laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu thông tin về dự án the manor central park

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 6/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 502

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  The Manor Central Park dự án quy mô lớn nhất tại hà nội nằm trên diện tích 90ha thuộc địa bàn phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) và huyện Thanh Trì).Phía Bắc của The Manor Central Park trải dài hơn 1 cây số theo dọc tuyến đường Nguyễn Xiển, phía Nam của dự án là Công viên tưởng niệm Chu Văn An rộng 100 ha, phía Tây của dự án là Đại lộ Chu Văn An và phía Đông của dự án tiếp giáp với Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm.

    [​IMG]

    The Manor Central Park do công ty cổ phần Bitexco làm chủ đâu tư (thuộc Tập đòan BITEXCO) với tổng vốn đầu tư của dự án dự kiến 2 tỷ USD. Dự án The Manor Central Park được quy hoạch tinh tế đến từng chi tiết do đơn vị thiết kế hàng đầu Công ty Quy hoạch EE & K Perkins Eastman (Hoa Kỳ) và Kume Seikkei thu được từ các khu đô thị, các khu phố lớn và quy mô hàng đầu trên thế giới như Hạ Mahattan nằm tại New York của Mỹ, Phố Ginza nằm tại thủ đôTokyo) và Đại lộ Montaigne nằm tại thủ đô Paris của nước Pháp - những khu phố mà giá trị bất động sản luôn tăng theo thời gian, và bất chấp mọi sự khủng hoảng của kinh tế.

    Vào ngày 17/12/2012, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 5873/QĐ-UBND về việc Phê duyệt và điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết cho dự án The Manor Central Park – theo tỷ lệ 1/500 và Quyết định số 5874/QĐ-UBND về việc Ban hành Quy định Quản lý đồ án theo những điều chính tổng thể và những Quy hoạch chi tiết tại The Manor Central Park, tỷ lệ 1/500 với diện tích quy hoạch của dự án là 65,8ha. Ngày 25/2/2014 Sở Xây dựng Tp. Hà Nội đã có tờ trình số 1058/TTr-SXD báo cáo đến Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hà Nội về việc ra quyết định chấp thuận đầu tư cho dự án.

    Với mục tiêu The Manor Central Park có thể triển khai ngay khi các giấy phép nêu trên được phê duyệt và hoàn tất, các công việc khác vẫn sẽ được tiến hành song song. Cụ thể lay Chủ đầu tư Bitexco đã hoàn thiện tất cả việc giải phóng mặt bằng toàn bộ diện tích sẽ sử dụng cho dự án và đường quanh khu tưởng niệm Chu Văn An, tiến hành đền bù cho gần 1.000 đơn vị và những hộ gia đình trong khu vực ảnh hưởng với tổng chi phí đã đầu tư là gần 2.000 tỷ đồng. Các công tác bảo vệ an ninh cho khu vực dự án để chống sự lấn chiếm, và tái lấn chiếm, đổ phế thải xây dựng tại khu vực dự án làm mất mỹ quan và gây ô nhiễm môi trường cũng đã và đang được chủ đầu tư tập đoàn Bitexco tiến hành.

    Xem thêm các dự án khác tại hà nội:
    Dự án Ecolife Capitol

    Dự án Packexim 2
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu: Lấy cao răng nhiều có tốt không? 27/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cùng Rever tìm hiểu ngay những thông tin trên trong bài viết dưới đây 22/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết tìm được dịch vụ SEO hiệu quả uy tín 16/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách tìm hiểu olymp trade là gì nhanh nhất 14/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!