laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm thùng đá inox âm bàn chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Camnguyen, 24/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    Camnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao bạn không nên sử dụng thùng đá inox cũ?

    Thùng đá inox sẽ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, không thể khẳng định nó an toàn tuyệt đối. Bởi sản phẩm bằng inox tràn lan trên thị trường. Các sản phẩm này có chất lượng rất khác nhau. Nhiều đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng, là thùng cũ đã qua sử dụng. Sử dụng thùng carton cũ sẽ khiến bạn gặp nhiều nguy cơ khác nhau.
    Giảm chất lượng giữ lạnh, bảo quản thực phẩm

    Đầu tiên, thùng đá inox đã qua sử dụng tất nhiên sẽ có chất lượng giữ lạnh kém đi. Thùng qua thời gian sử dụng thì các lớp foam cách nhiệt không còn như ban đầu. Điều này ảnh hưởng đến thời gian bảo quản đá, thực phẩm. Nhiều thùng cũ còn không giữ được nhiệt quá một giờ.
    [​IMG]

    Nước đá, thức ăn sẽ không giữ được độ lạnh mong muốn. Sản phẩm như thế không chỉ làm giảm chất lượng nước đá, thực phẩm. Mà còn làm ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh, tốn kém chi phí.
    Thùng đá inox mất thẩm mỹ, không chuyên nghiệp

    Thùng đá inox âm bàn cũ sẽ không còn vẻ đẹp như mới. Thùng có thể sẽ bị móp méo, ố vàng, trầy xước,.. Cho dù chất liệu inox tốt, bảo quản được 3-5 năm thì thùng đã qua quá trình sử dụng vẫn không thể như mới được. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm khi dùng. Đặc biệt, nó còn ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của bạn trong mắt khách hàng.
    Tốn kém nhiều chi phí hơn

    Sử dụng thùng cũ tưởng chừng như tiết kiệm hơn nhưng thời gian sử dụng của nó ngắn. Chỉ sau 1-2 năm là bạn phải thay thùng mới. Điều này còn tốn kém hơn là bạn mua một thùng mới mà thời gian dùng 5-7 năm. Không những thế, sử dụng thùng cũ thời gian làm tan đá, giữ lạnh không lâu. Càng khiến bạn tốn kém nhiều để mua đá, bảo quản thực phẩm hơn nữa.
    Mua thùng đá inox âm bàn chất lượng tốt nhất ở đâu?

    Chính vì những lý do trên mà việc chọn mua thùng đá inox âm bàn là quyết định đúng đắn. Bạn nên tìm đến địa chỉ có cung cấp sản phẩm thùng đá inox cao cấp, chất lượng cao. Cơ khí Hải Minh là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn cần.
    [​IMG]

    Cơ khí Hải Minh cung cấp các loại thùng đá inox có tác dụng giữ nhiệt tối ưu. Đây là thiết bị bảo quản đồ lạnh, bảo quản đá, thức uống luôn ở nhiệt độ tốt nhất. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, chúng tôi sản xuất nhiều kiểu dáng, thiết kế thùng inox đa dạng.
    Chất lượng, thiết kế thùng đá inox của Hải Minh được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sản phẩm của chúng tôi có các ưu điểm:
    Chất liệu cao cấp, bền bỉ

    Các sản phẩm thùng đá inox của Cơ khí Hải Minh sản xuất từ inox 304 cao cấp, độ dày 1mm. Ưu điểm chính là khả năng chống gỉ sét, độ bền sản phẩm tốt. Đặc biệt, sản phẩm ít bị ảnh hưởng khi va chạm, dễ vệ sinh, lau chùi.
    Hạn chế ăn mòn, đảm bảo sức khỏe

    Sử dụng thùng đá inox 304 của chúng tôi, quý khách sẽ không lo sản phẩm bị ăn mòn. Kể cả khi tiếp xúc với hóa chất, chất liệu vẫn đảm bảo được chất lượng. Nhờ đó, nếu bạn sử dụng thùng đá để thức ăn, thức uống thì vẫn đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

    Thùng đá inox âm bàn Hải Minh có độ sáng bóng, sang trọng. Đặc biệt, sản phẩm không bị hoen ố khi sử dụng. Bề mặt inox được chúng tôi gia công kỹ, mài nhẵn. Vì thế, đảm bảo được vẻ đẹp sử dụng trong thời gian dài.
    Chúng tôi sản xuất thùng đá inox với nhiều kích thước khác nhau. Bạn có thể đưa ra thông số, Cơ khí Hải Minh sẽ thiết kế, gia công theo yêu cầu. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều kiểu khác nhau như tủ inox âm bàn, tủ đá inox có chân đứng, tủ đá inox có bánh xe,..
    [​IMG]

    Giá sản phẩm hợp lý, cạnh tranh

    Thùng đá inox của chúng tôi có giá thành hợp lý, rẻ nhất thị trường. Bởi chúng tôi sản xuất sản phẩm trực tiếp, không qua trung gian. Đặc biệt, Cơ khí Hải Minh có dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại. Nên đảm bảo quá trình sản xuất hiệu quả, hiệu suất cao. Từ đó, hạn chế được tối đa chi phí, các phụ phí phát sinh.
    Tìm thùng đá inox âm bàn chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng nhất, hãy tìm Cơ khí Hải Minh. Chúng tôi sẽ là nơi tin cậy nhất để bạn tìm thùng đá inox chất lượng. Nhân viên chăm sóc khách hàng, đội ngũ sản xuất của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách nhanh nhất.
    thùng đá inox 304 chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    thùng đá giữ lạnh chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    thùng đá âm bàn chất lượng TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng Đồng Tháp
    tủ đá inox quầy bar chất lượng giá rẻ tại TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    thùng đá inox có chân chất lượng giá rẻ TPHCM Vũng Tàu Đà Nẵng
    Cung cấp thùng đá inox âm bàn tại nhiều địa chỉ:

    Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp thùng đá inox âm bàn tại: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12…. Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức…. Huyện Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè.
    Khu công Nghiệp Đông Nam, Tây Bắc Củ Chi, Tân Phú Trung, Cơ khí Ô Tô,Phạm Văn Cội. Tân Quy A, Tân Quy B,Bàu Trăn,Vĩnh Lộc,Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh. Gò Vấp,Hiệp Phước, Cát Lái 2, Long Thới, Tân Tạo. Phong Phú, Lê Minh Xuân, An Hạ, Đa Phước, Quận Phú Nhuận. Huyện Bình Chánh,Tân Thuận. Khu công nghệ cao chất lượng giá rẻ tại TPHCM An Giang Bạc Liêu…,
    Long Sơn,Bình Khánh,Bình Đăng, Phú Mỹ, Tổng công ty Nông Nghiệp Sài Gòn. Tân Thới Hiệp,Công viên Phần Mềm Quang Trung, Tân Thới Nhì, Tân Hiệp A, Tân Hiệp B. Nhị Xuân,Đông Thạnh, Dương Công Khi, Hiệp Thành,Linh Trung 1. Linh Trung 2,Bình Chiểu, Tân Bình, Trần Đại Nghĩa, Quy Đức, Tân Túc… Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh. An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang. Kiên Giang, Long An… Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đà Nẵng, Quảng Nam. Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận,TPHCM.





    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH

    • Địa chỉ: 27/17 đường Xuân Thới Thượng 5, ấp 5, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM
    • Điện thoại: 028 6256 9874
    • Hotline: 037 907 6268 - 0968399280-0938524622-0906638494
    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

      • Chính sách đổi trả​
      • Chính sách bảo mật​
      • Chính sách tư vấn​
      • Tuyển dụng​
    THEO DÕI CHÚNG TÔI

    Theo dõi chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi
    Copyright © 2021. Design by MarketingFanpage.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!