laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm Loa Nghe nhạc tại sao không chọn Loa Jamo C95 hay Jamo C97

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi HDNamKhanh3, 15/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    HDNamKhanh3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HD Nam Khánh phân phối và bán lẻ các sản phẩm của Jamo với mức giá có thể nói là tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó khách hàng luôn được hài lòng bởi cách tư vấn thật, nhiệt tình và hậu mãi tốt.

    Chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng chọn được Amply Nghe nhạc phối ghép với cặp loa đã chọn, sao cho mức chi phí là tối giản và quan trọng là vẫn đảm bảo được hiệu năng cũng như chất lượng nhạc tốt nhất.


    Loa Hifi Jamo là thương hiệu âm thanh có xuất xứ từ Đan Mạch, hãng đã khẳng định được tầm ảnh hưởng đối với người chơi nhạc trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Loa Jamo Với thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian gia đình tại Việt Nam nên Loa Jamo C97, C95 rất được săn đón và khách hàng sẵn sàng bỏ mức tiền không lớn để sở hữu những cặp loa chơi nhạc hay, đáp ứng được nhiều thể loại nhạc và làm hài lòng tất cả những người đã nghe qua.


    Đây là lý do vì sao khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.

    • Bảo hành 12-24 tháng theo quy định của hãng.

    • Cam kết hàng chính hãng mới 100%.

    • Có đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng cũng như xuất xứ CO CQ

    • Có Hóa đơn VAT

    • Giá luôn thuộc top rẻ nhất thị trường.

    • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển.

    • Luôn tư vấn tận tình để khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất với giá tốt nhất


    Hãy tới HD Nam Khánh để được trải nghiệm:
    Showroom tại Số 5, ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
    Truy cập Website: hdnamkhanh.com
    Cần tư vấn xin liên hệ: Mr Nam 0972 962 840 hoặc 0936 509 688


    Xem nhiều sản phẩm hơn tại đây: htt ps://hdnamkhanh.com/loa-jamo


    Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng những mẫu loa Jamo được nói ở trên




    Loa nghe nhạc Jamo C95 (Giá 11tr2)
    Loa nghe nhạc Jamo C95, một thương hiệu nổi tiếng , nay công bố sự ra mắt một loạt các model mới nhất thuộc dòng Concert series với mười loa thụ động cho rạp hát gia đình.

    Thiết kế cho dòng loa Concert mới này do Kieron Dunk, một nhà thiết kế loa nổi tiếng thế giới đảm nhiệm. Kiểu dáng xinh đẹp của dòng Concert mới với những củ loa cao cấp, đem lại một chất âm rõ và rộng mở hơn. Âm thanh tự nhiên và ấp áp cuốn hút người nghe. Thiết kế đa dạng về màu sắc vỏ ngoài giúp người dùng chọn lựa tông màu phù hợp với đồ vật trong gia đình.

    [​IMG]

    Ấn tượng đầu tiên chính là thiết kế thanh lịch, sang trọng và khác hẳn với các thiết kế trước đây của Jamo. Concert Series được thiết kế bởi Kieron Dunk, nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng thế giới.





    Loa Jamo C97, dòng nghe nhạc chuyên nghiệp của Jamo (Giá 17tr)
    Loa Hifi Jamo C97 là loa đứng 3 đường tiếng thuộc dòng Concert C9. Với hai loa Bass đường kính 152mm, một loa Mid đường kính 152mm, một loa treble đường kính 25mm. Kiểu dáng hiện đại với những đường nét đơn giản và tự nhiện, Kết hợp với cải tiến mới nhất về củ loa đem lại một chất âm rõ và rộng mở hơn.

    [​IMG]

    Loa Jamo C97, dòng nghe nhạc chuyên nghiệp của Jamo




    Tiên phong trong ngành âm thanh châu Âu, Loa Jamo công bố sự ra mắt một loạt các model mới nhất thuộc dòng Concert series với mười loa thụ động cho rạp hát gia đình. Thiết kế cho dòng loa Concert mới này do Kieron Dunk, một nhà thiết kế loa nổi tiếng thế giới đảm nhiệm. Kiểu dáng xinh đẹp của dòng Concert mới với những củ loa cao cấp, đem lại một chất âm rõ và rộng mở hơn. Âm thanh tự nhiên và ấp áp cuốn hút người nghe. Thiết kế đa dạng về màu sắc vỏ ngoài giúp người dùng chọn lựa tông màu phù hợp với đồ vật trong gia đình.



    Cặp Loa Jamo S628 (Giá 11tr9)
    Loa Jamo S628 là đôi loa chính trong bộ Jamo S 628 HCS. Nó được bán rời nhằm cho những ai chỉ nghe nhạc hoặc xem phim 2 kênh. Loa có thể dùng hát Karaoke rất hay. Thiết kế đẹp mắt theo trường phái Châu Âu, nhìn rất sang trọng.

    [​IMG]

    Loa Jamo S 628 là cặp loa đứng sàn lớn nằm trong dòng S series của Jamo. Đây là cặp loa đứng được thiết kế với hình dáng ấn tượng kết hợp với công nghệ thiết kế củ loa đặc biệt đem đến cho người dùng một cặp loa đứng dành cho nghe nhạc, với chất âm sống động và tự nhiên mà giá thành của chúng vẫn ở mức khá dễ chịu.

    Loa Jamo S 628 có thiết kế đơn giản, với hình hộp chữ nhật, với các cạnh vuông vắn và sắc nét. Model này có kích thước 3 chiều lần lượt, chiều cao là 1134mm, chiều rộng 190mm và chiều cao là 380mm. Trọng lượng của loa là 25.5kg mỗi chiếc. Với kích thước này, Jamo S 628 sở hữu một vẻ ngoài cao nhưng thanh mảnh, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc set – up vị trí đặt loa để có được âm thanh tốt nhất cho phòng nghe.


    Hãy đến Showroom HD Nam Khánh để trải nghiệm những bộ loa mà các bác định sắm cho gia đình.
    Gọi trước để đặt lịch: 0972962840
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Tìm Nghe
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Các công ty công nghệ Trung Quốc tìm cách lách 'luật Apple' 19/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tìm hiểu một số tài liệu luyện nghe ielts chất lượng nhất 8/11/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop Gaming Acer Gaming Nitro 5 phiên bản 2022 đốn tim Game thủ 8/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tìm hiểu về tường lửa và các tính năng của tường lửa 2/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tìm Hiểu Về Bạn Có Biết Tốc Độ Quay Vắt Trên Máy Giặt Là Gì 27/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!