laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm mua Serum trị thâm mụn nào có hiệu quả tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi DONG3C, 24/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 533

  1. Offline

    DONG3C New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở nước ta với khí hậu khá khắc nghiệt đã tạo điều kiện để cho mụn rất dễ hình thành trên da mặt của con người ở nơi đây. Nhưng khi mụn mới được loại bỏ thì bạn lại phải chịu sự hoành hành của các vết thâm do mụn để lại cho da. Những vết thâm này là do các sắc tố melanin làm cho vùng da đó bị sẫm màu lại, khiến cho da mặt của bạn bị mất thẩm mỹ trầm trọng, gây ra những bất tiện cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy thâm mụn có thể tự mờ đi theo thời gian, nhưng thời gian để nó tự làm có thể kéo dài từ 3-6 tháng, đây không phải là một thời ngắn để bạn có thể chịu đựng những vết thâm này. Cho nên serum trị thâm mụn đang được nhiều người chuyền tay nhau bởi vì công dụng đặc trị thâm do mụn gây ra cực kỳ hiệu quả.

    [​IMG]

    Mỹ phẩm 3c với dòng sản phẩm serum trị thâm mụn đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và có thành phần thiên nhiên rất tốt cho làn da. Đây được coi là dòng sản phẩm đầy tâm huyết của 3c khi đã mang đến những công dụng hiệu quả cho người sử dụng:

    - Ức chế các sắc tố melanin trên da, giúp xóa mờ các vết thâm mụn nhanh chóng

    - Làm cho da được trắng sáng hiệu quả hơn

    - Bảo vệ da trước những tổn thương từ môi trường bên ngoài

    - Hỗ trợ ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da

    Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên tin vào những lời trên của chúng tôi hay không. Thì hãy tự mình đặt mẫu thử của chúng tôi để kiểm nghiệm, hoặc bạn có thể yêu cầu chúng tôi làm theo công thức của riêng bạn. Để làm được điều đó 3c chúng tôi đã đạt chuẩn cGMP nhờ có nhân lực với chuyên môn và kinh nghiệm dày đặc, ngoài ra nhà máy sản xuất được trang bị đầy đủ các máy móc sản xuất mỹ có công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

    Bạn có thể hoàn toàn đặt mẫu thử serum trị thâm mụn hoàn toàn chất lượng với chi phí 350.000/mẫu 100gr. Ngoài ra bạn còn có thêm 2-3 lần chỉnh sửa mẫu sao cho vừa theo yêu cầu của mình nhất. Đối với khách hàng là các trung tâm spa hay các công ty kinh doanh mỹ phẩm thì sẽ được chúng tôi cung cấp mẫu thử miễn phí để đơn vị có thể trải nghiệm sản phẩm của 3c.

    Và để thuận tiện hơn cho việc kinh doanh của các đối tác đang sử dụng dịch vụ nghiên cứu và gia công sản xuất serum trị thâm mụn tại mỹ phẩm 3c thì còn nhận được dịch vụ thiết kế in ấn bao bì và công bố thương hiệu mỹ phẩm độc quyền một cách trọn gói nhanh chóng cho khách hàng.

    >>> Xem thêm: Mang lại độ tươi trẻ cho làn da nhờ vào Serum Collagen của mỹ phẩm 3c

    Chi tiết vui lòng liên hệ 1900 636 133 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

    Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1

    Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2

    Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Bán hàng: [email protected] | Kinh doanh: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!