laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu tủ rack 10 U do công ty Hadra sản xuất

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi inan365, 7/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    inan365 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, tủ rack được coi là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống mạng ở nước ta, với vai trò để bảo vệ và quản lý các thiết bị trong hệ thống tránh khỏi các tác động từ bên ngoài môi trường một cách tốt nhất và hiệu quả. Tủ rack 10 U được biết đến là một chiếc tủ rack có kích thước nhỏ và được sử dụng được cả trên tường và dưới đất.
    [​IMG]
    Tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của tủ rack 10U

    +Tủ rack có hai màu chủ đạo là màu đen cát và màu trắng và được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn 19 inch +Chất liệu tôn hoặc thép tấm có độ dày từ 1.0- 1.5 mm
    +Tủ rack 10U có hai loại là tủ rack 10U treo tường và tủ rack 10U có bánh xe với các kích thước lần lượt là 625 x 550 x 500 mm (tủ rack 10U D500) và 625 x 550 x 600 mm (tủ rack 10U D600).

    Tủ rack 10U còn được biết đến với tên gọi là tủ mạng 10U được coi là thiết bị dùng chủ yếu trong hệ thống mạng. Với hai màu chủ đạo đó là màu đen và trắng, ngoài ra bạn cùng có thể chọn cho mình kiểu tủ với hệ thống cánh cửa được làm từ hại chất liệu lưới hoặc mika.


    Công ty Hadra địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm tủ điện chất lượng

    Có thể khẳng định rằng việc lựa chọn mua tủ điện rack 10U do công ty Hadra sản xuất và cung cấp, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành phải chăng. Đến với chúng tôi, khách hàng còn được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất, tủ rack 10U do chúng tôi sản xuất được sử dụng nhiều trong các hệ thống mạng. Tủ rack 10U được làm theo tiêu chuẩn kỹ thuật và làm hoàn toàn tự động nhờ hệ thống máy móc hiện đại nên những chiếc tủ rack luôn có kích thước rất chính xác và có độ bền cao.

    Công ty Hadra là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị mạng viễn thông như: Tủ rack, tủ điện, … trong nhiều năm qua. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo đạt chuẩn từ chất lượng, kích thước bởi vậy mà chúng tôi đang là địa chỉ có uy tín nhất trên thị trường.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

    Công Ty HaDra
    Trụ sở : Số Nhà 28, Phố Huyện, Thị Trấn Quốc Oai , Huyện Quốc Oai , Thành Phố Hà Nội.
    Nhà Máy Sản Xuất :
    Nhà Máy I : Khu Công Nghiệp Phùng Xá , Thạch Thất , Thành Phố Hà Nội
    Nhà Máy II : Phường Quang Trung , TP Thái Nguyên , Tỉnh Thái Nguyên
    Hotline : : 0983 898 192 - 0975 63 62 63
    Website: hadra.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!