laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm nơi đặt may đồng phục họp lớp chỗ nào chất lượng?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 29/5/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 177

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày họp lớp là dịp ai cũng ngóng trông và trân trọng. Ấy không chỉ là giây phút gặp mặt vui vẻ sau bao năm xa vắng mà còn là cơ hội để ôn lại các kỷ niệm tươi đẹp của tuổi học sinh. Hãy để xưởng may đồng phục họp lớp - Sóc Uniform giúp cả lớp sở hữu thêm những giây khắc ý nghĩa và với về những bức ảnh hấp dẫn nhất qua y phục họp lớp ngày hôm đó nhé!
    1. Liên hệ may đồng phục họp lớp đẹp, uy tín và giỏi trên thị trường

    Sóc Uniform là một trong những địa chỉ may đồng phục họp lớp uy tín, chất lượng trên thị phần. Được xây dựng thương hiệu từ năm 2012, tính tới thời điểm ngày nay Sóc Uniform đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. Đồng thời, Sóc Uniform luôn nắm bắt xu hướng phong cách để đưa ra những ý tưởng ngoại hình thích hợp sở hữu nhu cầu các bạn nhất.
    Xưởng may đồng phục họp lớp Sóc Uniform có quy mô lớn lên tới 2000m2, cùng trang trang bị công nghệ hiện đại và hàng ngũ người lao động lành nghề mang lại các sản phẩm đẹp, bắt trend và với độ bền cao. Không những thế, Sóc Uniform còn tiêu dùng nguồn nguyên liệu cao cấp, được du nhập trực tiếp ko qua trung gian. Vì thế, các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, đem đến độ thả sức và dễ chịu cho người mặc. Với áo đồng phục họp lớp đẹp chất lượng cao và bảo hành dài, chúng tôi luôn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
    Chính vì các lý do trên mà trong suốt sắp 12 năm hoạt động và lớn mạnh Sóc Uniform luôn nhận được các phải hồi hăng hái trong khoảng người dùng về chất lượng của sản phẩm. Đặc thù, Sóc Uniform hiện đã và đang đi cùng cùng hàng triệu thế hệ học sinh Việt Nam.
    [​IMG]
    2. May đồng phục họp lớp tại Sóc Uniform được nhận những giảm giá gì?

    ko chỉ mang lại những loại đồng phục chất lượng, mà Sóc Uniform còn đưa ra những khuyến mãi, hấp dẫn cho quý khách như:
    • Miễn phí vận tải toàn quốc cho những đơn hàng mang tổng trị giá hóa đơn trên 500.000 VNĐ
    • Miễn phí mẫu mã hình in, màu sắc theo nhu cầu của người dùng
    • tương trợ linh hoạt, đa dạng nhiều hình thức thanh toán như: ship cod, thẻ Visa, chuyển khoản,...
    • hỗ trợ đổi trả 1-1 giả dụ nảy sinh lỗi trong khoảng nhà sản xuất
    • công nghệ in đương đại, cho xây dựng thương hiệu những hình in sắc nét, ko bong tróc, bền đẹp theo thời kì
    • Giao hàng đúng hạn, đảm bảo đúng như cam kết
    • Chiết khấu phần trăm cao cho những đơn hàng mang số lượng lớn
    • Sóc Uniform nhận may đồng phục họp lớp sở hữu số lượng ít từ 2 sản phẩm trở lên
    [​IMG]
    3. Các dòng áo đồng phục họp lớp mà Sóc Uniform đang cung cấp

    Dưới đây là một vài cái thiết kế áo đồng phục họp lớp đẹp, phá phương pháp và thu hút nhất ngay phía dưới:
    3.1. May đồng phục họp lớp với cổ

    chiếc áo đồng phục họp lớp mang cổ tại Sóc Uniform đem lại vẻ đẹp trang nhã và thanh nhã phù hợp với cực học trò. Item được bề ngoài ko quá cầu kỳ, chỉ có một tone màu chủ đạo và điểm nổi bật thêm chi tiết line ở cổ hoặc tay áo tạo ra vẻ đẹp cuốn hút đến bất ngờ. Không những vậy, áo còn được may mang form dáng Regular Fit vừa vặn vẹo, thích hợp sở hữu mọi vóc dáng trong khoảng thân hình mảnh dẻ đến đầy đặn.
    không những thế, Sóc Uniform còn may đồng phục họp lớp với cổ mang chất liệu Lacoste cao cấp, độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi rẻ giúp người mặc luôn tha hồ và dễ chịu trong suốt ngày dài. Cứng cáp item sẽ là lựa chọn phù hợp cho cả lớp trong buổi kỷ niệm ngày hôm ấy.
    3.2. May áo họp lớp cổ tròn

    May đồng phục họp lớp cổ tròn là chọn lựa thích hợp cho những buổi hội ngộ diễn ra đa dạng hoạt động ý nghĩa. Chiếc áo mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động giúp những cựu học sinh như sở hữu cảm giác được quay lại thời thanh xuân ngây ngô, trong sáng lúc vẫn còn đang cắp sách tới trường.
    Đồng phục cổ tròn được Sóc Uniform mẫu mã mang form dáng vừa vặn, phối hợp sở hữu màu sắc ưu nhã giúp người mặc toát lên được vẻ đẹp thanh nhã. Đặc biệt, áo được may sở hữu chất vải thun cotton cao cấp, mềm mịn, sở hữu độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi thấp đem đến sự thoả thích và dễ chịu trong suốt ngày dài.
    3.3. May áo oversize đồng phục họp lớp

    Áo thun oversize là những mẫu áo mang bề ngoài form dáng rộng, ko kén dáng người mặc. Chọn lựa may đồng phục họp lớp oversize sẽ là đúng đắn bởi item đem lại sự thả phanh, dễ chịu, năng động và ko với sự buộc ràng trong cá tính y phục.
    Điểm đặc thù mà áo oversize đem đến cho mọi người là giúp che khuyết điểm cực lý tưởng. Item thích hợp mang phổ quát dáng người, từ người mang thân hình “cò hương” cho tới “mũm mĩm” đều trở nên cân đối hơn. Đồng thời, item được may với chất liệu thun cotton 100% mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi thấp mang đến sự thả sức, dễ chịu cho người mặc trong suốt ngày dài.
    nếu cả lớp vẫn chưa biết chọn y phục nào cho dịp gặp mặt sắp đến thì hãy thử áo đồng phục họp lớp oversize, kết hợp mang quần jeans, quần âu hoặc chân váy nhé!
    3.4. Áo họp lớp 5 năm kỷ niệm

    Sau 5 năm xa cách trong khoảng lúc rời khỏi ghế nhà trường, các tập thể lớp thường công ty những buổi gặp mặt để ôn lại các kỷ niệm cũ. Trong các sự kiện như thế, sự góp mặt của áo đồng phục lớp kỷ niệm 5 năm sẽ đem đến những giây phút ý nghĩa, tạo nên sự thành công trong dịp hội ngộ.
    Item được chia thành hai kiểu áo là cổ tròn và cổ bé. May đồng phục họp lớp 5 năm cổ bẻ sẽ đem lại vẻ đẹp cao nhã, chỉn chu và đẳng cấp. Ngược lại, đối mang loại áo thun cổ tròn sẽ có phần thuần tuý, tạo cảm giác trẻ trung và năng động hơn.
    bên cạnh đó, để khiến cho bật lên khoảng thời gian xa cách, Sóc Uniform đã điểm tô Con số 5 sắc nét, điểm xuyết thêm những tuyến đường kẻ sọc vượt trội trên nền áo đem đến một vẻ đẹp cuốn hút. Đồng thời, trên hình in còn có sự xuất hiện của niên khóa, tên trường, tên lớp và slogan độc đáo đem đến sự nhận mặt riêng biệt.
    3.5. Áo thun họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

    Buổi họp lớp là dịp ôn lại các kỷ niệm tươi đẹp của tuổi thanh xuân ngây thơ, thuần khiết. Trong buổi họp lớp kỷ niệm 10 năm này, để thêm 1 câu chữ “trọn vẹn” hơn thì cả lớp nên may đồng phục họp lớp ý nghĩa.
    chiếc áo gây ấn tượng cho cả lớp bởi các tone màu ưu nhã. Song song, Sóc Uniform còn điểm xuyết thêm những đường bo cổ, bo tay áo bởi các đường kẻ vượt bậc giúp đại quát cái áo thêm phần phối hợp hơn. Logo kỷ niệm 10 năm được bề ngoài mang tone màu đối nghịch với màu chính của áo, điểm nhấn thêm slogan ý nghĩa giúp khẳng định tình cảm bền vững giữa các thành viên trong lớp suốt đa dạng năm trôi qua.
    [​IMG]
    3.6. Đồng phục họp lớp 15 năm ra trường

    Càng trưởng thành, con người ta lại càng bận rộn và quên lãng đi thời học sinh có biết bao kỷ niệm. Do vậy, các buổi họp lớp thi thoảng hoi sau bao năm cách biệt như một dịp để cả lớp cộng ngồi lại nhắc cho nhau nghe những năm tháng thời thanh xuân. Và đặc trưng, để ôn lại các kỷ niệm đấy thì việc đặt may đồng phục họp lớp là điều cần thiết.
    mẫu áo đồng phục 15 năm của nhà Sóc Uniform được bề ngoài để làm cho bật lên điều đó. Item đem lại 1 dung mạo mới mẻ, giúp người mặc có thể dễ dàng phối kết sở hữu nhiều phong cách y phục khác nhau. Đặc trưng, hình in số 15 năm sắc nét, vượt bậc, kết hợp với mốc thời gian, tên trường và niên khóa sẽ tạo nên độ nhận diện độc đáo, đem lại những phút giây gặp gỡ thật rộng rãi cảm xúc.
    3.7. Áo phông họp lớp kỷ niệm 20 năm ra trường

    Để đánh dấu mốc thời kì sau 20 năm năm xa vắng, Sóc Uniform đã bề ngoài mẫu áo phông họp lớp kỷ niệm 20 năm đầy độc đáo và cuốn hút. Sở hữu ngoài mặt theo form dáng Regular Fit vừa căn vặn, cộng chất liệu cao cấp, thoáng mát đem đến sự thả phanh và dễ chịu cho cả lớp trong buổi họp mặt.
    đặc biệt, hình in trên áo được kiểu dáng với các họa tiết nổi trội, phối hợp cộng logo số 20 dáng bộ kèm và không thể thiếu niên khóa, tên trường và tên lớp mang đến sự trẻ trung, năng động. Vững chắc việc chọn may đồng phục họp lớp 20 năm tại Sóc Uniform sẽ giúp cả lớp có về các hồi tưởng ý nghĩa và thắt chặt tình cảm giữa các thành viên.
    3.8. May đồng phục họp lớp kỷ niệm 25 năm ra trường

    [​IMG]
    Thế là đã 25 năm xa cách kể từ lúc rời khỏi ghế nhà trường, hôm nay cả lớp có dịp để ngồi lại cộng nói cho nhau nghe các kỷ niệm thời xưa đấy và diện lên mình những loại áo đồng phục ý nghĩa, thanh lịch.
    chiếc áo đồng phục họp lớp kỷ niệm 25 năm được Sóc Uniform dùng các tone màu ưu nhã, kết hợp có form dáng vừa vặn giúp cả lớp tiện lợi phối kết mang phổ quát phong cách y phục khác nhau. Đồng thời, hình in áo được tô điểm bằng logo số 25 to, sắc nét, dáng điệu thêm vài được uốn lượn tiếp giáp với để thêm phần nổi trội. Tiếp giáp với số 25 được điểm xuyến thêm tên trường, trên lớp và niên khóa để tạo nên vẻ đẹp riêng cho cả lớp.
    3.9. Áo họp lớp kỷ niệm 30 năm ra trường

    [​IMG]
    tuyển lựa may đồng phục họp lớp là điều đúng đắn để góp phần tạo nên sự thành công của buổi họp mặt. Sau 30 năm xa cách rồi, người nào nấy cũng đều sở hữu công tác, gia đình riêng không còn quá bận tâm đến các thời thanh xuân khờ khạo của tuổi trẻ. Tuy nhiên, kỷ niệm ấy vẫn được ùa về khi mọi người cộng diện lên mẫu áo thun họp lớp độc đáo.
    Để trình bày bắt mắt lịch lãm, trưởng thành của các thành viên trong lớp, Sóc Uniform đã ngoài mặt loại áo polo cho dịp gặp mặt này. Màu sắc item được tiêu dùng các tone màu trung tính, phù hợp sở hữu mọi làn da. Đặc trưng, hình in áo được Sóc Uniform kiểu dáng đơn giản mà vẫn mang phần cuốn hút giúp cả lớp luôn vượt trội và ấn tượng trong mọi ánh mắt từ mọi người quanh đó.
     

: sóc uniform

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!