laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về dịch thuật công chứng chuyên nghiệp hiện nay 2020

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi traubavang789, 27/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch thuật công chứng ngày nay đã trở thành một phần không thể tách rời trong đời sống hàng ngày của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước khi tham gia học tập, định cư và hoạt động giao thương với nước ngoài.

    Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ dịch thuật uy tín tại web https://dichthuatsaokimcuong.com/

    Dịch thuật công chứng là gì ?

    Dịch thuật công chứng là quá trình chuyển ngữ các tài liệu có dấu pháp lý của cơ quan có thẩm quyền của Quận/ Huyện sang một ngôn ngữ đích theo nhu cầu của khách hàng và được cơ quan có thẩm quyền đó chứng nhận bản dịch chính xác với bản gốc (công chứng nhà nước).

    Dịch vụ dịch thuật công chứng quy trình chuyên nghiệp là như thế nào ?

    Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp của chúng tôi tại TP Hồ Chí Minh đều là các chuyên gia dịch thuật đầu ngành trong đó 70% có bằng cử nhân ngôn ngữ, 20% có bằng thạc sỹ và 10% có bằng tiến sỹ chuyên môn cao, thông thạo ngôn ngữ, am hiểu chuyên ngành dịch thuật và sáng tạo trong công việc. Chúng tôi tự tin đảm bảo sự chuẩn xác của từng bản dịch. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng của chúng tôi.

    Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ tại TP Hồ Chí Minh

    nhận dịch thuật công chứng các giấy tờ pháp lý đối với doanh nghiệp, các giấy tờ tùy thân đối với cá nhân: Chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, hộ khẩu, bằng cấp, giấy chứng nhận, bảng điểm, giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân…khi ký kết các hợp đồng giao thương, làm hồ sơ xin visa, hồ sơ du học…

    Với 50 ngôn ngữ dịch thuật, từ các ngôn ngữ thông dụng: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật, Hàn,…cho tới các ngôn ngữ ít sử dụng hợn: Thái Lan, Đan Mạch, Ả-rập, Hungary, Séc, Thụy Điển, Campuchia, Indonesia, Malaysia…Tất cả các bản dịch, tài liệu công chứng đều được cơ quan pháp lý có thẩm quyền chứng thực chuẩn xác so với bản gốc và có dấu chứng nhận pháp lý kèm theo.

    Các bản dịch của chúng tôi đều nhận được sự đánh giá cao từ phía các Tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước về tính chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian của bản dịch.

    Đảm bảo thời hạn cam kết với chi phí tối ưu nhất

    Qua nhiều năm triển khai ứng dụng các công nghệ cao và các bộ nhớ dịch thuật khổng lồ, đã giúp khách hàng tiết kiệm hơn 30% chi phí và thời gian dịch thuật tài liệu so với các công ty cùng lĩnh vực. Đồng thời với quy trình dịch thuật và hệ thống quản lý chặt chẽ đã giúp chúng tôi đảm bảo 98% tài liệu được giao cho khách hàng theo thời gian đã cam kết.

    Xem thêm dịch vụ biên dịch giá rẻ tại tphcm tại link website:

    https://dichthuatsaokimcuong.com/dich-vu/39/dich-vu-bien-dich-gia-re/188/sao-kim-cuong-cong-ty-dich-thuat-uy-tin-gia-re-nhat-hien-nay.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!