laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về bệnh mồng gà ở nữ giới là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi christine251292, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    christine251292 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ và triệu chứng bệnh


    Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm mà đối tượng nào cũng có thể mắc phải. Đối với chị em phụ nữ, mắc bệnh sùi mào gà chủ yếu do ko sử dụng biện pháp an toàn trong quan hệ tình dục, hoặc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh. Vậy, bệnh sùi mào gà ở nữ là gì? phương pháp chữa trị như thế nào? các thông tin dưới đây sẽ giúp chị em hiểu hơn về vấn đề này.

    Sùi mào gà ở phụ nữ và nguyên nhân gây bệnh

    Sùi mào gà ở nữ là bệnh xã hội khá nguy hiểm do virus HPV gây phải. Bệnh có thể lây nhiễm qua đa dạng con đường nhưng chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh. Theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, phụ nữ mắc sùi mào gà có thể do những nguyên nhân dưới đây:

    Sùi mào gà ở nữ do virus HPV gây phải


    [​IMG]



    Lây truyền qua tình dục không an toàn hoặc truyền từ mẹ sang con. bây giờ, tư tưởng phóng khoáng trong quan hệ tình dục được coi là nguyên nhân chính dẫn đến sự lây lan bệnh trên diện rộng.

    Phụ nữ mang bộ phận sinh dục ẩm ướt, hoặc bị viêm “vùng kín”, chế độ dinh dưỡng không tốt, hệ miễn dịch yếu sẽ có nguy cơ mắc bệnh cực kỳ cao.

    Chị em dùng chung đồ dùng cá nhân cùng bạn tình (người mắc bệnh) như nhà tắm, khăn mặt, bàn chải đánh răng, … cũng có thể mắc phải bệnh sùi mào gà.

    Tóm lại, sùi mào gà có khả năng lây lan vô cùng nhanh, do đó chị em nên dùng biện pháp an toàn trong quan hệ tình dục.

    Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở phụ nữ
    Theo các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, bệnh sùi mào gà ở nữ giới thường khó phát hiện hơn so với nam. Thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, các dấu hiệu ko rõ ràng, chỉ tới khi bệnh chuyển biến nặng mới đi khám và điều trị. Dưới đây là một số triệu chứng bệnh sùi mào gà ở phụ nữ:

    Virus HPV xâm nhập vào cơ thể, sau 2 – 9 tháng sẽ vươn lên thành những u nhú, xuất hiện các nốt sùi nhỏ li ti, c màu hồng, tương đối nhô cao, thường ko gây đau, gây ngứa nhưng dễ chảy máu.

    Sui mao ga thường mọc ở vùng kín, âm hộ, môi to, môi bé, hậu môn, cổ tử cung, … khi có va chạm hoặc ma sát mạnh sẽ chảy máu và có thể bị nhiễm trùng.

    Sùi mào gà ở phụ nữ hay ở nam giới đều có khả năng lây lan rộng, có thể lây sang các bộ phận khác như tay, chân, miệng, vòm họng, ….

    Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ giả dụ không phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn tới những hệ lụy nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản, thậm chí gây ung thư cổ tử cung. Đối với phụ nữ có thai nhi có thể đe dọa đến tính mạng của mẹ và bé, ảnh hưởng tới sự tăng trưởng của trẻ khi sinh ra.

    Lời khuyên: khi xuất hiện những triệu chứng của bệnh sùi mào gà, chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm. lúc chữa trị bệnh, tốt nhất phải điều trị cho cả bạn tình để phòng ngừa bệnh lây nhiễm sang người khác.

    bởi vậy, người bệnh ko nên quá lo lắng, sức khỏe mới là vấn đề quan trọng nhất. Và các bác sĩ phòng khám thiên tâm 212 nguyễn lương bằng sẽ giúp bạn đọc giải đáp toàn bộ thắc mắc, hãy cùng trò chuyện với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể. Nếu còn những kiến giải khác hay cần tư vấn vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về bệnh sùi mào gà và các bệnh xa hội khác.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!