laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu ưu nhược điểm các mẫu cửa sổ cho nhà cao tầng?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi conbocap, 16/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 520

  1. Offline

    conbocap New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Tìm hiểu ưu nhược điểm các mẫu cửa sổ cho nhà cao tầng?

    [​IMG]

    Theo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thì nhà cao tầng nên chọn mẫu cửa sổ phù hợp bởi lẽ nếu gặp gió to hoặc mưa bão lớn cửa dễ bị va đập mạnh với tường dẫn đến rơi rớt nguy hiểm cho người phía dưới. Vậy nhà cao tầng nên dùng cửa sổ như thế nào, ưu nhược điểm của các mẫu cửa sổ ra sao?

    [​IMG]
    1.Cửa sổ mở quay ra ngoài đảm bảo độ thông thoáng cho ngôi nhà nhưng không thể đảm bảo được yếu tố an toàn cho nhà cao tầng. Để đảm bảo an toàn cho con người, cửa sổ dành cho nhà cao tầng phải có thiết kế chịu được sức gió mạnh. Vậy nên thay vì chọn loại cửa sổ mở quay ra ngoài, bạn nên chọn các loại cửa sổ mở trượt, cửa sổ mở quay vào trong, cửa sổ mở quay lật vào trong.

    [​IMG]

    2.Cửa sổ mở trượt có cấu tạo hai cánh trượt song song với nhau đảm bảo độ kín khít cao đặc biệt cực kì thích hợp với nhà cao tầng. Tuy nhiên, cửa mở trượt chỉ mở được 1/2 diện tích cửa nên đối với những người thích tăng độ thoáng của cửa sổ sẽ không lựa chọn loại cửa mở trượt.


    3.Đối với cửa sổ mở quay vào trong đảm bảo độ kín khít cao nên khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn khi lắp đặt cho nhà cao tầng. Tuy nhiên chúng lại chiếm diện tích sử dụng bên trong căn phòng.

    4.Còn cửa sổ mở quay lật vào trong là loại cửa thế hệ mới phù hợp với nhà cao tầng với có đặc tính ưu việt hơn so với các loại cửa đã nói trên nhờ có cấu tạo với chốt đa điểm và hệ gioăng kép, có độ kín khít cao nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng; đồng thời không ảnh hưởng đến việc bài trí các đồ đạc xung quanh. Tuy nhiên khi gặp phải gió lốc mẫu cửa này cũng không thể đảm bảo an toàn. Hơn nữa mẫu cửa này đòi hỏi chi phí rất cao để bảo trì, vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ.

    Mỗi loại cửa sẽ có ưu nhược điểm riêng vì thế tốt nhất bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp cửa nhôm, cửa nhựa uy tín để được tư vấn cụ thể mẫu cửa phù hợp với ngôi nhà của chính mình.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo link sau đây để xem thêm một số mẫu hình ảnh về cửa nhựa lõi thép: http://adoor.vn/adoor-window-cua-nhua-loi-thep-cao-cap-tai-da-nang-c66727.html và các mẫu cửa nhôm xingfa tại đây: http://adoor.vn/cua-nhom-xingfa-tai-da-nang-c66726.html
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm hiểu đâu là xu hướng chọn mua máy lạnh hiện nay 6/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm hiểu chi phí lắp đặt cầu thang xoắn ốc 30/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Trước khi mua máy lạnh cần tìm hiểu điều gì? 28/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đừng bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu máy lạnh tủ đứng 1/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đi tìm giải pháp quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả 5/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!