laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu thêm về máy lạnh panasonic 2016 chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lạnh panasonic An toàn tuyệt đối là rất quan trọng cho các mẫu vô cùng có giá trị, chẳng hạn như những người trong lĩnh vực dược phẩm và công nghệ sinh học, các viện nghiên cứu hoặc các ngân hàng máu và mô. Freezer thất bại nhanh chóng đòi hỏi, hành động hiệu quả để chuyển mẫu quý giá để một môi trường nhiệt độ an toàn cực thấp - thường trong vòng một vài giờ, thậm chí nếu thất bại xảy ra vào ban đêm. Bất cứ thất bại, do đó, làm tăng đáng kể nguy cơ mất đi một bộ sưu tập độc đáo, không thể thay thế hoặc có khả năng tiết kiệm cuộc sống của mẫu. Điều này có thể ngăn chặn nghiên cứu đầy hứa hẹn, trì hoãn điều trị y tế hoặc chỉ đơn giản là gây ra thiệt hại đáng kể về tài chính, cũng như một cơn ác mộng hành chính. Panasonic phát triển công nghệ làm lạnh kép đặc biệt để làm giảm đáng kể nguy cơ này.

    Tiên tiến kép tủ đông ULT mát của chúng tôi cung cấp một mức độ chưa từng về an toàn và an tâm thông qua việc sử dụng hai hệ thống làm lạnh độc lập đáng tin cậy duy trì một môi trường nhiệt độ cực thấp, thậm chí nếu một thất bại bất ngờ sẽ xảy ra trong một mạch làm mát. Panasonic phát triển công nghệ làm lạnh kép hơn năm năm trước đây. Đầu tiên trên thế Dual mát tủ đông - MDF-U500VX của Panasonic - đã được đưa ra vào năm 2010. Sau thành công của nó, khối lượng lớn hơn MDF-U700VX VIP kép mát -86ºC Freezer lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2011. Kể từ đó, các khách hàng với các mẫu có giá trị, không thể thay thế , có khả năng cứu sống hoặc có những tác động gây bệnh, chẳng hạn như những người được lưu giữ tại Viện Pirbright, đã được hưởng lợi từ việc bảo đảm, khả năng bổ sung và các tính năng tiên tiến của máy lạnh mát kép.

    Hiệu suất tuyệt vời
    Công nghệ làm lạnh kép khác đáng kể từ công nghệ làm lạnh thông thường thác trong thiết kế và hoạt động cơ bản. Trong các hệ thống mát kép, hai hệ thống làm lạnh độc lập cung cấp một môi trường nhiệt độ cực thấp -86ºC đáng tin cậy. Nên một sự thất bại bất ngờ xảy ra trong một mạch làm mát, người kia có thể duy trì các tủ đông lạnh trong phạm vi -70ºC đến khi dịch vụ có thể được sắp xếp. Đây là cấp độ cực thấp nhiệt độ back-up không thể đạt được bởi hệ thống thác thông thường. Các tính năng độc đáo của Dual Làm lạnh đạt được thông qua việc sử dụng hai, hoàn toàn độc lập, tự động-cascade Systems các máy nén khí, thiết bị bay hơi và quạt làm mát của hai hệ thống hoạt động riêng rẽ với nhau. Hai mạch bị bay hơi hiệu quả bao quanh buồng nội thất trong một sắp xếp chiến lược được thiết kế để đảm bảo mức độ cao nhất của nhiệt độ đồng nhất với một trong hai hoặc cả hai chức năng hệ thống lạnh.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!