laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TÌM HIỂU VỀ BẾP CÔNG NGHIỆP CAO CẤP

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hatiencorp, 31/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 207

  1. Offline

    hatiencorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lắp đặt thiết bị cho khu vực bếp công nghiệp thích hợp là yêu cầu cần thiết trong thiết kế, thi công nhà hàng khách sạn, nhà máy, xí nghiệp… Cần đặt các thiết bị trong khu bếp đúng công dụng, đúng từng bước khi dùng. Mục đích giúp giảm thời gian chế biến, giảm chi phí vận hành, tiết kiệm không gian. Vậy làm như thế nào để thiết kế, sản xuất và thi công bếp công nghiệp đạt chuẩn theo quy định?

    [​IMG]

    Thiết kế, thi công bếp công nghiệp giá rẻ nên lưu ý điểm gì?

    Bếp ăn công nghiệp là cách gọi chung khu bếp gồm có rất nhiều những thiết bị được thiết kế đặc biệt. Các thiết bị trong khu vực bếp sẽ bố trí theo quy trình nhất định, để bảo đảm những tiêu chuẩn theo quy định. Bếp công nghiệp thường phục vụ với số tượng từ 20, 50 người cho tới hàng ngàn người dùng bữa. Bếp cần đảm bảo các tiêu chí bao gồm: Nấu được số lượng lớn thức ăn trong thời gian ngắn; Đồng thời chấp hành nghiêm chỉnh những quy chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm; Để bảo đảm vấn đề vệ sinh, các công đoạn được thực hiện khép kín từ khâu sơ chế, tới khi thức ăn hoàn thành.

    Nguyên tắc cần quan tâm khi lắp đặt bếp ăn công nghiệp

    [​IMG]

    Thiết kế và thi công bếp tuân thủ HACCP

    Theo Wikipedia, HACCP (viết tắt của Hazard Analysis and Critical Control Points, dịch ra tiếng Việt là Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn), là các nguyên tắc được dùng trong việc thiết lập hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. HACCP được nhiều quốc gia trên thế giới bắt buộc tuân theo trong quy trình xử lý và chế biến thực phẩm. HACCP được giới thiệu trong tiêu chuẩn của CODEX mang số hiệu CAC/RCP 1-1969, Rev.4-2003, và tiêu chuẩn quốc gia tại Việt Nam tương đương là TCVN 5603:2008.

    Hiểu thế nào về quy tắc bếp một chiều?

    Bếp một chiều có thể hiểu là cách sắp đặt hướng đi của nguyên liệu và con người trong bếp theo một chiều đi. Con người và vật liệu phải được di chuyển theo duy nhất một chiều. Cụ thể như, khu vực bảo quản khô và lạnh cần ở cạnh khu vực tiếp nhận. Các khu xử lý chất thải phải cách biệt với khu vực chuẩn bị nguyên liệu và nấu ăn. Những món ăn đã hoàn thành sẽ đặt sang một bên. Chén đĩa khay bẩn sẽ được đưa vào phòng bếp ở phía khác. Đây chính là Quy tắc 1 chiều trong thi công bếp công nghiệp, tránh việc nhầm lẫn, đảm bảo khu bếp được hoạt động hiệu quả và có trật tự.

    [​IMG]
    Đơn vị chuyên thiết kế và thi công bếp ăn công nghiệp giá rẻ uy tín

    Sau hơn 17 năm hoạt động và phát triển, Hà Tiên đã tiến hành thi công rất nhiều dự án thiết kế bếp công nghiệp cao cấp, ví dụ như: hệ thống nhà hàng café RuNam, hệ thống nhà hàng café Terrace, khu du lịch Đại Nam, Nhà hàng Thủy tạ Đầm Sen, bếp ăn Acecook, Obayashi, Rohto, bếp ăn công nghiệp dầu khí PVC – Idico,…

    Hà Tiên Corp có đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế bếp công nghiệp. Cung cấp thiết bị bếp, thiết bị quầy bar phù hợp với mọi đối tác.

    Liên hệ số hotline 0932.699.924 để nhận tư vấn nhanh và chi tiết nhất!

     
Chủ đề tương tự: TÌM HIỂU
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm hiểu đâu là xu hướng chọn mua máy lạnh hiện nay 6/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm hiểu chi phí lắp đặt cầu thang xoắn ốc 30/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Trước khi mua máy lạnh cần tìm hiểu điều gì? 28/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đừng bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu máy lạnh tủ đứng 1/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đi tìm giải pháp quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả 5/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!