laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về giải pháp truy xuất nguồn gốc bằng QR code

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 18/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, vấn nạn hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường đã gây những tác động nghiêm trọng tới sức khỏe con người và các doanh nghiệp làm ăn chân chính bị các sản phẩm giả nhái trà trộn. Cho nên việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/giai-phap-truy-xuat-nguon-goc-san-pham-hieu-qua/35 một cách chi tiết từ khâu sản xuất đến cung ứng ra thị trường việt Nam là một việc làm rất thiết yếu để giúp người tiêu sử dụng hiểu rõ và yên tâm về sản phẩm mình đã lựa chọn.
    [​IMG]
    Với giải pháp Inbrand, mỗi sản phẩm có mã QR Code truy xuất nguồn gốc là có một không hai, không trùng lắp, truy xuất thông tin các khâu giai đoạn sản xuất đến ra sản phẩm hoàn chỉnh. Đây là thể hiện sự minh bạch, chuyên nghiệp, trách nhiệm đó cũng là sự khác biệt sản phẩm dùng biện pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm Inbrand.
    hướng dẫn truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhanh nhất bằng cách sử dụng smartphone:
    Bước 1: Người tiêu dùng dùng điện thoại thông minh (SmartPhone) có cài phần mềm quét QR Code Inbrand và có tiếp nối 3G, Wifi.
    Bước 2: mỗi sản phẩm của doanh nghiệp lúc áp dụng biện pháp truy xuất nguồn gốc Inbrand, trên sản phẩm có một mã QR Code. Người tiêu dùng vào app áp dụng bật quét mã QR Code. những thông tin về sản phẩm sẽ hiển thị đầy đủ trên màn hình điện thoại.
    Như vậy thì, người tiêu dùng chỉ cần sử dụng smartphone chạy hệ điều hành IOS hoặc Android có kết nối mạng internet, quét mã QR code trên sản phẩm để tra cứu thông tin chi tiết về sản phẩm. không chỉ vậy, việc quét mã QR code, người tiêu dùng sẽ thấy được những giấy tờ chứng nhận liên quan đến sản phẩm và có thể phản hồi ý kiến đến cơ quan quản lý và doanh nghiệp.
    Phần mềm quản trị Inbrand với khoa học tiên tiến, thông minh còn phục vụ thêm nhóm đối tượng là nhà quản lý doanh nghiệp. Đối với nhà quản lý, giao diện sẽ hiển thị được tên đơn vị quản lý, logo; có chức năng xem và tìm kiếm được các thông tin trong hệ thống.
    những thông tin của sản phẩm dán tem truy xuất nguồn gốc khi mã hóa thành mã QR code phải được lưu trên hệ thống máy chủ. lúc người dùng quét mã này bằng app Inbrand, 1 lệnh truy xuất thông tin sẽ được gửi về máy chủ, nếu lệnh này khớp với thông tin có trên máy chủ mới được gửi về cho người mua. Như vậy thì, chỉ những sản phẩm được hệ thống sinh ra và quản lí, quét bằng ứng dụng Inbrand mới có thể hiện ra thông tin về sản phẩm lúc quét bằng ứng dụng trên smartphone. Như vậy thì, tem truy xuất nguồn gốc đã có thể thực hiện được chức năng inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/chong-hang-gia-hang-nhai-doanh-nghiep-phai-tu-cuu-lay-minh/126 chống hàng giả 1 cách 100%.
    Bạn có biết, Inbrand biện pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa được phát triển và áp dụng cho các doanh nghiệp đã giải quyết được bài toán về hàng giả hàng nhái giờ đây. Doanh nghiệp nào còn băn khoăn về những tính năng và tiện ích nhận được khi ứng dụng giải pháp này liên hệ hotline 094 356 2790 tư vấn và trả lời.
    Có thể bạn quan tâm: Inbrand giải pháp inbrand.vn/tin-tuc/cac-nganh-khac/bao-ve-thuong-hieu-voi-giai-phap-inbrand/169 nhận diện thương hiệu, nâng tầm thương hiệu các doanh nghiệp.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!