laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về triệu chứng của lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi christine251292, 23/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 223

  1. Offline

    christine251292 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu, mối nguy hại cho mọi người
    Lậu là 1 bệnh gặp chủ yếu ở đường sinh dục - tiết niệu, không tính còn gặp lậu ở kết mạc mắt, khớp và hiếm gặp hơn là nhiễm trùng huyết. Bệnh lậu do vi khuẩn lậu (Neisseria gonorrheae) gây ra. Bệnh lậu cho đến nay là một bệnh chiếm tỷ lệ tương đối cao. Để biết thêm thông tin cần tìm hiểu về trieu chung benh lau để cócái nhìn chi tiết nhất

    Bệnh mắc phải lúc người thường có quan hệ tình dục với người có bệnh. nếu người mẹ bị mắc bệnh lậu lúc có thai có thể lây bệnh cho con trong lúc sinh nở. Đây là 1 trong các nguyên nhân phổ biến nhất của con đường lây truyền bệnh lậu.

    Đây là một bệnh lây truyền chủ yếu theo đường tình dục. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi nhưng chiếm tỷ lệ cao nhất là tuổi đang hoạt động tình dục.

    Biểu hiện của bệnh:

    Benh lau thường với hai giai đoạn: Lậu cấp tính và lậu mạn tính.



    [​IMG]



    - Lậu cấp tính: Bệnh lậu cấp tính thể hiện ở nam giới và nữ giới có khác nhau?

    Ở nam giới: Sau thời gian ủ bệnh trung bình từ 2 đến 6 ngày toàn bộ những trường hợp sở hữu triệu chứng của viêm niệu đạo cấp tính: đau dọc theo niệu đạo, rát, nóng, buốt khi đi tiểu. Mủ tự chảy ra hoặc tiểu ra lẫn với nước tiểu (nước tiểu bẩn). Mủ đặc với màu vàng.

    Ở nữ giới: Thời gian ủ bệnh cực kỳ khó xác định vì những triệu chứng lậu ở nữ giới cực kỳ kín đáo nhất là bệnh biểu hiện ở vùng kín, cổ tử cung.Vì vậy ít có triệu chứng gì biểu hiện sự cấp tính của bệnh lậu ở nữ giới. có thể thấy có tiểu dắt, đau vùng xương mu sau lúc giao hợp. Khám thấy viêm niệu đạo, cổ tử cung, viêm âm hộ, vùng kín (viêm tấy đỏ, có mủ).

    - Lậu mạn tính:

    Ở nam giới biểu hiện tiểu dắt, tiểu buốt, ít khi thấy tiểu mủ. hầu hết các giả dụ thấy có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy, khi đi tiểu. Nam giới bị lậu trường hợp không phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ thì dễ chuyển thành mạn tính và lúc đã trở thành lậu mạn tính thì rất khó điều trị. Bệnh lậu ở nam giới cũng phải được chẩn đoán phân biệt mang những bệnh có triệu chứng giống lậu nhưng gây ra bởi những vi khuẩn khác như chalmydia và mycoplasma.

    Ở nữ giới mọi bệnh chuyển sang quá trình mạn tính ngay từ đầu, với rất ít triệu chứng bên cạnh dấu hiệu ra khí hư màu vàng. Bệnh có khi gây viêm cả hậu môn (do mủ tất nhiên vi khuẩn lậu chảy vào hậu môn). Điểm quan trọng của lậu mạn tính ở phụ nữ là khiến cho lây bệnh trong cả quá trình dài nhiều tháng, năm trong thời kỳ hoạt động tình dục đặc trưng là gái mại dâm.

    Để chẩn đoán xác định lậu mạn tính ở nữ giới (kể cả ở nam giới) nên làm xét nghiệm tìm vi khuẩn nhiều lần, nhiều dòng bệnh phẩm khác nhau và nhiều bí quyết khác nhau. Bệnh lậu mạn tính ở nữ cũng bắt buộc chẩn đoán phân biệt với một số bệnh cũng gây viêm âm hộ, vùng kín do vi khuẩn chlamydia trachomatis, mycoplasma, trùng roi, nấm candida albicans, tạp khuẩn để điều trị bệnh một cách hiệu quả.

    Triệu chứng của bệnh lậu
    - Bệnh lậu sở hữu tính truyền nhiễm hơi cao, có thể lây cho người thân trong gia đình, đặc trưng là phụ nữ có thai và trẻ em, dẫn đến sảy thai hoặc những biến chứng nguy hiểm khác.

    - Bệnh lậu ở nam ví như bội nhiễm ngược có thể gây viêm nhiễm tuyến tiền liệt, túi tinh, mào tinh hoàn làm tinh trùng phát triển bất thường, có thể gây vô sinh ở nam giới.

    - Bệnh lậu ở nữ có thể viêm nhiễm lây lan qua cổ tử cung, nội mạc tử cung, ống dẫn trứng,... gây viêm tắc, có thể gây vô sinh ở nữ giới.

    - khó khăn lúc tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra máu,... niệu đạo đau rát đỏ rấ khó chịu.

    - Gây nên rối loạn chức năng sinh dục, từ từ sẽ dẫn đến những chứng như liệt dương, xuất tinh sớm, và có nguy cơ gây viêm quy đầu....

    giả dụ còn những thắc mắc hay vấn đề phải tư vấn quý khách vui lòng đến với phòng khám thiên tâm 212 nguyễn lương bằng để được hỗ trợ một bí quyết tốt nhất. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong tương lai không xa.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!