laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu quy trình cấy ghép răng implant chuẩn quốc tế

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi huyenholo, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 539

  1. Offline

    huyenholo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những phương pháp tối ưu nhất hiện nay về phục hình răng đó là cấy ghép răng Implant. Phương pháp này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội nên thường được bác sĩ khuyên các bệnh nhân lựa chọn. Những nội dung sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về quá trình làm răng Implant.

    [​IMG]

    Quy trình cấy ghép implant nha khoa có những bước nào?
    Để đảm bảo kết quả cho ca phục hình và an toàn mọi mặt co người bệnh thì dịch vụ cấy ghép răng implant phải thực hiện theo đúng quy trình. Quy trình cấy ghép răng Implant gồm 5 bước sau:

    - Thăm khám và tư vấn: Bất cứ khi nào bạn đến nha khoa Paris và sử dụng dịch vụ nào đi chăng nữa đều phải trải qua bước này đầu tiên. Bởi vì để đưa ra được những chẩn đoán, tư vấn cho người bệnh những phương án khắc phục phù hợp nhất, lên kế hoạc điều trị cụ thể nha sỹ sẽ phải dựa trên những kết quả kiểm tra của bệnh nhân.

    -Vệ sinh khoan miệng và tiến hành gây tê: Bước này khá là quan trọng vì nó sẽ đảm bảo cho bệnh nhân không gặp phải bất cứ biến chứng nguy hiểm nào do vi khuẩn gây ra. Bệnh nhân sẽ được đưa cho môt loại dung dịch sát khuẩn chuyên biệt để súc miệng trước khi tiến hành ca phục hình và để giảm đau trong quá trình phục hình nha sỹ sẽ tiêm thuốc gây tê cho toàn bộ khung hình.

    [​IMG]

    -Trong mọi trường hợp cấy ghép Implant, ghép xương là quy trình không bắt buộc phải có. Ghép xương chỉ định để áp dụng cho những trường hợp xương hàm quá mỏng yếu hoặc bị tiêu đi nhiều không thể nâng đỡ được trụ Implant. Ghép xương có thể thực hiện theo 4 phương pháp sau: ghép xương răng nhỏ, nâng xương xoang hàm, mở rộng xương hàm hoặc ghép xương răng lớn.

    >> nhổ răng

    -Cấy ghép trụ Implant: Đối với những người không cần ghép xương thì có thể thực hiện cấy ghép trụ luôn sau hai bước đầu, còn những trường hợp cần ghép xương sẽ phải chờ trong khoảng thời gian là từ 3 - 4 tháng mới có thể tiếp tục được quá trình này.

    -Chế tạo răng sứ: Để có được những chiếc răng sứ có độ chuẩn xác cao như răng thật về cả hình thể lẫn màu sắc thì các nha khoa phải lấy được dấu hàm, sau đó chuyển qua cho các kĩ thuật viên để thiết kế rắng sứ

    -Chụp răng sứ cố định: Đây là bước cuối cùng, khi nhận được mão răng sứ gửi về, nha sỹ sẽ lắp răng sứ lên trụ Implant và chỉnh sửa sao cho vừa khít với nướu và cố định bằng keo dính chuyên dụng.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại truyền thống 30/11/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về kỹ thuật cấy ghép Implant 1/12/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về chiến dịch chống ung thư miệng 23/9/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Có cần tìm kiếm về nha khoa qua internet 28/8/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bệnh tim mạch là sát thủ thầm lặng gây tử vong hàng triệu người 1/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!