laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi willson105, 12/9/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với nhiều quan niệm cho rằng chết là hết, người chết sẽ không còn được ở bên cạnh chúng ta nữa. Trên thực tiễn, mỗi tín ngưỡng có ý kiến khác về vấn đề này. Họ cho rằng chết không với tức là chấm dứt. Sau lúc chết đi, vong hồn sẽ được đầu thai và sống trong một hình hài mới, một thế cục mới. Vậy bạn với câu hỏi liệu người chết đầu thai được hay không? Tang lễ 24h sẽ cung ứng đến bạn một số thông tin can hệ tới việc đầu thai chuyển kiếp ngay trong bài viết dưới đây.

    1. Đầu thai chuyển kiếp là gì?
    Đầu thai chuyển kiếp có thể hiểu là sự chuyển sinh trong khoảng một linh hồn, thân xác này sang tiện thể xác khác. Bắt đầu là lúc một người nằm xuống và sẽ chuyển giao sang một thân xác vừa lọt lòng. Đầu thai chuyển kiếp sẽ “hấp thụ” luật quả và nghiệp trong khoảng kiếp trước đã để lại, nó là một vòng luân hồi mà các nhà Phật luôn mua cách thức để hướng chúng sinh thoát ra. Bởi lẽ chẳng hề nghiệp nào ở kiếp trước cũng là nghiệp thiện, ví như không thể thoát ra được thì cũng chẳng thể đạt sở hữu cấp độ cao nhất là niết bàn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, đầu thai chẳng phải là chiều hướng tiêu cực. Bởi cứ sang 1 kiếp mới, con người sẽ dần dần mang sự chiêm nghiệm và sâu sắc hơn. Việc tích trữ những nghiệp thiện để có thể hóa giải các vấn đề vướng mắc trong khoảng kiếp trước.

    Hiểu được vấn đề này, cũng chính là nhận thức được rằng các điều mà mình chẳng thể nhận ở kiếp này. Bởi là do kiếp trước hành ác mà thành, tuy nhiên nếu vẫn tiếp diễn hành ác ở kiếp này thì kiếp sau cứng cáp sẽ lại tiếp diễn khổ cực. Cứ như vậy mà không với ngày sở hữu thể kết thúc sự đau khổ gặp phải.



    Về câu chuyện đầu thai chuyển kiếp của cặp sinh đôi nhà Pollock

    Phật giáo đã chỉ rõ về sự tương quan giữa dĩ vãng, hiện tại và tương lai ở trên 1 trục thời kì vô cùng tận (vô thủy vô chung) theo quy luật Nhân Quả – Luân hồi (luân là quay, hồi là trở lại). Về hiện tượng đầu thai chuyển kiếp cũng chỉ là một trong số những hiện tượng nằm ở trong quy luật của Luân hồi mà thôi.
    Tham khảo thêm những bài viết khác về các dịch vụ tại Tang lễ 24h: https://tangle24h.vn/dau-thai-chuyen-kiep-co-that-hay-khong/
    2. Giả dụ kiếp này khiến cho người, kiếp sau mang được khiến người không?
    Trong giáo lý Đạo Phật, việc đầu thai chuyển kiếp sẽ xoay vòng trong 6 nẻo là: Trời, A Tu La, Địa lao tù, Ngạ Quỷ, Súc sinh, Con người. Phụ thuộc vào sự “gieo nhân tạo nghiệp” trong kiếp trước sẽ quyết định điểm đến tiếp theo ở kiếp sau, là 1 trong 6 nẻo này.
    [​IMG]
    Sự đầu thai chuyển kiếp ở kiếp này chính là do nhân quả và nghiệp chướng từ kiếp trước tạo ra. Vì thế nếu như kiếp này là người thấp, sống thiện tích đức, tích cực hóa giải nghiệp trong khoảng kiếp trước tạo ra thì sẽ có cơ hội tiến lên 1 cõi mới, cõi cao hơn.



    2.1. Lý giải công nghệ sự đầu thai chuyển kiếp
    Vấn đề này cũng có nghĩa nếu ta không hăng hái tu tập, chỉ nghĩ cho bản thân mà khiến cho điều sai trái thì không chỉ đơn thuần là súc sinh mà còn là ngạ quỷ, thậm chí là địa ngục ở kiếp sau.

    Để thoát ra khỏi vòng lẩn quẩn kiếp luân hồi thì ở kiếp này mỗi người cần phải tích cực tu tập, hành thiện hằng ngày để kìm hãm các nghiệp xấu nhằm lớn mạnh nghiệp phải chăng cho chính mình và người xung quanh.

    Nguyên tố quan yếu nhất định định việc một người sẽ đầu thai chuyển kiếp ở đâu (nhưng không phải duy nhất), là nghiệp lực. Đây được xem là các hành động quá khứ và trong cả hiện giờ ảnh hưởng trực tiếp tương tự.

    Vì vậy, khi một người thiện lành mất đi, người ta thường nói rằng họ sẽ sớm lên cõi trời. Còn nếu như 1 người khiến điều ác đức, người ta sẽ nguyền rủa rằng kiếp sau là súc sinh.

    [​IMG]

    2.2. Câu chuyện tái sinh ở Bhutan
    Phật giáo với bản tính là phóng thích tâm khảm và lớn mạnh tính thiện lương trong mỗi cá thể. Vi thế, khi ta trì trệ, vô tâm sở hữu việc tu tập cũng đồng nghĩa có việc kiến tạo nên sự xấu xa, độc hại trong bản thân tăng trưởng. Ngoài ra, mỗi người cũng cần hiểu rằng ví như mong kiếp sau có cuộc sống tốt đẹp hơn thì chính trong kiếp này phải hăng hái sống lương thiện, lành mạnh thì mọi điều tốt đẹp mới đến. Như vậy mới với thể hóa giải bớt điều không hay cho chính bản thân khi đầu thai chuyển kiếp.

    Bài viết trên đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “Nếu kiếp này làm người liệu kiếp sau có thể đầu thai khiến cho người nữa hay không?”. Hy vọng qua bài san sẻ này bạn đã sở hữu thể hiểu rõ hơn về việc đầu thai chuyển kiếp, cũng như những tri thức liên quan đến phật Giáo.
    Xem thêm một số thông tin về tang lễ tại Tangle24h
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu: Lấy cao răng nhiều có tốt không? 27/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cùng Rever tìm hiểu ngay những thông tin trên trong bài viết dưới đây 22/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí quyết tìm được dịch vụ SEO hiệu quả uy tín 16/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách tìm hiểu olymp trade là gì nhanh nhất 14/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm Hiểu Về Các Giải Thưởng Trong Lĩnh Vực Bất Động Sản 24/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!