laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TÌM HIỂU VỀ LĂN KIM LÀM ĐẸP

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi beautyrealm, 21/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    beautyrealm Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn nhìn vào gương và thấy điều gì đó mà bạn muốn cải thiện trên làn da mặt của mình – có thể là giảm thiểu sẹo, giảm nếp nhăn, làm đều màu da hay đơn giản là làn da sáng rạng rỡ hơn – thì lăn kim sẽ là một giải pháp cho bạn.

    Thoạt đầu, bạn có thể thấy lạ khi lăn hàng trăm mũi kim nhỏ trên da. Nhưng đó chính xác là những gì mà lăn làm, và đây là giải pháp với công cụ cầm tay đã tạo nên tên tuổi trong thế giới làm đẹp.

    Lăn kim tạo ra các lỗ nhỏ ở lớp ngoài cùng của da, khi có tổn thương sẽ kích thích não bộ phản ứng và điều khiển cơ thể tái tạo da, sản sinh nhiều collagen, loại protein trong cơ thể mang lại cho da độ săn chắc, khỏe mạnh, dẻo dai và đàn hồi. Nó cũng có thể giúp kích thích hệ thống bạch huyết, dẫn đến làn da rạng rỡ hơn và ít bọng mắt hơn.

    Lăn kim có thể giúp giảm thiểu và ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện hoặc hằn sâu hơn trên mặt, cổ và ngực. Cùng với việc thúc đẩy sản xuất collagen và elastin để có làn da mịn màng, săn chắc và trẻ trung hơn, chúng có thể được sử dụng để giảm sự xuất hiện của sẹo hoặc vết rạn da, và thậm chí có thể lăn kim trị mụn và kích thích mọc tóc.

    Chúng ta cũng có thể lăn kim tại nhà. So với phương pháp điều trị lăn kim tại thẩm mỹ viện, lăn kim tại nhà thường sử dụng kim nhỏ hơn (thường có độ sâu khoảng 0,25 mm) để giảm thiểu nguy cơ xảy ra bất kỳ biến chứng tiềm ẩn nào, các chuyên gia khuyên rằng phải có người hỗ trợ và phải thực sự được hướng dẫn chi tiết từ nhà sản xuất cũng như người có chuyên môn về da liễu, tốt nhất là nhờ sự tư vấn của bác sĩ da liễu.

    Trước khi tiến hành lăn kim, chúng ta nên xịt dụng cụ bằng dung dịch cồn isopropyl (cồn tẩy rửa) và rửa bằng nước ấm để khử trùng trước mỗi lần sử dụng. Việc bảo dưỡng đúng cách cũng cực kỳ quan trọng: Kiểm tra các kim cẩn thận để đảm bảo chúng không bị cong, gãy hoặc gỉ và nên thay thế con lăn hoặc đầu lăn kim của bạn bất cứ khi nào cần thiết.

    Quy trình lăn cơ bản: vùng da cần lăn được làm sạch (với chất tẩy rửa hoặc bộ làm sạch dịu nhẹ), khử trùng da bằng các dung dịch được cấp phép, tiến hành ủ tê da mặt khoảng 20 phút, sau đó tiến hành đi con lăn (kích thước kim dài hay ngắn phụ thuộc vào mức độ và tình trạng da muốn cải thiện hoặc độ nhạy cảm của da). Đi con lăn đều tay theo hình chữ thập và đường chéo đảm bảo đều và phủ khắp. Cuối cùng bổ sung tinh chất dưỡng cho từng liệu trình muốn cải thiện.

    Tùy vào da mặt, độ sâu kim thời gian mỗi lần lăn kim khác nhau nhưng thông thường là 21 ngày mới có thể tiến hành lăn kim đợt tiếp theo.

    Tác dụng phụ có thể xảy ra của lăn kim

    - Nếu kỹ thuật viên lăn kim không có kinh nghiệm hoặc lơ đãng sẽ có nguy cơ bị chảy máu, bầm tím, bong tróc da hoặc thậm chí là nhiễm trùng.

    - Da có thể sẽ yếu đi khi tiến hành nhiều lần lăn kim.

    - Một số trường hợp da quá nhạy cảm sẽ lên lên mụn nước hoặc đỏ ửng bỏng rát và rất dễ bị nhiễm trùng.
     
Chủ đề tương tự: TÌM HIỂU
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu giảm béo bằng hút mỡ - NMH 22/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ giảm cân - NMH 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ má - Ngô Mộng Hùng 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!