laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu thêm vì sao dương vật bị ngắn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 2/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biểu hiện dương vật ngắn là như thế nào?
    Dương vật ngắn gây ra khá nhiều tác hại nghiêm trọng. Các chuyên gia ước tính có khoảng 25% nam giới gặp khó khăn trong chuyện phòng the do dương vật ngắn. Vậy dấu hiệu dương vật ngắn là gì?
    Nam giới bị dương vật ngắn do tương đối nguyên nhân, đó có nguy cơ là do bẩm sinh, hay do thói quen ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh của nam giới gây nên. Những thói quen xấu như nghiện thủ dâm, sử dụng thuốc lá, rượu bia nhiều cũng gây ảnh hưởng xấu đến kích thước dương vật.
    Triệu chứng dương vật ngắn
    Quan sát bằng mắt thường hoặc một số việc làm đơn giản cũng có khi xác định được những triệu chứng dương vật ngắn mà bất kỳ nam giới nào cũng có khi mắc phải. Cụ thể như sau:
    Hình dạng dương vật bất thường, ống da dương vật ngắn chính là một trong những biểu hiện dương vật dễ chẩn đoán nhất. Lỗ tiểu nằm ở đúng vị trí đỉnh quy đầu, trục dương vật thẳng thế nhưng dương vật lại bị lún xuống dưới hoặc chỉ ngang mức của xương mu.
    Dấu hiệu dương vật ngắn thường bắt gặp nhất đó là bao quy đầu bị chít hẹp.
    Quan sát thấy dương vật ngắn hơn so với những người cùng tuổi. Đây là triệu chứng giúp nam giới dễ dàng bắt gặp để so sánh và nhận thấy dương vật ngắn hơn cả.
    Khi bị dương vật ngắn, những cơ quan sinh dục như tinh hoàn, dương vật, bìu đều phát triển không bình thường. Xem thêm : keo dai duong vat co tot khong

    [​IMG]

    Thời gian cương cứng không được lâu,duong vat nho quan he duoc khong. Dương vật không thể cương cứng hoặc có thể cương cứng nhưng thời gian không lâu. phần lớn nam giới bị dương vật ngắn thường không đáp ứng được nhu cầu quan hệ tình dục của vợ hay bạn tình. Ngực phát triển và không có ria mép, đây là một trong những triệu chứng bất thường báo hiệu dương vật ngắn. Những nam giới có vùng ngực phát triển to lại không có ria mép thì nam giới đó thường có dương vật ngắn.
    Nam giới nên nhận biết sớm những biểu hiện của dương vật ngắn và cách kéo dài dương vật để cải thiện đời sống tình dục cũng như duy trì hạnh phúc gia đình. Hiện nay vấn đề dương vật ngắn hay còn gọi là lún dương vật có thể can thiệp dễ dàng bằng phương pháp phẫu thuật.

    Đe dọa dương vật ngắn đối với sinh lý nam giới
    Ảnh hưởng đến "giao ban": Những nghiên cứu mới đây cho thấy, những nam giới có dương vật nhỏ thường không đạt khoái cảm cao khi quan hệ thậm chí còn khiến việc quan hệ tình dục trở nên vô cùng khó khăn. Dương vật ngắn khiến cả hai mất đi cảm xúc và khoái cảm trong quan hệ vợ chồng dần dần khiến họ không còn hứng thú và xa lánh tình dục. Đây là nguyên nhân chính khiến đời sống vợ chồng bị hệ lụy, hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ…
    Khiến nam giới tự ti: các đấng mày râu luôn luôn có quan niệm kích thước dương vật to hay nhỏ là thể hiện đẳng cấp của đàn ông. Chính vì vậy mà dương vật ngắn khiến họ mất tự tin, mặc cảm vào bản thân, e dè với những người cùng trang lứa và đặc biệt là với chị em. tác hại dương vật ngắn này gây biến thể đến cuộc sống, sinh hoạt và tâm lý của người bị bệnh.
    Sự thay đổi đến sinh sản: Dương vật ngắn xảy ra bởi tương đối yếu tố sự liên quan như ống thần kinh, cơ bắp và mạch máu. Theo các nhà khoa học đã nghiên cứu thì nam giới có kích thước dương vật ngắn thì khả năng thụ thai sẽ thấp hơn so với bình thường. Nguyên nhân của việc này đó là do dương vật của nam giới không thể truy kích sâu vào trong âm đạo của phái nữ khiến tinh trùng khó có thể tiến sâu vào trứng để thụ thai.

    [​IMG]

    Tác động dương vật ngắn đối với sinh lý phái mạnh
    Dương vật ngắn không chỉ làm nam giới mất đi bản lĩnh đàn ông, tự ti khi đứng trước bạn tình mà còn khiến nam giới chịu nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vậy tác hại dương vật ngắn là gì,chi phi phau thuat keo dai cau nho?
    Các bác sỹ chuyên khoa tại nơi khám bệnh chuyên khoa Thế Giới sẽ chia sẻ những thông tin về hậu quả dương vật ngắn đối với sinh lý đàn ông để bạn đọc nắm được và tự chủ ngừa phòng cũng như điều trị bệnh hiệu nghiệm nhất.
    Gây ra các bệnh về sinh lý nam giới: tác hại dương vật ngắn nữa đó là nó có thể tạo ra các bệnh về sinh lý cho nam giới. Nguyên nhân là dương vật ngắn khiến nam giới không dám quan hệ vợ chồng, xa lánh tình dục. Điều này kéo dài khiến họ rơi vào trạng thái rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý,…
    Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Thế Giới cho biết, tác hại dương vật ngắn gây ra cho nam giới là rất nguy hiểm. Thế nhưng hiện tượng dương vật ngắn này lành hẳn có nguy cơ khắc phục được. Để tránh những hậu quả dương vật ngắn kể trên, nam giới có khả năng đến bệnh viện chuyên khoa Thế Giới để được thăm khám cụ thể hiện tượng dương vật ngắn của mình để tiến hành thủ thuật kéo dài dương vật. cơ sở y tế Thế Giới đã áp dụng kỹ thuật định vị CF vào trong chữa bệnh dương vật ngắn, kéo dài dương vật cho nam giới hiệu quả, giúp kích thước dương vật tăng 3-7cm. Hơn nữa, đây là thủ thuật an toàn, tính thẩm mỹ cao, thời gian phục hồi nhanh. Nam giới có thể yên tâm khi thực hiện thủ thuật này.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!