laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu thêm về hình thức Vay tiền trả góp tiêu dùng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 12/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hình thức vay vốn tiêu dùng hiện nay tương đối được ưa chuộng vì đây là chương trình vay không thế chấp tài sản. Nhưng đi đôi với lợi ích thì vẫn còn nhiều c/nhân sử dụng nguồn vốn cho vay tien không đúng m/đích. Để giúp nhiều cá nhân hiểu rỏ và nhanh hơn chúng tôi sẽ tổng hợp một số thế mạnh và nhược điểm để người đi vay có cái nhìn tổng quan hơn.
    [​IMG]
    vay vốn tiêu dùng dễ vay nhưng lãi nhiều
    So với vay không tín chấp thì lãi suất vay tiền tiêu dùng c/nhân tương đối cao vì ở đây lãi vay cho vay hơi cao và không giảm dần. Lấy một ví dụ từ chương trình vay tiền tiêu dùng ngân hàng VPBank cho thấy : nếu bạn vay tín chấp bảo hiểm nhân thọ theo hình thức Bảo Hiểm Nhân Thọ thì sẽ thấy ngay là mức lãi vay vay tiền tiêu dùng VPBank là 1,42% như vậy đồng nghĩa vay 100 triệu là 1,42 triệu tiền lãi trong khi đó nếu đi vay thế chấp thì mức lãi vay vẫn chỉ khoản 1,2 triệu là cao và lãi vẫn giảm dần hàng tháng nhưng đối với lãi vay vay vốn tiêu dùng không giảm.
    vay vốn tiêu dùng phân biệt đối tượng cho vay
    Với lãi suất thấp nhất trên thị trường tín dụng cho vay hiện nay phải kể đến là Prudential Finance ( tìm hiểu tại đây ) với lãi suất cho vay chỉ 1.2% nhưng đối tượng muốn vay với mức lãi suất ưu đãi này yêu cầu phải có mức lương cao, lương chuyển khoản, hoặc ưu tiên cho giáo viên, bác sĩ, thành phần công chức ổn định …
    Hiện nay đa số mức lãi vay cho vay tiền tiêu dùng trên thị trường áp dụng hầu hết cho các cá nhân là 1,66% đến 2,17% và đa số đạt điều kiện 2,17% là chủ yếu. Trường hợp này dành cho các cá nhân vay tín dụng cá nhân làm ở công ty TNHH, công ty cổ phần vừa và nhỏ. Ở VPbank hiện nay vẫn có s/phẩm cho vay tiền tiêu dùng ưu đãi cho công nhân ở các khu công nghiệp với mức lãi suất chỉ 1,66%.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!