laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 8/8/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 112

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thi đơn hàng đi Nhật là 1 trong những bước quan trọng của quy trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2024. Nếu bạn muốn xuất cảnh sớm thì cần đỗ đơn hàng càng sớm càng tốt. Vậy cách thi đơn hàng đi Nhật như thế nào? Khó hay dễ? Hãy cùng JVNET tìm hiểu chi tiết dưới bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Tìm hiểu quy trình thi đơn hàng đi Nhật

    Việc bạn tìm hiểu quy trình thi đơn hàng đi Nhật trước phỏng vấn là điều cần thiết, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và có sự chuẩn bị cho buổi phỏng vấn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản kỹ càng hơn, tốt hơn. Về cơ bản, thi đơn hàng đi Nhật gồm các bước sau:

    Trước phỏng vấn

    Làm một số bài test IQ cơ bản như test IQ bằng phép toán, test IQ tính cách, test IQ bằng hình ảnh, test IQ kiến thức xã hội. Nội dung các bài test này rất đơn giản, chỉ cần học vấn học hết lớp 9 là có thể hoàn thành tốt tất cả bài test này.

    Ngoài ra, các bạn sẽ được công ty hướng dẫn tác phong phỏng vấn chuyên nghiệp và chia sẻ những lưu ý cần biết khi tham gia phỏng vấn cùng người Nhật

    Tham gia phỏng vấn

    Thông thường, một buổi phỏng vấn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ bao gồm những phần sau:

    1. Chào hỏi và giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật

    2. Thi kỹ năng gồm cắm bàn chông, lắp bu lông ốc vít, gấp hạc giấy, gắp đậu, thi thể lực, … (có thể có hoặc không, tùy thuộc vào yêu cầu của nhà tuyển dụng)

    3. Trả lời các câu hỏi mà nhà tuyển dụng đưa ra

    4. Hỏi ngược lại nhà tuyển dụng

    5. Chào hỏi và kết thúc buổi phỏng vấn

    Có lẽ khi tìm hiểu về thi đơn hàng đi Nhật như thế nào, nhiều bạn sẽ cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, các bạn yên tâm nhà vì trong suốt quá trình diễn ra phỏng vấn đều có nhân viên và phiên dịch viên hỗ trợ nhiệt tình.

    Về kết quả phỏng vấn thì thường có sau 30-60 phút khi kết thúc buổi phỏng vấn. Một số trường hợp đặc biệt thì sẽ có sau 1-2 ngày nhưng trường hợp này rất ít.

    >> Xem ngay: Chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn đơn hàng đi nhật ngay lần đầu

    Giải đáp: Thi đơn hàng đi Nhật khó hay dễ?

    Trả lời: Thi đơn hàng đi Nhật khá là dễ nếu bạn có sự chuẩn bị kỹ càng. Ngoài ra, trước khi diễn ra buổi phỏng vấn, các bạn đều được hướng dẫn chi tiết về tác phong, cách trả lời và cách chuẩn bị trang phục khi đi đơn hàng. Vì vậy, buổi thi đơn hàng sẽ diễn ra thuận lợi, dễ dàng và giúp các ứng viên tự tin, bớt áp lực hơn.

    Đặc biệt, tỷ lệ chọi giữa các ứng viên ngày càng thấp. Do nhu cầu tuyển dụng lao động đi Nhật ngày càng tăng cao. Thông thường tỷ lệ chọi là 1:2, một số đơn 1:1. Điều này giúp cho phần thi đơn hàng đi Nhật trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    Như vậy, JVNET đã giúp bạn giải đáp chi tiết vấn đề: Thi đơn hàng đi Nhật như thế nào? Khó hay dễ? Nếu bạn còn băn khoăn vấn đề gì cần được giải đáp thì vui lòng liên hệ qua Hotline: 0815 585 585 hoặc truy cập website: https://jvnet.vn/ để được tư vấn trọn gói, free từ A-Z.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!