laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về băng thông của hosting

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 14/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 409

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, số lượng những doanh nghiệp sở hữu cho mình những trang web giới thiệu sản phẩm hoặc bán hàng trực tuyến phát triển ngày càng nhiều và nhu cầu thuê các hosting để vận hành cũng từ đó mà tăng cao và phát triển hơn nữa.

    Tại những trung tâm dịch vụ cho thue server thì các gói thuê hosting cũng thu hút nhiều khách hàng hơn nhưng để phân tích thật kỹ nhu cầu sử dụng xem mình cần thuê server hay chỉ hosting là đủ cũng là một vấn đề làm nhiều người đau đầu.

    [​IMG]
    Thuê server uy tín tại TPHCM​

    Có bao giờ bạn vào một trang web mà lại gặp lỗi hiện thi 509 bandwidth limit. Đó chính là lỗi do tràn băng thông hay lúc đó chỉnh là hiện tượng các gói dịch vụ hosting mà bạn đăng ký đã không còn đủ sức để tải dữ liệu đến cho người dùng. Điều đó có nghĩa bạn cần thuê hosting giá rẻ với dung lượng băng thông cao hơn thế nữa. Nhưng băng thông mà chúng ta đang đề cập tới là gì?

    Thực ra băng thông đó chính là thông số mà hosting quy định trang web của bạn có thể lưu chuyển các gói dữ liệu trong vòng một tháng. Ví dụ như bạn đăng ký gói băng thông 300Mb và cứ mỗi một khách truy cập 10 trang mất 1Mb vậy thì trong tháng đó bạn chỉ có thể tiếp nhận thêm 299 truy cập và nếu lượng truy cập vượt quá còn số 300Mb này bạn sẽ bị tràn băng thông.

    [​IMG]
    Hosting chất lượng giá rẻ​

    Nhưng trên thực tế đối với những site bán hàng lớn thì mỗi ngày bạn có thể có cả trăm lượt khách chưa kể các site con có chung hosting thì con số này có thể lên đến hàng nghìn. Nếu bạn sử dụng gói hosting lớn nhất mà vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu trên thì việc tìm đến những gói dịch vụ về máy chủ ảo chất lượng sẽ khả thi và có lẻ sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với các gói hosting có dung lượng băng thống cực cao.

    Công ty Cổ phần Truyền thông SFM
    Đ/c: 76i Phạm Viết Chánh P.19, Q.Bình Thạnh Tp Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: (08) 7300 9191
    Fax: (08) 3840 8078
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!