laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiều về tự kỷ

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Linh12, 25/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    Linh12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tự kỷ, hay rối loạn phổ tự kỷ (ASD), đề cập đến một loạt các điều kiện đặc trưng bởi những thách thức với các kỹ năng xã hội, hành vi lặp đi lặp lại, lời nói và giao tiếp phi ngôn ngữ. Theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Mỹ, chứng tự kỷ ảnh hưởng đến khoảng 1 trên 59 trẻ em ở Hoa Kỳ hiện nay.
    Không chỉ có một bệnh tự kỷ mà có nhiều loại khác nhau, chúng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự kết hợp của các yếu tố di truyền và môi trường. Bởi vì tự kỷ là một rối loạn phổ, mỗi người mắc chứng tự kỷ có một sức mạnh và thách thức riêng biệt. Những cách mà những người mắc chứng tự kỷ học hỏi, suy nghĩ và giải quyết vấn đề có thể từ những người có kỹ năng cao đến những thách thức nghiêm trọng. Một số người mắc ASD có thể cần hỗ trợ đáng kể trong cuộc sống hàng ngày của họ, trong khi những người khác có thể cần ít hỗ trợ hơn và trong một số trường hợp, sống hoàn toàn độc lập.
    Một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bệnh tự kỷ, và nó thường đi kèm với sự nhạy cảm về cảm giác và các vấn đề y tế như rối loạn tiêu hóa, co giật hoặc rối loạn giấc ngủ, cũng như các vấn đề về sức khỏe tâm thần như lo lắng, trầm cảm và các vấn đề chú ý.
    Các chỉ số về tự kỷ thường xuất hiện ở tuổi 2 hoặc 3. Một số chậm phát triển liên quan có thể xuất hiện thậm chí sớm hơn và thường, nó có thể được chẩn đoán sớm nhất là 18 tháng. Nghiên cứu cho thấy can thiệp sớm dẫn đến kết quả tích cực sau này trong cuộc sống cho những người mắc chứng tự kỷ.bệnh tự kỷ ở trẻ /
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu bề ngoài nồi rán ko dầu Camel 13/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống loại máy chiếu mini được Tìm hiểu cao hiện nay 9/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu công tắc đồng hồ tb118 24/2/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu quy trình làm việc của phòng tài chính - kế toán 4/12/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu về sự tích tết Trung Thu cùng bé 10/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!