyển sang thời đoạn kinh niên sẽ dẫn tới viêm tử cung, viêm buồng tử cung… dẫn tới vô cơ ở nữ. Những biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới khó khăn hơn nam giới nên chua benh lau o nu gioi khó khăn hơn so với nam giới
    [​IMG]
    Được đánh giá là một trong 4 bệnh lây truyền hiểm nguy nên bệnh lậu vô cùng nguy hiểm cho mọi người cho mọi gia đình, cho toàn từng lớp. Để biết thêm thông tin về điều trị bệnh lậu, cách trị bệnh lậu ở nam giới, phòng tránh bệnh lậu, chua benh lau o ha noi... hãy hệ trọng với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tâm của các thầy thuốc chuyên khoa.
    Chúc cháu khỏe mạnh!
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!