laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu thông số kỹ thuật máy lọc nước Geyser TK5

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi meomon1209, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    meomon1209 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY LỌC NƯỚC GEYSER TK5

    Máy lọc nước Geyser TK5 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong số các dòng máy lọc nước Nano Geyser chính hãng nhập khẩu từ Nga. Đây là dòng máy lọc nước thế hệ đầu được tập đoàn Geyser thiết kế dành cho nguồn nước Việt. Sản phẩm đem lại nhiều giá trị và lợi ích nổi bật giúp người dùng được sở hữu những sản phẩm chất lượng và nguồn nước an toàn cho sức khỏe.

    Như đúng tên gọi của mình, máy lọc nước Nano Geyser TK5 với 5 lõi lọc cao cấp liên tục được cập nhật và nâng cấp theo từng phiên bản. Geyser TK5 phiên bản mới 2016 nhiều tính năng và ưu điểm. Bên cạnh các lõi lọc chuyên dụng, Geyser TK5 còn có lõi lọc tạo khoáng. Điều này đảm bảo cho nguồn nước không chỉ sạch, an toàn mà còn giàu khoáng.

    [​IMG]

    Máy lọc nước Geyser TK5 model 2016​

    Nguồn nước này khi được sử dụng và hấp thụ trong cơ thể giúp tăng khả năng đề kháng, giảm nguy cơ bệnh tật. Mọi người đều có thể sử dụng trực tiếp ngay tại vòi, thậm chí cả trẻ em. Công nghệ lọc chất lượng của máy lọc nước Nano Geyser chính hãng nhập khẩu từ Nga TK5 tiếp tục được ứng dụng trong các dòng máy thế hệ sau.

    Đối tượng người sử dụng máy lọc Geyser TK5 đa dạng bởi khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, đảm bảo chất lượng nguồn nước sạch cũng như cung cấp đủ khối lượng nguồn nước. Đồng thời, do quá trình hoạt động máy không dùng điện nên sản phẩm này được sử dụng nhiều địa phương, vùng miền, nguồn nước không bị gián đoạn.

    Sản phẩm này hoàn toàn có thể sử dụng cho nhiều nguồn nước khác nhau. Trong đó phải kể đến nguồn nước giếng khoan, nguồn nước nhiễm tạp chất, các chất độc hại và thành phần hóa chất. Sau khi lọc qua máy, nguồn nước đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn nước sạch thế giới NSF.

    VÌ SAO KHÁCH HÀNG KHÔNG NÊN BỎ QUA MÁY LỌC NƯỚC GEYSER TK5?

    - Máy lọc nước Nano Geyser chính hãng nhập khẩu từ Nga TK5 là sản phẩm công nghệ cao. Do đó, nguồn nước lọc luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Thêm vào đó, nguồn nước giàu khoáng chính là sự lựa chọn “không thể tốt hơn” cho người dùng.

    [​IMG]

    Nhận diện máy lọc nước Geyser chính hãng​

    - Sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng, lọc hiệu quả cho nhiều nguồn nước khác nhau. Đồng thời, chi phí mà khách hàng bỏ ra khi mua sản phẩm phù hợp, đảm bảo là mức giá mọi khách hàng đều có thể lựa chọn.

    - Đây là sản phẩm có độ bền và tuổi thọ cao. Tuổi thọ ở đây chính là tuổi thọ của máy lọc nước Geyser TK5 cũng như tuổi thọ của lõi lọc. Do đó, trong toàn bộ quá trình sử dụng, người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể gồm chi phí thay lõi lọc và các khoản chi phí phát sinh khác.

    - Một trong các ưu điểm không thể không nhắc tới khi nói đến máy lọc nước Geyser TK5 chính là việc sản phẩm không dùng điện, không xả thải trong toàn bộ quá trình hoạt động. Khi máy hoạt động không dùng điện giúp an toàn cho người dùng, không phát ra tiếng ồn động cơ, tiết kiệm chi phí.

    Quá trình hoạt động máy không xả thải giúp giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm môi trường hoặc ảnh hưởng đến không gian trong mỗi gia đình. Đồng thời, điều này còn giúp tiết kiệm nguồn nước đầu vào cho người dùng.

    - Đây là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, sản phẩm không dùng điện nên dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt trong gia đình. Tuy nhiên, người dùng nên chú ý vị trí lắp đặt máy sao cho vừa thuận lợi sử dụng vừa đảm bảo cung cấp nguồn nước giúp máy lọc hoạt động tối ưu.

    Nguồn: http://geyser.net.vn/blogs/news/1000...uoc-geyser-tk5
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!