laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về triệu chứng của bệnh viên nhiễm vùng kín

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chidokato, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    chidokato New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  benh viem nhiem am dao là căn bệnh phụ khoa gặp khá nhiều do bộ phận sinh dục của chị em có cấu trúc đặc biệt, rất dễ bị những vi khuẩn có hại như nấm candida, trùng roi trichomonas, vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh . căn bệnh viêm âm đạo gây ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng sinh sản của chị em , vì vậy phái nữ cần đi kiểm tra ngay nếu có một số triệu chứng viêm âm đạo dưới đây:

    [​IMG]

    • bieu hien cua viem nhiem am dao do nấm candida: khi âm hộ của phái đẹp bị nấm candida xâm nhập và gây bệnh sẽ có một số biểu hiện như: Ra nhiều khí hư, khí hư có màu trắng đục, lợn gợn như bã đậu, ngứa ngáy, đau nếu sinh hoạt vợ chồng , đái còn có cảm giác buốt khá hay nóng rát ở niệu đạo.
    • hiện tượng viêm âm đạo do trùng roi trichomonas: Viêm âm đạo do trùng roi cũng gặp rất nhiều ở chị em vơi các biểu hiện điển hình như âm đạo sưng đỏ, khí hư có màu vàng tuyệt vời màu vàng xanh, loãng, sủi bọt, có khi còn có máu lẫn trong khí hư, đau khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó phái đẹp còn thấy xuất hiện các triệu chứng như đi tiểu gấp, khi đái có cảm giác đau, buốt…khá là khó chịu.
    • hiện tượng viêm âm đạo do virus : Lượng khí hư âm đạo tiết ra khá nhiều , khí hư có khả năng có màu vàng khá hay màu trắng đục, có mùi tanh và mùi sẽ nặng hơn nếu sinh hoạt vợ chồng tình dục, ngứa và nóng rát âm đạo.

    Tại sao lại phát hiện dấu hiệu viêm âm đạo

    Sở dĩ biểu hiện viêm âm đạo phát hiện là do chị em có thói quen sinh hoạt không khoa học, cụ thể :

    • Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, vệ sinh cơ quan sinh dục không đúng thủ thuật như vệ sinh từ phía sau ra phía trước, thụt rửa âm đạo…ở ngoài ra, vệ sinh quá sạch cũng có nguy cơ gây viêm âm đạo vì việc vệ sinh qúa sạch sẽ làm mất cân bằng môi trường PH ở âm đạo từ đó sẽ tạo cơ hội cho các vi khuẩn có hại xâm nhập, phát triển và gây bệnh viêm âm đạo.
    • Giao hợp tình dục với bạn tình bị mắc các căn bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục mà không lựa chọn bao cao su.
    • Lựa chọn không đúng loại xà phòng.
    • Hiện tượng viêm âm đạo cũng sẽ biểu hiện nếu như trong quy trình làm những biện pháp cho nữ giới như bỏ bỏ thai, đặt vòng…nhưng một số dụng cụ y tế lại không được vô trùng kỹ lưỡng.
    • Ngoài ra, sử dụng thuốc kháng sinh trong thời kỳ dài, bệnh đi giải đường…cũng có thể sinh ra căn bệnh viêm âm đạo cho nữ giới phụ nữ .

    >>> viem am dao co thai duoc khong phải làm sao
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu giảm béo bằng hút mỡ - NMH 22/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ giảm cân - NMH 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ má - Ngô Mộng Hùng 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!