laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm mua kem chống nắng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lu tan, 7/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    lu tan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tình hình là do tính chất công viêc nên em thường xuyên phải ra ngoài, trong cái thời tiết nắng nóng như thế này thì đúng là khó chịu, loại kem chống nắng em đang dùng nó hơi bết dính và cứ phải bôi đi bôi lại không tiện, thêm nữa công ty em lại sắp đi biển, có chị nào biết loại kem chống nắng nào thấm nhanh, không bết dính, giữ được tốt, ít phải thoa lại, mà dùng được cả mặt và body thì càng tốt, loại tốt cho da ý ạ, giới thiệu cho em nhé.
    mà da em đang bị nám có nên dùng thêm kem gì nữa không?
    mới có vài ba cái tuổi đầu mà nhan sắc đã đìu hiu, chán quá.

    Em có đọc được bài về top 5 loại kem chống nắng đáng mua trong mùa hè này trên lamchame gồm:

    1. Shisedo Perfect UV Protect wet force SPF 50+
    Gía tham khảo : 1.050.000đ/50ml

    Kem chống nắng Shiseido với lớp màng chống nước vô cùng thích hợp cho những bạn gái thích đi biển. Shiseido ứng dụng thêm công nghệ chống nắng WetForce, độc quyền đầu tiên trên thế giới. WetForce giúp tăng cường lớp màng bảo vệ da lên đến 124% khi tiếp xúc với nước và mồ hôi.

    2. Laneige Sun Block Supreme SPF 50+ PA +++
    Gía tham khảo : 600.000đ/30ml

    Kem chống nắng dưỡng ẩm Water Drop Sun Care của Laneige bảo vệ da không bị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, đồng thời, công nghệ Water Drop Technology nguyên gốc có tác dụng như một nguồn dưỡng ẩm dồi dào cho da.

    Với chiết xuất từ 6 loại thảo mộc, Kem chống nắng dưỡng ẩm của Laneige còn có thêm đặc tính dưỡng ẩm chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UV.

    3. Biore Sarasara UV Aqua Rick Watery Essence Sun Cream
    Gía tham khảo : 260.000đ/40ml

    Không giống như các sản phẩm kem chống nắng thông thường khác, Biore Aqua Rich Watery Essence cho cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng, không hề dính rít, nặng mặt. Đó là nhờ công nghệ water-like đặc biệt của Biore. Ngày khi thoa lên, Biore Aqua Rich Watery Essence nhanh chóng chuyển thành dạng lỏng như nước, thẩm thấu tuyệt đối vào da, chỉ để lại cảm giác tươi mát, khô thoáng. Ngoài ra, kem chống nắng Biore còn có những ưu điểm : ngừa thâm, tàn nhang, dưỡng ẩm cho da, thay thế lớp lót makeup.

    4. Missa all around safe block waterproof Sun Milk SPF 50+ PA+++
    Gía tham khảo : 230.000đ/40ml
    Là kem chống nắng dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh, Kem chống nắng Missa có chất chống nắng vô cơ dành cho những hoạt động ngoài trời, cho cảm giác mịn màng, nhẹ dịu, không gây kích ứng da, có mùi thơm dịu nhẹ.
    Ngoài chức năng chống nắng, Missa Sun Protect còn giúp hấp thụ, nuôi dưỡng da mà không để lại lượng dầu thừa gây bết dính. Cho bạn làn da khoẻ mạnh rạng rỡ và hoàn toàn khô ráo trong suốt 8 giờ.

    5. Edally Perfect Sun Cream SPF 50+, PA+++
    Gía tham khảo : 560.000đ/60ml

    Kem chống nắng trị nám Edally EX UV Perfect Sun Cream hoạt động nhờ tác dụng của Titanium Dioxide, do khả năng ngăn cản 95% tia UVA. Đậy cũng chính là tác nhân chính gây ra nám sạm, lão hoá và nguy hiểm hơn – ung thư da. Hoạt chất Titanium Dioxide trong sản phẩm kem chống nắng trị nám Edally Ex UV Perfect Sun Cream này phân tán đều lên da và tạo thành lớp màng bảo vệ, vô hiệu hóa tác động của tia UVA/UVB trên da, bảo vệ da khỏi nguy cơ sạm nám, tàn nhang, ung thư da. Đồng thời, các thành phần dưỡng chất thiên nhiên quý giá trong kem như: tổ yến trắng, Vitamin Niacinamide, Chiết xuất lô hội sẽ kết hợp để làm dịu kích ứng, nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm để làn da mịn màng, khỏe mạnh ,trắng sáng mà không hề bết dính.

    Tuy vẫn còn khá mới tại Việt Nam nhưng Edally Ex đang phủ song mạnh mẽ tại các quốc gia khác như : Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan. Edally Ex cũng là thương hiệu tầm cao của công ty mỹ phẩm đình đám: Coreana Hàn Quốc.
    mà chưa biết thế nào? Nên vẫn phải hỏi lại kinh nghiệm của các chị.
     
    tranhcun2509 thích bài này.
Chủ đề tương tự: Tìm chống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu về viên uống chống nắng- biện pháp bảo vệ làn da tốt nhất 24/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu cách chống lão hóa da cho tuổi 30 và 40 26/7/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu giảm béo bằng hút mỡ - NMH 22/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ giảm cân - NMH 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!