laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về bệnh sùi mào gà ở mọi người

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi christine251292, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    christine251292 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  một trong số căn bệnh xã hội rất nguy hiểm trong xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và sức khỏe của con người phải kể tới căn bệnh sùi mào gà. chắc chắn đa số người đã từng nghe đến cái tên của căn bệnh này và biết nó lây lan qua con đường quan hệ tình dục nhưng có lẽ chưa hiểu hết về sùi mào gà để có thể tự bảo vệ bản thân. không nắm vững kiến thức của căn bệnh xã hội benh sui mao ga là một trong những nguyên nhân làm con người rơi vào cạm bẫy của nó nhanh chóng nhất, tới lúc mắc bệnh, nhiều người cũng ko biết nguyên nhân vì sao.Vậy thực chất sùi mào gà là gì?

    Bệnh sùi mào gà là bệnh gì?


    Bệnh sùi mào gà là 1 căn bệnh xã hội nguy hiểm do 1 mẫu vi rút gây u nhú ở người có tên gọi là HPV gây ra. Khoảng 95% bệnh nhân bị lây sùi mào gà qua con đường quan hệ tình dục không an toàn và 5% là do 1 số nguyên nhân khác như qua cử chỉ thân mật( ôm, hôn, sờ,..tại vị trí sở hữu tổn thương sùi mào gà) hoắc thậm chí là qua việc dùng chung đồ sử dụng cá nhân( bàn chải, khăn tắm, khăn mặt, dao cạo,..). những vi rút sẽ lựa chọn những vùng da, lớp niêm mạc mỏng hoặc những vết thương hở để xâm nhập gây bệnh mà ko tìm những cơ xương, khớp hay nội tạng.



    [​IMG]



    Sau lúc những vi rút xâm nhập vào cơ thể, người bệnh chưa có xuất hiện các triệu chứng ngay tắp lự mà cần mất một khoảng thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng. Ở những người mang sức đề kháng kém, đang mắc 1 số bệnh viêm nhiễm khác thường có thời gian ủ bệnh nhanh hơn những người bình thường, có người khoảng vài tuần trước tiên đã xuất hiện những triệu chứng nhưng cũng có người kéo dài tới gần một năm mới bộc phát bệnh.

    Bệnh sùi mào gà - Virut Papilloma ở người là 1 dòng siêu vi trùng dạng DNA rất dễ lây lan và sở hữu khả năng gây nhiều chứng bệnh từ nhẹ tới nặng. Tên tiếng anh của căn bệnh sùi mào gà này đấy là Human Papilloma Viruts (Viết tắt là HPV).

    Phân loại HPV
    với khoảng 1000 loại HPV, trong đó có 40 loại gây bệnh ở cơ quan sinh dục người, 15 loại liệt vào hạng "độc" tạo nguy cơ cho sức khỏe.

    Hai dòng thông thường nhất là HPV-16 và HPV-18 sở hữu khả năng nhiễm sâu vào cổ tử cung phụ nữ (3-10%), sau ấy làm cho thay đổi mô tử cung và gây bệnh ung thư cổ tử cung. ngoài ra HPV loại độc cũng là nguyên nhân gây ung thư vùng kín, ung thư âm hộ, ung thư hậu môn, ung thư của quý, ung thư đầu và cổ. dòng ít độc hơn, HPV-6 và HPV-11, có thể gây 90% chứng mụn cóc (mào gà) của cơ quan sinh dục. mẫu nhẹ gây chứng mụn cóc ở tay là (HPV-2) và bàn chân là (HPV-1).

    Tự ti và mặc cảm, đông đảo chị em bị lây lan do có người chồng quan hệ lăng nhăng bên ngoài khiến cho họ phải gánh chịu các suy sụp về tinh thần và tổn thất to về sức khỏe. Cảm thấy buồn bã và chán nản có thể dẫn họ đến trầm cảm, rối loạn thần kinh dẫn tới những kết cục thương tâm cho bản thân và cả gia đình

    Chính vì điều ấy nên lúc có dấu hiệu của bệnh sùi mào gà quý khách phải khẩn trương tới các cơ sở y tế tốt nhất để tiến hành khám chữa bệnh nhanh chóng. trường hợp để bệnh kéo dài thì lúc đó việc điều trị bệnh đã trở nên vô cùng khó khăn. Phần nhiều do virus đã thâm nhập sâu vào trong máu nên chữa trị dứt điểm cực kỳ khó.

    ví như còn các thắc mắc về bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội liên quan các bạn vui lòng đến phong kham thien tam để được tư vấn bệnh trực tiếp và hoàn toàn miễn phí. Điều này góp phần làm bạn cảm thấy tự tin hơn với cuộc sống
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!