laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về hiện tượng tiểu buốt ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 24/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu về hiện tượng tiểu buốt ở phụ nữ

    Tiểu buốt ở phụ nữ là cảm giác đau, nóng, khó chịu mỗi khi tiểu. Đi kèm đó là cảm giác mắc tiểu nhưng tiểu mỗi lần lại rất ít, gọi là tiểu lắt nhắt. Tình trạng tiểu buốt phổ biến ở phụ nữ hơn nam giới do cấu tạo hệ tiết niệu và sinh dục của nữ giới có cấu tạo mở, dễ nhiễm khuẩn hơn nam giới.

    [​IMG]


    Hiện tượng đái buốt ở nữ giới có thể gợi ý một số vấn đề
    Viêm bàng quang : Nguyên nhân thường là do vi khuẩn lọt vào bàng quang trong quá trình giao hợp. Niệu đạo là ống mở nối với bàng quang để thải nước tiểu ra ngoài. Vi khuẩn dễ dàng thông qua đường này để đến bàng quang nếu niệu đạo không được vệ sinh kỹ hoặc chưa đúng cách. Theo nghiên cứu cho thấy, các chị em phụ nữ nào có thói quen vệ sinh sau khi tiểu tiện bằng thao tác dùng giấy vệ sinh lau từ sau ra trước sẽ dễ mắc viêm bàng quang do tạo điều kiện cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập bàng quang.

    Viêm thận: Thận có thể bị viêm sau khi bàng quang đã mắc phải vì giữa bàng quang và thận có một đường ống nối, gọi là niệu quản. Vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào thận qua đường niệu quản. Triệu chứng của viêm thận đối lập hẳn với viêm bàng quang về mức độ, không chỉ đau rát khi đi tiểu mà có thể kèm theo sốt, buồn nôn, đau lưng, huyết áp thường thấp.

    Viêm niệu đạo: Vi khuẩn gây viêm nhiễm đường niệu đạo chủ yếu là các loại gây bệnh qua đường sinh dục như chlamydia. Cũng có khi bị viêm nhiễm do tiếp xúc với chất tẩy rửa, chất diệt tinh trùng … hoặc do thao tác thụt rửa của các chị em phụ nữ.

    Viêm âm đạo: Khi sử dụng hóa chất tại bộ phận sinh dục ngoài của phụ nữ như xà phòng, nước rửa phụ khoa, chất diệt tinh trùng …. có thể gây phản ứng dị ứng gây ngứa rát. Ở tuổi mãn kinh, lượng estrogen xuống thấp cũng góp phần âm đạo dễ bị viêm do hàng rào bảo vệ là lớp chất nhầy bị giảm đi. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng tampon thay cho băng vệ sinh thì nguy cơ sẽ cao hơn.

    Phòng ngừa chứng tiểu buốt ở phụ nữ như thế nào
    Hiện nay, phương pháp điều trị phổ biến nhất được nhiều người bệnh áp dụng đó chính là sử dụng một số loại thuốccó thành phần từ thuốc chống trầm cảm hoặc ức chế thần kinh. Trong đó có một số hoạt chất oxybutynin, tolterodin, darifenacin có tác dụng thư giãn bàng quang hoặc Duloxetin: chất ức chế tái hấp thu serotonin-norepinephrine, tác động lên hệ thần kinh trung ương gởi các tín hiệu kiểm soát cơ vòng bàng quang. Tuy nhiên những loại thuốc này chỉ có hiệu quả ức chế tạm thời, sẽ biến mất khi ngừng thuốc đồng thời ảnh hưởng tới sự phát triển hệ thần kinh của người bệnh.

    Do đó, cách điều trị an toàn và hiệu quả nhất nên là lựa chọn sản phẩm thuốc được điều chế từ thiên nhiên chuyên đặc trị căn bệnh tiểu buốt ở phụ nữ có uy tín trên thị trường và có thể điều trị tận gốc căn bệnh dựa trên lý luận y học phương Đông. Về vấn đề này, bạn có thể tham khảo Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh.

    Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm quảng cáo là có thể điều trị căn bệnh tiểu buốt nhưng tất cả các sản phẩm đó đều là thực phẩm chức năng, không có tác dụng chữa bệnh. Trong khi đó, Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh là sản phẩm Thuốc đặc trị bệnh tiểu buốt đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc và có mặt trên thị trường trong gần 10 năm vừa qua. Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên, gồm nhiều vị thuốc quý hiếm, kết hợp hoàn hảo giúp điều khí, bổ khí và tăng cường khả năng ước chế của bàng quang. Từ đó giúp người bệnh hạn chế và không còn đi tiểu buốt nhiều lần và tiểu mất kiểm soát nữa.
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu giảm béo bằng hút mỡ - NMH 22/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ giảm cân - NMH 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ má - Ngô Mộng Hùng 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!