laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về màn hình led cột đèn

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã bao giờ nghe nói đến màn hình led quảng cáo cột đèn chưa? Đây là một trong những công nghệ thông minh và phát min mới trong lĩnh vực cung cấp mfn hình led. Chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề này:

    Màn hình LED cột đèn đường là gì? Đó là một hãng truyền thông quảng cáo xuất hiện từ thời đại thông tin. Đó là một màn hình LED mới được áp dụng cho cột đèn đường và nó là một nền tảng kỹ thuật số thông tin để xuất bản quảng cáo trên phương tiện truyền thông.

    Việc ứng dụng nhiều cơ sở hạ tầng phần cứng và phần mềm xây dựng thành phố thông minh đã mở ra mùa xuân phát triển cùng với sự tiến bộ của làn sóng xây dựng thành phố thông minh. Trong ngành công nghiệp màn hình LED, đã có sự đồng thuận của nhiều công ty bắt đầu định vị, dòng sản phẩm mới và điều chỉnh hoạt động tiếp thị để đáp ứng làn sóng công nghiệp hóa.

    Là một hạng mục quan trọng của thiết bị đầu cuối thành phố thông minh, quảng cáo cột đườngcó nhiều lợi thế, chẳng hạn như hiệu suất sản phẩm mạnh mẽ và toàn diện, kết hợp giá trị cao với các dịch vụ thương mại và dân sinh, dễ vận hành và dễ vận hành, v.v. các nhà điều hành phức hợp, các sở quản lý công và các sở xây dựng đô thị thành phố thông minh, v.v. và được sử dụng trong một số dự án xây dựng.

    Ngoài nhiều chức năng, màn hình led quảng cáo cột đèn thông minh còn có tác động nhiều mặt đến công trình đô thị.

    Thay thế biển hiệu cột đèn truyền thống để thúc đẩy các phương pháp quảng cáo mới

    Nó tạo ra sức ảnh hưởng cho biển hiệu cột đèn truyền thống vì một loạt các ứng dụng cho màn hình LED cột đèn thông minh. So sánh với biển báo cột đèn truyền thống, nó thu hút được nhiều khán giả hơn vì nó có lợi thế về hiển thị cả mặt trước và mặt sau, cũng như nhiều định dạng phát lại, mà còn thông qua internet để điều khiển. Bên cạnh đó, với những công nghệ hoàn thiện như 3D mắt thường và VR \ AR, màn hình LED cột đèn đường thông minh này sẽ mang đến cho mọi người một màn hình hiển thị sống động và chân thực hơn, giúp hiệu quả quảng cáo sống động hơn.

    Bạn có thể đang thắc mắc, màn hình led cột điện có giống nhưu những sản phẩm màn hình led thông thường hay không? hãy như báo giá màn hình led ra làm sao? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Thực chất, những sản phẩm màn hình led cột đèn có chức năng và đặc điểm tương đòng với các dòng sản phẩm thông thường. Do đó các thông số kỹ thuật, quy trình lắp đặt màn hình led có những sự tương đồng đáng kể,….

    Màn hình LED cột đèn đường thông minh không chỉ có thể phát nội dung đa phương tiện như âm thanh, video, văn bản, v.v. mà còn có thể kết nối WiFi bằng điện thoại thông minh, giám sát thông tin video đường và hiển thị môi trường dữ liệu như nhiệt độ, độ ẩm, hướng gió, tốc độ gió, giá trị PM2.5,… Đồng thời, nó cũng có thể phát thông tin như các dịch vụ tiện ích để hiện thực hóa giá trị kinh doanh và các chức năng phục vụ dân sinh. Con người có thể kịp thời chú ý đến những thay đổi của môi trường xung quanh và đưa ra những phản ứng tương ứng trong đời sống và sản xuất.

    Ngày nay, màn hình LED cột đèn đường thông minhđã bắt đầu được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nó có một lợi thế riêng so với các sản phẩm công bố thông tin khác về chỉ dẫn đường đi, tình trạng đường xá, thông tin phát hành, ... bởi màn hình LED cột đèn đường thông minh kết nối qua mạng. Chúng tôi tin rằng với sự nâng cấp hơn nữa của công nghệ màn hình LED, màn hình LED cột đèn đường thông minh sẽ ngày càng hoàn thiện, góp phần xây dựng thành phố thông minh.

    Để tìm hiểu sâu hơn về màn hình LED cột đèn đường, chúng tôi sẽ giới thiệu chức năng và ứng dụng cho bạn:

    1. Chức năng

    (1) Nhiều phương pháp điều khiển: Nó hỗ trợ WIFI, 3G, LAN, vv Phương pháp điều khiển;

    (2) Phát nhiều màn hình: Tất cả các màn hình LED của cột đèn đường có thể phát cùng một nội dung trên toàn đường phố để mang lại sự công khai tuyệt vời và nó cũng có thể phát các nội dung khác nhau để tương thích với việc phổ biến thông tin nhiều hơn;

    (3) Thuận tiện: Nó không ảnh hưởng đến ánh sáng đường phố và bạn có thể thay đổi bất kỳ quảng cáo nào chỉ cần một lần cài đặt;

    (4) Cấp độ IP cao: IP65 không thấm nước, nó có thể đáp ứng các yêu cầu sử dụng bình thường trong các điều kiện thời tiết ngoài trời khác nhau;

    (5) Dễ dàng bảo trì: Nó hỗ trợ bảo trì phía trước và phía sau để phù hợp hơn với nơi lắp đặt;

    (6) Tự động điều chỉnh độ sáng: Nó có thể tự động điều chỉnh độ sáng theo sự thay đổi của môi trường;

    (7) Phát hiện nhiệt độ và độ ẩm: Cung cấp cho mọi người thông tin về nhiệt độ và độ ẩm trong khí quyển nhanh hơn.

    Sự phát triển của thị trường màn hình led cũng đem đến cho doanh nghiệp nhiều sử lựa chọn hơn. Tuy nhiên, điều này cũng là trở ngại khiến cho doanh nghiệp trở nên khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp màn hình led uy tín. Vậy hãy đến với Hoàng Hà, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về máy lạnh âm trần Daikin inverter cao cấp 16/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu 5 mẫu chum ngâm rượu 50l đẹp nhất 2023 11/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!