laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về biệt thự RICHSTAR cao cấp Novaland

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 615

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các tuyến đường trọng điểm quanh chung cu richstar novaland từ khi con đường Lũy Bán Bích mở rộng 40m, đường Kênh Tân Hóa là 1 trong 5 con đường Đẹp nhất tp HCM được hình thành, Đường Tô Hiệu không còn nỗi lo ngập úng nước nữa… một loạt các dự án căn hộ khu vực này đua nhau mọc lên khỏi mặt đất như ” Nấm mọc sau cơn mưa rào”.

    "Theo kế hoạch, phần ngầm của tòa nhà 29T và 35T sẽ hoàn thành vào ngày 15/11 nhưng đến 15/10 đã hoàn thành đổ sàn tầng một của hai tòa nhà này, sớm hơn dự kiến một tháng", ông Hợp chia sẻ. Ông Hợp khẳng định thêm với việc hoàn thành giai đoạn thi công phức tạp nhất là phần móng và 2 tầng hầm trước cả kế hoạch dự kiến, công tác triển khai xây dựng phần thân sẽ thuận lợi và nhanh hơn. Vì thế, dự án hoàn toàn có thể bàn giao nhà cho khách hàng vào giữa năm 2017 như cam kết trong hợp đồng. Với mục tiêu xây dựng một dự án căn hộ cao cấp chất lượng cao và đúng tiến độ, chủ đầu tư đã lựa chọn các nhà thầu thi công như Coteccons, Hòa Bình, Licogi và tư vấn giám sát là Coninco 3C. Đây đều là những nhà thầu có nhiều kinh nghiệm xây dựng dự án bất động sản cao cấp.

    [​IMG]

    Trong đó, khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1 đã hoàn thành, cung cấp các sản phẩm cao cấp, hiện đại, song vẫn thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Hiện khu căn hộ này đã có hơn 90% cư dân về sinh sống. Từ những thành công của Dragon Hill 1, Phú Long tiếp tục phát triển giai đoạn 2 của dự án này. Dragon Hill 2 nằm trong khu vực phát triển năng động của khu vực Nam Sài Gòn, hưởng trọn nhiều dịch vụ tiện ích đô thị cao cấp. Với vị trí ngay trạm dừng tuyến metro số 4, trong tương lai cư dân Dragon Hill 2 có thể di chuyển đến các quận trung tâm một cách nhanh chóng và tiện nghi. Khu căn hộ Dragon Hill 2 được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Âu - Mỹ. Mỗi căn hộ đều có 2-3 mặt thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên và mở rộng tầm nhìn ra khung cảnh thiên nhiên bao quanh. Mật độ cây xanh tại dự án lên đến 70%.gia chung cu richstar novaland có điểm khác biệt nổi bật nhất là thiết bị thông minh và an ninh được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ. Nhờ đó cư dân Richstar sẽ được trải nghiệm một phong cách sống mới, đẳng cấp mà khó có dự án nào tại khu vực so sánh được.

    Dựa trên ý tưởng về một cuộc sống cách tân, tiện lợi và an ninh, căn hộ Richstar sử dụng thiết bị thông minh và an ninh, cho phép gia chủ điều khiển các thiết bị trong nhà thông qua các thiết bị di động cảm ứng hoặc màn hình trung tâm như: Bật - Tắt từ xa tivi, hệ thống đèn các phòng, bơm nước, theo dõi hệ thống camera an ninh...dù ở bất cứ đâu.

    [​IMG]

    Đang được cập nhật do chính sách bảo mật của công ty, Quý anh chị vui lòng liên hệ Dương NVKD của Novaland hoặc để lại thông tin theo mẫu tại đây Dương sẽ phản hồi lại anh chị ngay trong thời gian sớm nhất khi có chương trình.
     
  2. mamnon1990
    Offline

    mamnon1990 New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Bài viết:
    12
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu: Lấy cao răng nhiều có tốt không? 27/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cùng Rever tìm hiểu ngay những thông tin trên trong bài viết dưới đây 22/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết tìm được dịch vụ SEO hiệu quả uy tín 16/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách tìm hiểu olymp trade là gì nhanh nhất 14/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!