laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu sự hiếu khách của người Nga trước khi du lịch Nga

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi dlphuonghoang, 7/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 726

  1. Offline

    dlphuonghoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một sự khác biệt lớn giữa truyền thống thân thiện, hiếu khách của người Nga với các quốc gia khác trên thế giới..
    Khi ở Nga, bạn không cần chờ đợi một dịp đặc biệt như sinh nhật hay ngày lễ để thăm bạn bè hay hàng xóm. Người Nga thích đến thăm nhau, gặp gỡ trong các cuộc gặp gỡ thân thiện để ăn tối hoặc chỉ đơn giản là thảo luận những gì đang diễn ra.
    Nếu bạn đi du lịch Nga và gặp người quen ở đó, họ sẽ rất tự hào nếu bạn nghỉ lại nhà họ thay vì nghỉ ở khách sạn. Hãy cùng du lịch Phượng Hoàng đến nhà người Nga chơi nhé
    [​IMG]
    Tôi có cần một lời mời để tới nhà bạn chơi?
    Người Nga thường đến thăm nhà của nhau mà không có lời mời đặc biệt. Chỉ cần cho chủ nhà biết trước về kế hoạch của bạn và họ sẽ rất vui lòng chấp nhận bạn. Chủ nhà sẽ bị coi là không thân thiện nếu như không tiếp đãi khách đến chơi. Họ có thể mời khách một tách trà với bánh quy hoặc đặt bàn với đồ ăn nhẹ và phục vụ cocktail. Mọi thứ phụ thuộc vào cuộc gặp, thời gian trong ngày và tình trạng tài chính của chủ nhà. Ít nhất, bạn sẽ luôn được cung cấp một cái gì đó để ăn hoặc uống khi đến thăm người Nga tại nhà của họ.
    Có vẻ viêc đến chơi nhà cũng hơi giống ở Việt Nam nhỉ
    Quà tặng cho chủ nhà
    Cũng giống như việc khách đến chơi mà chủ nhà không tiếp đãi, sẽ là thiếu lịch sự nếu khách đến thăm mà không có một món quà cho chủ nhà. Người Nga thậm chí còn có một thành ngữ "Đến tay không” để mô tả những vị khách không mang bất kỳ quà tặng nào đến chủ nhà. Bạn không cần phải mua những món quà lưu niệm đắt tiền khi làm khách. Một hộp sôcôla hoặc một chai rượu vang hảo hạng sẽ là một món quà tốt. Nếu bạn đang đến thăm một gia đình có trẻ em, hãy mang đến một món quà cho trẻ em. Một viên kẹo, thanh sô cô la hoặc trái cây.
    Tiệc chủ đề
    Một cách tốt để kết hợp với bạn bè là tổ chức một bữa tiệc theo "chủ đề". Các bữa tiệc theo chủ đề đang nhanh chóng trở nên phổ biến trong giới trẻ Nga. Ví dụ, ngày càng nhiều người Nga đang trở nên quan tâm đến ẩm thực Nhật Bản. Một nhóm bạn bè có thể chọn tổ chức một buổi tiệc sushi tại nhà của ai đó và đặt hàng giao sushi hoặc tự làm cuộn sushi. Những người Nga khác thích gặp gỡ và thưởng thức các loại bia trong khi xem phim hoặc một trận bóng đá trong một cuộc gặp gỡ thân mật.
    Lễ kỷ niệm, ngày lễ
    Người Nga thích phục vụ bữa tối lễ hội cho khách vào những dịp lễ như sinh nhật, năm mới và lễ Phục sinh. Các bà nội trợ Nga thích tự nấu mọi thứ và người phụ nữ Nga thực sự thụ là một đầu bếp giỏi. Rượu là đồ uống quan trọng của một bữa ăn tối ngày lễ. Người Nga thường không theo thói quen phục vụ rượu vang với các món thịt hoặc rượu mạnh với món tráng miệng. Thay vào đó, tất cả các loại đồ uống có cồn được phục vụ trên bàn và khách có thể tự chọn món yêu thích của mình.
    Người nước ngoài và du khách từ các thành phố khác
    Người Nga thể hiện sự hào phóng và thiện chí đặc biệt đối với khách từ các thành phố và quốc gia khác. Một người Nga thực sự hạnh phúc hơn khi có một vị khách mới nghỉ trong nhà của mình thay vì đặt phòng khách sạn cho khách. Nhiều người Nga sống trong các căn hộ nhỏ và không có cơ hội tiếp khách sẽ cảm thấy rất khó chịu về điều đó.
    Nếu bạn đến thăm Nga và ở cùng với một người bạn Nga, họ sẽ rất vui lòng chỉ cho bạn xung quanh, đồng hành cùng bạn trong khi tham quan và hướng dẫn bạn đến những nơi thú vị nhất trong thành phố của họ.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về máy lạnh âm trần Daikin inverter cao cấp 16/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu 5 mẫu chum ngâm rượu 50l đẹp nhất 2023 11/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!