laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về hệ thống điện của thẻ điều khiển led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led là sản phẩm chịu tác động rất nhiều từ các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp. Một vấn đề mà chúng ta thường thấy hiệu nay đó chính là số lượng màn hình hình led sử dụng hiện này ngày càng tăng cao. Để các bạn hiểu thêm về màn hình led hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn điện màn hình led.

    Theo mức độ điện áp cung cấp, trình điều khiển LED có thể được chia thành 3 loại: chủ yếu được sử dụng để điều khiển các sản phẩm điện tử di động, đèn LED trắng công suất thấp và công suất trung bình. Thứ hai là nguồn điện, chẳng hạn như DC (bộ chuyển đổi) nấc xuống, lên xuống hoặc nguồn điện lớn hơn 5, sử dụng pin để hoạt động. Thứ ba, cung cấp trực tiếp nguồn điện cho nguồn điện chính (110V hoặc 220V) hoặc dòng điện một chiều điện áp cao tương ứng (ví dụ: 40 đến 400V), được sử dụng chủ yếu để điều khiển đèn LED trắng công suất cao, chẳng hạn như DC / Bộ chuyển đổi DC.

    1. Ổ điện pin

    Điện áp nguồn cung cấp pin thường được sử dụng cho thiết bị chiếu sáng công suất thấp (chẳng hạn như màn hình điện tử LED 0,8-1,65V), chủ yếu được sử dụng để điều khiển đèn LED trắng công suất trung bình, chẳng hạn như các sản phẩm điện tử di động, đèn pin LED công suất thấp, đèn LED khẩn cấp đèn chiếu sáng, đèn tiết kiệm năng lượng, v.v.

    2. Giải pháp điện áp cao và trình điều khiển

    Bộ nguồn hạ áp có điện áp cao hơn 5 sử dụng bộ nguồn chuyên dụng hoặc bộ nguồn ắc quy, giá trị điện áp để cấp nguồn cho đèn LED luôn cao hơn mức sụt áp của đèn LED tuýp. Nói cách khác, 6V, 9V, 12V, 24V hoặc cao hơn luôn lớn hơn 5V. Trong trường hợp này, nó chủ yếu được cung cấp bởi nguồn điện hoặc pin, và được sử dụng để truyền động cho đèn báo. Loại sơ đồ cung cấp điện này phải giải quyết vấn đề cung cấp điện cho huyết áp thấp, và thường sử dụng đèn lồng cỏ năng lượng mặt trời, chiếu sáng sân vườn năng lượng mặt trời, hệ thống chiếu sáng ô tô, v.v.

    Xem thêm: màn hình led là hệ thống đèn led được gắn trên các module có khả năng hiển thị hình ảnh tính hoặc động. Màn hình led đươc chia thành 2 loại đó là trong nhà và ngoài trời. Màn hình led có độ phân giải cao. màu sắc hiển thị đa dạng, chất lương hiển thị tốt,… Cung cấp màn hình led

    3. Các chương trình được điều khiển trực tiếp bởi nguồn điện chính hoặc nguồn điện một chiều cao áp

    Giải pháp này được cấp nguồn trực tiếp từ nguồn điện chính (100V hoặc 220V) hoặc nguồn điện DC cao áp của nó, và chủ yếu được sử dụng để điều khiển đèn LED trắng công suất cao. Ổ điện chính là nguồn điện đắt nhất cho màn hình điện tử LED, và là hướng phát triển của các ứng dụng LED phổ biến.

    Đèn LED trình điều khiển công suất thành phố giải quyết các vấn đề về tiêu thụ điện năng và chỉnh lưu, với hiệu suất chuyển đổi cao, kích thước nhỏ và chi phí thấp. Ngoài ra, vấn đề cách ly an ninh phải được giải quyết. Có tính đến ảnh hưởng đến lưới điện, các vấn đề về nhiễu điện từ và hệ số công suất cũng phải được giải quyết. Đối với đèn LED công suất thấp và trung bình, cấu trúc mạch tốt nhất là bộ chuyển đổi flyback một đầu cách điện. Đối với các ứng dụng công suất cao, phải sử dụng mạch chuyển đổi cầu. Thách thức chính của trình điều khiển đèn LED là sự không tuyến tính của màn hình LED. Điều này chủ yếu được phản ánh trong sự thay đổi điện áp chuyển tiếp của đèn LED với dòng điện và nhiệt độ. Các thiết bị LED khác nhau có sự khác biệt về điện áp chuyển tiếp. "Điểm màu" của đèn LED thay đổi theo dòng điện và nhiệt độ và đèn LED phải hoạt động trong phạm vi yêu cầu của các thông số kỹ thuật. Đạt được hoạt động đáng tin cậy. Chức năng chính của trình điều khiển LED là giới hạn dòng điện trong các điều kiện hoạt động, bất kể điều kiện đầu vào và sự thay đổi điện áp chuyển tiếp.

    Đối với mạch dẫn động LED, ngoài dòng điện không đổi và dòng điện bình thường, có một số yêu cầu chính. Ví dụ: nếu yêu cầu hoạt động làm mờ LED, cần phải cung cấp công nghệ PWM và tần số PWM điển hình được sử dụng để làm mờ LED là 1 đến 3kHz. Ngoài ra, khả năng xử lý nguồn của mạch dẫn động LED phải đủ mạnh để chịu được các điều kiện lỗi khác nhau và dễ dàng thực hiện. Điều đáng chú ý là không phải lúc nào đèn báo cũng trôi ở dòng điện tối ưu.

    Trong việc lựa chọn các chương trình điều khiển màn hình điện tử LED, bộ tăng áp DC / DC, vốn từng được coi là có điện cảm, đã tăng dòng điện đầu ra của bộ điều khiển máy bơm sạc từ hàng trăm mA lên 1,2 A.

    Hoàng Hà led là đơn vị cung cấp màn hình led uy tín. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    https://hoanghaled.com/dich-vu/man-hinh-led-full-colour
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu hệ thống UF: Giải pháp xử lý nước dành cho tòa nhà 7/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ xử lí nước cấp trong chăn nuôi do ATS thiết kế 1/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ tái sử dụng nước thải do ATS thiết kế 20/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn đã tìm hiểu công nghệ thẩm thấu chuyển tiếp FO (Forward Osmosis) 4/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về công nghệ edi lọc nước siêu tinh khiết 25/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!