laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu văn hóa của Icleand qua thành phố nhỏ Dublin

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 667

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Temple Bar
    Đặt vé máy bay đi Dublin bạn sẽ đến với một thành phố thủ đô của Irleand. Nơi đây với vô số những điểm thăm quan tuyệt vời sẽ làm hài lòng bạn. Đầu tiên hãy đến Temple Bar nơi được gọi là chứa đựng văn hóa của Dublin. Nguyên một khu ổ chuột được cải tạo phát triển thành một bến xe buýt, khu phố thay vì triển để trở thành nhà của một số phòng triển lãm của các nghệ sĩ và các doanh nghiệp nhỏ mà đã lợi dụng thuê giá rẻ trong năm 1980. Hiện nay, Viện phim Ailen và Trung tâm âm nhạc Temple Bar là giữa nhiều tổ chức văn hóa nằm khuất trong con đường rải sỏi hẹp này, một số trong số đó là từ thời trung cổ.

    [​IMG]
    Từ sự thành công của phong trào giữ gìn Temple Bar, một số cơ sở uống cũng đã xuất hiện trong khu phố, cho Temple Bar uy tín nổi tiếng thế giới của nó như là một nơi để tiệc tùng. Khá yên tĩnh trong ban ngày, nhưng khi đêm xuống nơi đây trở nên đặc biệt náo nhiệt. Theo như cuộc sống về đêm đi, Temple Bar là một nơi phổ biến để có được một thức uống hoặc hai (hoặc ba) với bạn bè, thưởng thức một số âm nhạc truyền thống Ireland và quan sát những pha biểu diễn tuyệt vời

    Lâu đài Dublin
    Dublin Castle đã phục vụ nhiều chức năng kể từ khi nó được xây dựng bởi vua John của Anh năm 1230. Tại thời điểm đó, lâu đài đã có nghĩa là để hoạt động như một trung tâm bảo vệ chống lại những kẻ xâm lược hiện tại, người Norman, và phục vụ như là chỗ của chính phủ Anh. Kể từ đó, Lâu đài Dublin cũng đã trở thành nơi ở của hoàng gia, trụ sở cảnh sát và là nơi ở của các nhà lãnh đạo khác nhau của Anh. Ngày nay, lâu đài được sử dụng cho một số mục đích của chính phủ nhưng chủ yếu chỉ được sử dụng cho các mục đích nghi lễ như lễ nhậm chức Tổng thống Ireland, và để lưu trữ các hội nghị, như những người trong Hội đồng châu Âu.
    [​IMG]
    Khi không có sự kiện như vậy xảy ra, Dublin Castle mở cửa cho công chúng. Hướng dẫn du lịch đưa du khách qua các căn cứ, chia sẻ lịch sử và mục đích của mỗi tòa nhà luôn thay đổi. Đáng chú ý nhất là những câu chuyện đằng sau Ghi Tower, tòa nhà duy nhất còn lại từ cấu trúc thời trung cổ ban đầu mà đã một cách kỳ diệu sống sót đáng thế kỷ 'cháy và chiến tranh đã tàn phá các tòa nhà khác. Phần đáng chú ý khác của căn cứ Dublin Castle bao gồm các căn hộ Nhà nước, Chester Beatty, và Dubhlinn Gardens, mà bây giờ lớn hơn nơi mà ở đó đã từng là một hồ bơi màu đen, hoặc "dubh linn", từ đó thành phố Dublin được tên của nó.
    Hè này bạn đã có kế hoạch đi đâu chưa, nếu chưa thì hãy cùng vé máy bay giá rẻ đi Brazil thăm quan khám phá đất nước cuồng nhiệt và nóng bỏng nhất hành tinh. Nơi đây với những bãi biển tuyệt vời, những điệu nhảy huyền thoại sẽ khiến bạn không thể nào rời mắt.


    Bảo tàng Quốc gia Ai-len - Khảo cổ học và Lịch sử
    Bảo tàng Quốc gia Ai-len là dành riêng để trưng bày các sản phẩm nghệ thuật Ireland, văn hóa và lịch sử tự nhiên. Trong ba ngành có những bộ sưu tập được chia cho những phần, phần khảo cổ học, nằm trên Kildare Street, giữ nổi tiếng nhất và ấn tượng nhất của tất cả các cuộc triển lãm. Bộ sưu tập của kim loại thời trung cổ được gọi là Kho bạc và là nơi có bộ sưu tập đầy đủ nhất của thế giới các hiện vật kim loại Celtic, có niên đại từ Ireland sắt và thời đại đồ đồng. Điểm nổi bật của bộ sưu tập bao gồm các Ardaugh Chalice, được coi là mảnh tốt nhất của Celtic nghệ thuật tìm thấy, và Tara trâm, một mảnh phức tạp của đồ trang sức được chế tác ở thế kỷ thứ 8.
    [​IMG]
    Các hiện vật khác được gộp lại thành "hoards", trong đó các hoards Mooghaun và Broighter là đáng chú ý nhất. Bảo tàng cũng sẽ hiển thị một bộ sưu tập rộng lớn của đồ vàng thời tiền sử cũng như hiện vật, tài liệu về việc giải quyết của Ireland từ 7.000 trước Công nguyên. Tầng thứ hai của bảo tàng dành riêng cho di tích của thời đại Viking, có niên đại từ triều đại gần 400 năm của họ ở Dublin.

    Tags: asiana airlines
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mèo người nào Cập bao nhiêu tiền ? Tìm hiểu giống mèo độc lạ nhất toàn cầu 20/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tìm hiểu về ngọn núi Rushmore Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới 4/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tìm hiểu sự hiếu khách của người Nga trước khi du lịch Nga 7/4/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 5 điểm đến ở Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017 31/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tìm hiểu và khám phá Cảng Tiên Sa Đà Nẵng 31/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!