laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TÌM HIỂU VỀ PHUN MÔI, CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP ƯA CHUỘNG CỦA CHỊ EM

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi beautyrealm, 17/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    beautyrealm Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khi rất nhiều người trong chúng ta muốn có đôi môi đầy đặn và rõ nét hơn, thì phương pháp phun môi đã ra đời, thường được gọi là đánh môi hồng chị em đã giúp chị em có đôi môi quyến rũ hơn rất nhiều.

    - Phun môi như thế nào? Môi của chúng ta da yếu tố ngoại cảnh hay tuổi tác, đôi khi do di truyền có thể mất dần sắc tố, trở nên nhợt nhạt kém thẩm mĩ. Phun môi là phương pháp dùng kim xăm đưa chất tạo màu và dưỡng vào lớp thượng bì của môi khiến cho màu sắc và hình dáng môi cải thiện thêm duyên dáng.

    - Cần làm gì trước khi phun môi: để đảm bảo rằng làn da của bạn ở tình trạng tốt nhất có thể cho quá trình thực hiện. Các phương pháp điều trị như tiêm môi và lột da bằng hóa chất cần phải được thực hiện ít nhất bốn tuần trước khi phun môi. Tránh uống rượu, caffeine và tập thể dục trong ngày làm phun môi.

    - Quá trình phun như thế nào?

    Quá trình ban đầu mất khoảng ba giờ. Trước tiên, kỹ thuật viên của bạn sẽ tạo hình đôi môi theo tiêu chuẩn phù hợp với khuôn mặt bạn hoặc ý muốn của bạn, sau đó bắt đầu bằng cách bôi thuốc tê y tế để làm tê môi của bạn trong khoảng 20 phút. Sau khi loại bỏ chất gây tê, việc phun bắt đầu trước tiên bằng cách phun xăm viền môi, sau đó lấp đầy chúng. Quá trình này có thể gây khó chịu cho một số người, vì môi là vùng nhạy cảm, nhưng khi đã hết, môi bạn không bị đau. Bạn có thể có cảm giác như vừa tẩy tế bào chết cho môi.

    - Quá trình phục hồi sau phun môi

    Môi bạn sẽ trông có vẻ sẫm màu hơn sau lần phun đầu tiên, nhưng nó sẽ mờ dần về màu sắc tự nhiên. Các chuyên giá khuyên quá trình phục hồi sau phun môi rất quan trọng nó ảnh hưởng đến chất lượng và tông màu môi rất nhiều:

    Sau khi phun môi không nên gãi vùng da khô trong khi môi đóng vảy và lành, vì điều này có thể làm mất màu sắc. Bạn có thể làm dịu da trong quá trình hồi phục bằng cách bôi thuốc mỡ chăm sóc hình xăm.

    Bên cạnh việc giữ cho khu vực này sạch sẽ và không cạo vảy, có một số cách chăm sóc sau khác là chìa khóa để đảm bảo môi của bạn lành lại. Tránh tập thể dục hoặc đổ mồ hôi trong hai tuần và không nhuộm da hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá mức trong 30 ngày. Giữ cho đôi môi của bạn càng khô càng tốt (bên cạnh thuốc mỡ dưỡng môi).

    Tránh các liệu pháp điều trị da mặt hoặc hóa chất nào có chứa axit alpha-hydroxy (AHA), Retin-A hoặc axit glycolic.

    Với bất kì vấn đề gì về da và môi cần can thiệp sau phun bạn không tự í làm một mình, bạn cần phải trao đổi với người có chuyên môn hoặc bác sĩ.

    - Màu sắc kéo dài bao lâu?

    Sáu tuần sau lần phun môi ban đầu, bạn có thể quay lại nơi phun để phun lại bất kỳ chỗ nào nhạt hoặc không đều màu. Sau khi phun môi, màu sẽ lưu giữ được khoảng 2 đến 3 năm. Da môi mỗi người là khác nhau nên thời gian lưu lại sẽ khác nhau ở mỗi người.

    Một số trường hợp phun môi bị bầm tím, bạn nên có sự tư vấn của chuyện gia ngay hoặc trước khi phun môi phải lựa chọn các cơ sở được đánh giá uy tín, có trình độ kỹ thuật chuyên môn cao.
     
Chủ đề tương tự: TÌM HIỂU
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu giảm béo bằng hút mỡ - NMH 22/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ giảm cân - NMH 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ má - Ngô Mộng Hùng 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!