laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về Dargah Yousufain nơi an nghỉ của hai vị thánh Hồi giáo Sufi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 26/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu có dịp mua vé máy bay đi Hyderabad giá rẻ đến khám phá thành phố Hyderabad của Ấn Độ thì bạn hãy dành ra một khoảng thời gian để tìm hiểu và chiêm ngưỡng Dargah Yousufain nhé!

    Dargah Yousufain là nhà thờ Hồi giáo mái vòm mạ vàng tọa lạc ở phía tây của trung tâm thành phố Hyderabad và là một nơi thờ phụng những vị thánh Hồi giáo từ thời Nizam.

    Dargah Yousufain là một nhà thờ Hồi giáo và nơi thờ phụng, thờ hai vị thánh có tên là Hazrath Syed Shah Yousufuddin và Syed Shah Sharifuddin đã được chôn cất tại di tích này. Ngôi mộ của họ nằm ở trung tâm của tòa nhà, được trang trí công phu từ sàn được lát đá cho tới mái vòm mạ vàng.

    [​IMG]

    Nhà thờ Hồi giáo ở Nampally, phía tây của trung tâm thành phố, nổi tiếng với những tín đồ của nhiều tín ngưỡng khác nhau và được công nhận là di tích văn hóa được bảo vệ tại Ấn Độ. Nơi này được nhiều du khách đến cùng vé máy bay đi Hyderabad du lịch.

    Bước vào Dargah Yousufain qua một cổng vòm mạ vàng. Hãy tìm đường tới chính điện bên trong, có những bức tường hoa văn và bóng loáng. Từ bên trong, bạn sẽ thấy mái vòm và những bức tường phía trên được mạ bạc và được chạm khắc bằng dòng chữ gồm những câu kinh Qur'an.

    Bạn hãy bày tỏ sự tôn kính đối với hai vị thánh Hồi giáo Sufi được chôn cất tại trung tâm của nhà thờ Hồi giáo. Tìm hiểu về truyền thuyết xung quanh Hazrath Syed Shah Yousufuddin và Syed Shah Sharifuddin. Ngôi mộ của họ được bao phủ trong tấm phiến màu da cam và xanh lục. Hãy chiêm ngưỡng đèn chùm treo bên trên mộ.

    Bên ngoài nhà thờ Hồi giáo, hãy ghé tới nhà ga xe lửa Hyderabad Deccan, một địa danh mang tính biểu tượng trong khu vực này. Nhà ga này được xây dựng vào năm 1907 và ngày nay là một trong những nhà ga xe lửa chính ở thành phố Hyderabad. Bagh-e-Aam Gardens cũng nằm bên cạnh nhà thờ Hồi giáo.
    [​IMG]

    Nampally được biết tới như một khu vực đặc biệt ẩm ướt và được lấy tên từ tiếng Urdu là "nơi ẩm ướt". Điều này có nghĩa là khu vực này thường rất tươi tốt và xanh mát. Khi du lịch với vé máy bay đi Hyderabad bạn nhớ mang theo đồ ăn để thưởng thức bữa ăn ngoài trời và tận hưởng bầu không khí thanh bình giữa cỏ hoa, cây cối và hồ nước trong công viên.

    Nhà thờ Hồi giáo Daragh Yousufain được xây dựng trong giai đoạn cầm quyền của triều đại Nizams. Nhà ga xe lửa gần nhất tới nhà thờ Hồi giáo này là Hyderabad, cách chưa đầy năm phút đi bộ. Bạn cũng có thể đi bằng xe buýt tới trạm xe buýt Gandhi Bhavan. Nhà thờ Hồi giáo mở cửa hàng ngày và miễn phí vào cửa.

    Địa chỉ: Nampally Darga Rd, Nampally, Hyderabad, Telangana 500001, Ấn Độ
    Bạn muốn tìm hiểu về Dargah Yousufain nơi an nghỉ của hai vị thánh Hồi giáo Sufi ngay thì chỉ cầnđặt vé máy bay đi Hyderabad hoặc vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ tại các đại lý bán vé máy bay giá rẻ tại Hà Nội/ TP.HCM là đã có cơ hội khám phá điểm tham quan này.
    Địa chỉ đặt vé đi Hyderabad giá rẻ
    Hà Nội: 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04 3732 7518
    Tp. Hồ Chí Minh:
    VP quận 1: 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404|| Fax: 08 3939 0393
    VP quận 11: 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142|| Fax: 08 3956 2115
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

: ấn độ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!