laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu sàn gỗ công nghiệp, bí quyết chọn mua sàn gỗ tốt?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi cskhjanhome, 10/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    cskhjanhome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn gỗ công nghiệp càng ngày càng được yêu thích và lựa chọn tại Việt Nam. Sản phẩm giúp công trình lắp đặt hiện đại, sang trọng và bền lâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sàn công nghiệp cũng như không biết làm sao mua được sàn gỗ phù hợp. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về sàn công nghiệp và cách chọn mua sàn gỗ công nghiệp tốt nhất cho gia đình mình. Các bạn hãy theo dõi nhé.
    1.Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp
    Sàn gỗ công nghiệp có cấu tạo gồm 4 lớp cơ bản và 1 lớp hèm khóa hiện đại
    • Lớp thứ 1 là lớp bề mặt cực mỏng, trong suốt, có tác dụng chống bám bụi, chống cháy, chống trầy xước và bảo vệ lớp vân gỗ.
    • Lớp thứ 2 là lớp vân gỗ, lớp này tạo nên màu sắc và họa tiết vân gỗ cho sàn gỗ công nghiệp chân thật như gỗ tự nhiên. Tùy vào sàn gỗ giá rẻ hay cao cấp mà độ sắc sảo, chân thật của lớp này cũng khác nhau.
    • Lớp thứ 3 là lớp lõi HDF. Lớp này chứa tới 85% bột gỗ tự nhiên cùng keo và các chất phụ gia không độc hại. Lớp HDF quyết định tới khả năng chịu lực, chống ẩm và chống mối mọt của sàn công nghiệp. Tùy vào chất lượng của lõi HDF mà chất lượng và giá của sàn gỗ công nghiệp sẽ khác nhau.
    • Lớp thứ 4 là lớp đế cân bằng. Lớp này là lớp cuối cùng, có tác dụng bảo vệ ván gỗ từ bên dưới, tạo sự cân bằng, chống cong vênh, co ngót, chống mối mọt. Sàn gỗ công nghiệp có đế sàn màu vàng cam là loại cao cấp, còn có đế đỏ, xanh là loại thấp cấp.
    Ngoài 4 lớp cơ bản thì sàn công nghiệp còn có hệ thống hèm khóa hiện đại, giúp liên kết các ván sàn lại với nhau một cách chắc chắn mà không cần dùng keo. Mặt sàn công nghiệp se khít, không hở hèm giúp ngăn nước, bụi bẩn thấm cạnh rất tốt.

    [​IMG]
    Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp
    2.Phân loại sàn gỗ công nghiệp
    Sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều loại, dựa vào các tiêu chí khác nhau mà chúng ta có thể phân ra các loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau:
    Nguồn gốc xuất xứ
    Dựa theo nguồn gốc xuất xứ, chúng ta chia ván sàn công nghiệp thành hàng trong nước và hàng nhập khẩu
    Hàng trong nước gồm sàn gỗ Việt Nam. Đây là các loại sàn công nghiệp được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đức. Sản phẩm có chất lượng ổn định, giá tốt nên được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn.
    Hàng nhập khẩu gồm rất nhiều loại từ sàn gỗ Trung Quốc, sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Thái Lan, sàn gỗ Hàn Quốc, sàn gỗ châu Âu…Mỗi loại có chất lượng khác nhau, giá cả khác nhau. Tùy nhu cầu, điều kiện mà người tiêu dùng có thể lựa chọn được ván sàn phù hợp.

    [​IMG]
    Phân loại sàn gỗ công nghiệp theo nguồn gốc
    Giá của sàn gỗ công nghiệp
    Dựa vào giá, chúng ta chia sàn công nghiệp thành 3 loại. Loại giá rẻ, loại trung bình, loại cao cấp.
    Loại giá rẻ thường có giá dưới 200k/m2. Loại này có nguồn gốc xuất xứ ở Trung Quốc, Việt Nam. Chúng phục vụ cho các mục đích sử dụng ngắn hạn, khách mua để lát sàn cho shop bán hàng, gian hàng trung tâm thương mại, nhà đi thuê…
    Loại trung bình có giá từ 250k đến dưới 350k, có thể là sàn gỗ Việt Nam, sàn gỗ Hàn Quốc, sàn gỗ Thái Lan. Loại này có chất lượng ổn định, giá tốt nên được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn.
    Loại cao cấp có giá từ 350k/m2 cho đến trên 500k/m2. Loại này thường có xuất xứ từ Malaysia, châu Âu, chúng có đặc tính nổi bật là chịu nước, chống xước cao, màu sắc, chân thật tinh tế như gỗ tự nhiên.

    [​IMG]
    Phân loại sàn gỗ công nghiệp theo giá cả
    3.Sàn gỗ công nghiệp có những bề mặt nào?
    Sàn công nghiệp có 2 bề mặt cơ bản là bề mặt bóng và sần. Tuy nhiên hiện nay người tiêu dùng chủ yếu chọn sàn gỗ có bề mặt sần. Vì bề mặt bóng có nhược điểm là trơn trượt, dễ trầy xước trong khi bề mặt sần có khả năng chống trơn trượt tốt và cảm giác vô cùng thật chân.

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp có những bề mặt nào
    4.Phụ kiện sàn gỗ công nghiệp gồm những gì?
    Phụ kiện sàn gỗ gồm có xốp lót sàn gỗ, cao su non lót sàn, phào chân tường gỗ, phào chân tường nhựa, nẹp nhựa, nẹp hợp kim, nẹp đồng nguyên chất,…Mỗi loại có chất lượng và giá khác nhau, tùy nhu cầu, điều kiện mà bạn có thể chọn được loại phù hợp.
    5.Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp
    Sàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên mà chất lượng không hề thua kém
    Bề mặt sàn công nghiệp có lớp chống trầy xước tốt, không bị ảnh hưởng bởi các va chạm trực tiếp trên bề mặt
    Ván gỗ công nghiệp có màu sắc đa dạng hơn gỗ tự nhiên và vân gỗ chân thật, tinh tế như gỗ tự nhiên, điều này khiến sản phẩm đang dần thay thế ván sàn tự nhiên trong trang trí nội thất
    Khả năng chịu nhiệt, chống cháy của sàn công nghiệp cao
    Sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm hơn gạch men truyền thống như không đổ mồ hôi, không bị đau khi bước đi như gạch men...
    Thi công lắp đặt nhanh chóng dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia chủ
    Với những dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp như dòng sàn gỗ Đức, sàn gỗ Malaysia trên thị trường Việt Nam thì còn có những ưu điểm vượt trội hơn nữa như chống ẩm, chống thấm tốt và đặc biệt là siêu chịu nước như sàn gỗ Malaysia

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp an toàn

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp có giá hấp dẫn

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp có nhiều loại cho khách lựa chọn

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp có khả năng điều hoà không khí tốt

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm nổi bật
    Trên đây là những thông tin hữu ích về sàn gỗ công nghiệp. Hy vọng các bạn sẽ chọn cho mình ván sàn ưng ý. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào liên quan đến quá trình chọn mua ván sàn công nghiệp, vui lòng liên hệ JanHome – Hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện tại kho với trên 15 năm kinh nghiệm trong nghề để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.
    nguồn: https://sango.com.vn/tim-hieu-chi-t...bi-quyet-chon-mua-san-go-cong-nghiep-tot.html
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm hiểu đâu là xu hướng chọn mua máy lạnh hiện nay 6/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm hiểu chi phí lắp đặt cầu thang xoắn ốc 30/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Trước khi mua máy lạnh cần tìm hiểu điều gì? 28/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đừng bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu máy lạnh tủ đứng 1/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đi tìm giải pháp quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả 5/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!