laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm mua yến mạch cần phải biết phân biệt chúng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 17/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bot yen mach ( tiếng Anh là Oat ) là một loại ngũ cốc được trồng nhiều ở các nước khí hậu ôn đới như Mỹ, Canada, Ba Lan, Nga, Đức ,Úc,… là một loại hat có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm, giàu chất xơ hòa tan.

    Yen mach có lẽ không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ Việt Nam trong nhiều năm gần đây với rất nhiều tác dụng như: Bột yến mạch giảm cân, Yến mạch quaker làm đẹp, Bột yến mạch quaker trị mun...Phòng chống ung thư, tốt cho tim mạch và đặc biệt là món ăn ưu thích cho bé ăn dặm. Nhưng bạn khi tìm mua Yến mạch bạn cần phải phân biệt được những loại Bột yến mạch sau:

    Xem thêm: Bot yen mach Quaker bán ở đâu?

    [​IMG]

    Yen mach nguyên hạt (Oat groats)

    Sau khi được tuốt khỏi thân lá, Bot yen mach Quaker nguyên hạt có thể được sử dụng ngay. Tuy nhiên,loại Bot yen mach Quaker này thường rất dai do đó phải tốn khá nhiều nước mới có thể chín được (thường là ba phần nước một phần Yen mach). Thời gian nấu Yến mạch quaker nguyên hạt phải mất tới 50 phút.

    Bot yen mach cắt nhỏ (Steal cut oats)

    Yến mạch quaker nguyên hạt khi được cho vào máy thép chia 2,3 phần ta sẽ có yến mạch cắt nhỏ. Loại Bot yen mach Quaker này tuy tốn ít nước hơn Yen mach nguyên hạt nhưng vẫn mất tới 30 phút mới có thể nấu chín

    Yến mạch quaker cán (Rolled oats)

    Khi Yến mạch quaker chia nhỏ được hấp chín và lăn dẹt, ta sẽ có các hạt Bot yen mach cán. Đây cũng là loại Bột yến mạch phổ biến hay được dùng nhất. Yến mạch quaker cán khác nhau về kích thước và độ dày. Bot yen mach Quaker càng mỏng, thời gian đun càng nhanh. Thông thường từ 5-15 phút. Mặc dù cách nấu đã có trên bao bì nhưng các mẹ cũng cần biết công thức chế biến cơ bản của Bot yen mach Quaker là: “1 Bot yen mach Quaker : 2 nước”.

    Bot yen mach “ăn liền” (Instant Oats)

    Yến mạch quaker “ănliền” được cắt và cán cực kỳ mỏng. Do đó bạn hoàn toàn chỉ cần chế thêm nước sôi là có thể dùng được ngay. Tuy là sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt nhưng Bot yen mach “ăn liền” có thể sẽ ít dưỡng chất hơn vì thường được cho các phụ gian như đường, muôi, hương liệu. Loại Bột yến mạch quaker này chỉ để cho người lớn và trẻ trên 1 tuổi dùng.

    Khi chọn mua Bot yen mach Quaker, mẹ nhớ coi kỹ loại và nhãn hiệu được đính trên bao bì nhé. Bot yen mach Quaker phù hợp nhất cho trẻ ăn dặm là Bột yến mạch quaker cán nhỏ (RolledOats).

    Yến mạch Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: Tìm yến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nổi mụn ở cuống lưỡi: Tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục 10/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách trị thâm môi hiệu quả với nguyên liệu dễ tìm 7/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu nguyên nhân lão hóa da và cách làm chậm lão hóa da hiệu quả 3/2/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 Cách Trị Mụn Đầu Đen Tận Gốc Bằng Nguyên Liệu Dễ Tìm 26/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!