laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về 5 điều cấm kỵ tuyệt đối trước khi quan hệ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thuocnonguc, 29/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 513

  1. Offline

    thuocnonguc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quan hệ tình dục là nhu cầu của bất kỳ cặp đôi nào để gia tăng thêm tình cảm. Chuyện đó sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn biết nên làm gì và không được làm gì trước và sau khi quan hệ tình dục. Cùng tìm hiểu về 5 điều cấm kỵ tuyệt đối trước khi quan hệ tình dục để có thêm kiến thức cho bản thân mình.

    1. Ăn quá nhiều.

    Việc ăn quá nhiều có ảnh hưởng rất lớn tới quan hệ tình dục. Ăn nhiều gây nên tình trạng hôi miệng và đầy bụng, đây là một điều cấm kỵ trước khi quan hệ tình dục nếu bạn không muốn quá trình quan hệ không được trọn vẹn.

    Ăn quá nhiều, đặc biệt là sử dụng những loại thực phẩm có lượng đường huyết cao sẽ khiến bạn cảm thấy buồn ngủ làm não hoạt động chận hơn, năng lượng tập trung vào tiêu hoá thức ăn từ đó làm ảnh hưởng tới quá trình quan hệ tình dục của bạn.

    [​IMG]

    Mẹo hay nếu quý ông không tự tin vào chuyện chăn gối hãy sử dụng ngay Ngọc Đế Hoàn . Sản phẩm dành riêng cho phái mạnh cải thiện tang cuong sinh ly , hạn chế xuat tinh som giúp cho "cuộc vui" thêm trọn vẹn

    2. Uống nhiều đồ uống có cồn.

    Nếu sử dụng một chút rượu trước khi quan hệ sẽ giúp bạn có thêm hưng phấn. Song nếu trước khi quan hệ lại uống quá nhiều các đồ uống có cồn sẽ khiến bạn có cảm giác bị trì trệ và khó đạt được cực khoái để cho được quá trình quan hệ hoàn hảo nhất.

    Hơn thế, việc nồng độ cồn trong máu quá cao cũng là nguyên nhân khiến các mạch máu giãn nở từ đó cản trở trạng thái cương cứng của dương vật.

    3. Lo lắng về bản thân.

    Nếu trước khi quan hệ tình dục bạn quá lo lắng, để ý tới vẻ bên ngoài của bản thân mình sẽ khiến bạn chểnh mảng chuyện phòng the, không thể tập trung và hưởng thụ được quá trình quan hệ.

    Hãy quên chuyện đó và thoải mái trong tâm lý để mỗi lần quan hệ tình dục đều diễn ra hoàn hảo nhất.

    4. Không sử dụng chất bôi trơn.

    Rất nhiều phụ nữ gặp phải vấn đề bị khô vùng kín do hàm lượng estrogen trong cơ thể bị giảm đi. Đừng quên chất bôi trơn trước khi quan hệ để mang tới chất lượng cao hơn trong quá trình tiến hành quan hệ của bạn.

    5. Quên đi vệ sinh

    Việc đi tiểu trước khi quan hệ tình dục là cách tránh gặp phải những tình huống, sự cố không mong muốn. Việc đi vệ sinh còn là cách để tránh tình trạng nhiễm trùng, lây lan bệnh sang đối tác của mình.

    Hiểu được 5 điều cấm kỵ tuyệt đối trước khi quan hệ để có được kiến thức tốt hơn giúp mỗi lần quan hệ của bạn đều được như ý và cũng đảm bảo tốt hơn cho sức khoẻ của mỗi người.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu giảm béo bằng hút mỡ - NMH 22/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ giảm cân - NMH 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ má - Ngô Mộng Hùng 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!