laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu vấn đề lão hóa màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 5/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mức độ lão hóa hay suy giảm sau một thời gian sử dụng là quá trình không thể tránh khỏi. Màn hình ghép nối LCD có thể dễ dàng bị quá nhiệt một số điểm ảnh do làm việc trong thời gian dài. Một khi vượt quá giới hạn, nó sẽ gây ra hư hỏng vĩnh viễn, hình thành cái gọi là "điểm ảnh chết". Vì các điểm ảnh của màn hình ghép nối LCD được cấu tạo từ các tinh thể lỏng, khi nó liên tục làm việc ở chế độ đầy tải trong hơn 96 giờ, nó sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, thậm chí có thể bị cháy trong những trường hợp nghiêm trọng. Do đó, nếu người dùng phải làm việc trong thời gian dài, tốt nhất nên cho họ nghỉ giải lao không liên tục, hoặc thường xuyên thay đổi nội dung hiển thị trên màn hình vào các khoảng thời gian khác nhau, vì độ sáng bị giảm khi ở trạng thái chờ, hoặc đang ở chế độ bảo vệ màn hình. Sau khi chạy một thời gian, nỗ lực này không chỉ có thể trì hoãn sự lão hóa của màn hình LCD mà còn tránh được hư hỏng phần cứng. https://hoanghaled.com/dich-vu/man-hinh-led-full-colour

    Làm thế nào để đối phó với sự cố lão hóa của màn hình nối LCD

    Ngoài ra, không có vấn đề gì xảy ra với màn hình LCD ghép nối, không được tự mình lắp ráp màn hình LCD , một khi màn hình LCD không hoạt động bình thường, bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất để giải quyết nó. Bởi vì máy biến áp trong cụm đèn nền của màn hình nối LCD vẫn có thể có điện áp cao 1000V (mặc dù nó là dòng điện vi mô) sau một thời gian tắt nhất định, những người không chuyên nghiệp có thể gây ra hỏng hóc mới cho cụm lắp ráp nếu họ không được xử lý. đúng.

    Màn hình ghép LCD rất mỏng manh và tinh xảo, khả năng chống va đập kém. Đó là do màn hình ghép LCD chứa nhiều linh kiện thủy tinh chính xác và linh kiện điện tinh vi, khi bị va đập mạnh, màn hình ghép LCD và các linh kiện liên quan khác sẽ bị hư hỏng. Vì vậy, hãy chắc chắn để tránh những cú sốc mạnh. Đồng thời, chú ý không được tác động lực lên bề mặt ghép màn hình LCD như dùng ngón tay trỏ vào một phần nào đó của màn hình, dễ dẫn đến tăng điểm ảnh chết.

    Xem: https://hoanghaled.com/tin-tuc/man-hinh-led-ngoai-troi.html

    Nếu bạn tìm thấy bất kỳ bụi bẩn nào trên bề mặt ghép nối LCD, bạn nên sử dụng một phương pháp chính xác để loại bỏ bụi bẩn. Môi trường được sử dụng tốt nhất là chất liệu mềm, không xơ, chẳng hạn như bông thấm nước, giấy lau kính hoặc vải mềm, v.v., sau đó nhẹ nhàng lau sạch bằng một ít nước lau kính. Không được sử dụng các dung dịch hóa học như cồn, cũng không phải các vật dụng bằng vải hoặc giấy cứng, vì những vật liệu này dễ bị trầy xước. Điều tôi muốn nhắc với mọi người ở đây là không được xịt trực tiếp chất tẩy rửa lên bề mặt ghép nối màn hình LCD. Nó có thể dễ dàng chảy vào màn hình và gây ra hiện tượng chập mạch bên trong màn hình ghép nối LCD, gây ra những tổn thất không đáng có.

    Nếu muốn tìm hiểu về những thông tin liên quan đến màn hình LCD hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và phù hợp nhất. https://hoanghaled.com
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu hệ thống UF: Giải pháp xử lý nước dành cho tòa nhà 7/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ xử lí nước cấp trong chăn nuôi do ATS thiết kế 1/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ tái sử dụng nước thải do ATS thiết kế 20/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn đã tìm hiểu công nghệ thẩm thấu chuyển tiếp FO (Forward Osmosis) 4/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về công nghệ edi lọc nước siêu tinh khiết 25/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!