laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu tính năng, ưu điểm của đèn sưởi cho phòng tắm

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi thangvigreenland, 29/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào những ngày thời tiết lạnh, sợ nước và sợ tắm thường là nỗi lo lắng của mọi thành viên trong gia đình, nhất là trẻ sơ sinh và người già. Chính vì vậy, để phòng khả năng bị nhiễm lạnh, khá nhiều gia đình tin tưởng chọn dùng Đèn sưởi cho nhà tắm. Sản phẩm sử dụng tia hồng ngoại làm ấm ngay lập tức, không gây hại tới sức khỏe, giúp mọi thành viên gạt bỏ nỗi lo sợ nước lạnh và luôn bảo đảm tắm rửa sạch sẽ hàng ngày vào mùa đông.


    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 4 bóng mạ vàng K4B-G

    rất dễ lắp đặt, được thiết kế cực kì đơn giản, tiện lợi. Dùng ánh sáng hồng ngoại có chức năng trị bệnh xương khớp, làm giảm đau, làm đẹp da, lưu thông máu... Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm cho phòng tắm giúp người nhiều tuổi, trẻ nhỏ hạn chế bị cảm lạnh sau khi tắm.

    Bạn không nên mở quá lâu trước lúc tắm, khi nào vào tắm rửa mới khởi động hoặc chỉ cần mở trước tầm năm - bảy phút cũng có tác dụng làm ấm nhanh chóng. Vì dùng ánh sáng hồng ngoại rất an toàn nên sản phẩm có đặc tính tỏa nhiệt đều và rất nhanh. Sau lúc sử dụng xong nên tắt công tắc ngay, không nên bật đèn sưởi quá lâu để tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn, ngăn ngừa các nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra bất ngờ.

    Siêu thị trực tuyến Mẹ và Bé Babimart.com chuyên phân phối các sản phẩm Đèn sưởi cho nhà tắm chất lượng tốt. Để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất, hãy ghé thăm trực tiếp chuỗi các cửa hàng bán lẻ tại 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hoặc liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại hotline 04 667 45 888.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu bề ngoài nồi rán ko dầu Camel 13/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống loại máy chiếu mini được Tìm hiểu cao hiện nay 9/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu công tắc đồng hồ tb118 24/2/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu quy trình làm việc của phòng tài chính - kế toán 4/12/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiều về tự kỷ 25/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!