laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về xơ vữa động mạch giai đoạn biến chứng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi maplelife1, 28/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    maplelife1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi căn bệnh đều có diễn biến từ cấp độ nhẹ cho đến nặng. Vậy xơ vữa động mạch giai đoạn biến chứng nguy hiểm như thế nào? Câu trả lời sẽ được trình bày chi tiết qua bài viết dưới đây của maplelifevn.com!

    Xơ vữa động mạch giai đoạn biến chứng và các biểu hiện
    • Xơ vữa động mạch não
    Bệnh tình này được biểu hiện qua các triệu chứng như đau đầu, ù tai, hoa mắt, chóng mặt. Bên cạnh đó là trí nhớ suy giảm, khó tập trung, hay quên và mất ngủ…

    Ở cấp độ cao hơn, xơ vữa động mạch não có thể dẫn đến tắc mạch máu não. Việc não không nhận đủ máu sẽ gây ra tình trạng bị liệt, méo miệng, hôn mê, bất tỉnh. Ngoài ra, người bệnh không làm chủ được việc vệ sinh cá nhân.

    • Xơ vữa động mạch thận
    Trong trường hợp này, khả năng suy giảm chức năng thận là rất cao. Lúc đầu, bệnh nhân thường không có biểu hiện rõ ràng. Tuy nhiên, khi bệnh đã nặng, các dấu hiệu phổ biến là tiểu nhiều vào ban đêm. Thêm vào đó, chân, tay và mặt bị phù. Khi ăn họ thường mất cảm giác ngon miệng và hay buồn nôn.

    [​IMG]
    tim-hieu-ve-xo-vua-dong-mach-giai-doan-bien-chung-maplelife

    • Xơ vữa động mạch vành
    Dấu hiệu nhận biết là cảm giác khó thở, nhịp tim rối loạn, những cơn đau thắt ngực… Nguyên nhân bắt nguồn từ việc tim không nhận đủ oxy từ máu.

    Cơn đau có thể lan rộng ra các bộ phận khác. Tiêu biểu là hàm, cổ, bả vai, cánh tay và sau lưng. Nếu cố tình làm việc nặng, quá sức thì cơn đau càng gia tăng.

    • Xơ vữa động mạch chi dưới
    Các triệu chứng đáng e ngại là hai chân lạnh, tê râm ran, đau nhức mà không bắt mạch được. Nó xuất hiện ở phần lớn các động mạch. Tuy nhiên, động mạch mu bàn chân thường ít hơn. Về lâu về dài, nó có thể gây ra hậu quả nặng nề. Đó chính là hoại tử bàn chân.

    Ngoài ra còn phải kể đến xơ vữa động mạch chủ. Ở đây chúng ta xét đến gốc động mạch chủ, động mạch ngực, động mạch chủ bụng. Căn bệnh này khá phức tạp. Người bệnh có thể hở hoặc hẹp van động mạch chủ, thậm chí song song hai triệu chứng.

    Từ những thông tin nêu trên, có thể thấy xơ vữa động mạch giai đoạn biến chứng rất nguy hiểm. Nó tác động đến nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể, từ não bộ, tim, thận đến chân tay… Chung quy đều do thiếu máu cục bộ gây ra. Ở giai đoạn đầu, xơ vữa động mạch không có biểu hiện rõ ràng. Chính vì vậy, nó được gọi là “sự hủy diệt âm thầm”.

    Căn bệnh này thường gặp ở người cao tuổi, người béo phì, đái tháo đường và tăng huyết áp. Ngoài ra còn phải kể đến các đối tượng thường hút thuốc lá.

    Biện pháp ngăn chặn xơ vữa động mạch
    [​IMG]
    tim-hieu-ve-xo-vua-dong-mach-giai-doan-bien-chung-ginkgo-biloba

    Nếu để bệnh chuyển thành xơ vữa động mạch giai đoạn biến chứng thì rất khó chữa trị. Căn bệnh này trực tiếp gây ra tình trạng nhồi máu cơ tim, dẫn đến tử vong nhanh chóng. Theo thống kê, có nhiều bệnh nhân qua đời trước khi kịp đến bệnh viện. Do đó, việc lên kế hoạch bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình là rất cần thiết.

    Các bạn cần xây dựng thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ. Nếu phát hiện ra bệnh, chúng ta có thể loại bỏ các tác nhân gây hại. Từ đó sức khỏe sẽ được cải thiện và phục hồi nhanh hơn. Phẫu thuật dành cho người xơ vữa động mạch nặng, bắc cầu động mạch vành, nong mạch vành…

    Các bạn cần tránh ăn mặn, tăng cường chất xơ, tích cực rèn luyện thể chất. Lối sống lành mạnh là lá chắn vững vàng nhất trước mọi căn bệnh nguy hiểm.

    Bên cạnh đó, sử dụng thực phẩm chức năng cũng là một gợi ý cần lưu tâm. Như đã phân tích ở trên, xơ vữa động mạch có căn nguyên từ thiếu máu. Chính vì vậy, chúng ta cần đến sản phẩm thúc đẩy tuần hoàn máu não. Maplelifevn.com xin được giới thiệu sản phẩm Ginkgo Biloba, xuất xứ Canada.

    Sản phẩm có dạng viên uống nên rất dễ sử dụng. Công thức của nó bao gồm chiết xuất trong lá Ginkgo Biloba. Thành phần này có tác dụng kích thích lưu thông máu, phá hủy các mảnh xơ vữa, máu đông. Sản phẩm cũng giúp trí tuệ con người minh mẫn hơn, tập trung tốt hơn!

    Để đặt mua viên uống Ginkgo Biloba, các bạn vui lòng liên hệ hotline 0982 191 626!
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu hệ thống UF: Giải pháp xử lý nước dành cho tòa nhà 7/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ xử lí nước cấp trong chăn nuôi do ATS thiết kế 1/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ tái sử dụng nước thải do ATS thiết kế 20/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn đã tìm hiểu công nghệ thẩm thấu chuyển tiếp FO (Forward Osmosis) 4/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về công nghệ edi lọc nước siêu tinh khiết 25/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!